Bếp điện từ Chefs đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu bếp ngoại

#1
Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng. Bếp phóng từ trường ở phạm vi ngắn, đáy nồi làm bằng vật liệu nhiễm từ sẽ chuyển hóa các luồng từ trường thành nhiệt năng. Do năng lượng truyền trực tiếp thẳng vào đáy nồi, không bị phát tán ra ngoài nên vừa tiết kiệm điện năng, vừa rất an toàn không lo cháy nổ như các loại bếp khác. Được biết đến là thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay- Bếp điện từ Chefs đang dần khẳng định vị thế đứng đầu của mình trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Từ chất lượng sản phẩm đến giá thành Chefs luôn là đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu bếp ngoại. Topic dưới đây, các chuyên gia của Bếp 365 mời bạn tham khảo 3 dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs hiện đang bán chạy năm nay. Cùng với phân tích chi tiết sản phẩm, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua bếp nấu!
Nằm trong phân khúc giá cao, bếp điện từ Malloca MIR 772 đem đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người sử dụng bởi mẫu mã sang trọng, tinh tế. bếp điện từ Malloca - MIR 772 được nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ sản phẩm. - Là loại bếp có sự tích hợp của 2 vùng nấu: 1 điện và 1 từ lắp âm tủ, mang lại cho không gian bếp sự tinh tế, quý phái. - Được thiết kế hoàn toàn bằng kính Schott Ceran màu đen nhã nhặn, chống chịu nhiệt cao, chống va đập và chống xước, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng . Bếp điện từ Malloca có bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, màn hiển thị đèn LED cao cấp dễ dàng thao tác, không gò bó. Tổng công suất là 4500W với 9 mức công suất khác nhau đem lại hiệu quả tiết kiệm điện nhất có thể. Chức năng Booster gia nhiệt siêu nhanh, hoàn thành món ăn nhanh chóng dễ dàng.
Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL hình chữ nhật vát cạnh tinh tế, đẹp mắt, có thể lắp đặt âm sang trọng, mặt kính bằng kính ceramic, chịu nhiệt chất lượng vượt trội, dày 0.5 cm, chịu nhiệt lên đến 7000 độ C và chịu sốc nhiệt cực tốt, có thể dội nước lạnh lên mặt bếp đang nóng mà không gây hư hại.Bề mặt kính đen sáng bóng, không quá bám dầu mỡ và đặc biệt không bị trầy xước giúp bạn dễ dàng lau dọn hơn sau mỗi lần nấu nướng. Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL dòng bếp đôi với 2 vùng nấu tiện dụng, phù hợp với mọi gian bếp Việt: Vùng nấu hồng ngoại 120/190 mm sử dụng được với mọi chất liệu nồi chảo, có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp; vùng nấu từ kích thước 210 mm sử dụng riêng với nồi chảo có đáy từ, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường.
Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp điện từ vui lòng liên hệ qua:
Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
Email: hotro@bep365.vn
 
Top