Review về iPhone 6s mới - Chính hãng

#1
Độ phân giải 12MP ở camera 6s có thể không phải là ấn tượng nếu so với các hãng khác, nhưng đây là lần đầu tiên Apple nâng độ phân giải máy ảnh kể từ chiếc iPhone 4s năm 2011.>> mua iphone chính hãng ở đâu?

I. Đặc điểm thu hút của iPhone 6s


Điện thoại iPhone 6s mang mẫu mã nguyên khối, đẳng cấp. Máy được hoàn thiện bởi chất liệu nhôm mới series 7000 cứng cáp hơn phổ biến so có thế hệ tiền nhiệm, thế hệ iPhone 6.

1. Mẫu mã của iPhone 6s mới hàng hiệu

ngoài mặt của 6s và 6 hoàn toàn giống nhau nhưng cầm lên sẽ thấy khác do chất liệu vỏ đã thay đổi, cốt yếu là về cân nặng vì thay trong khoảng nhôm series 6000 lên series 7000. Nói cho dễ hiểu thì nhôm 7000 của 6s cứng hơn, bền hơn và rất khó để bẻ cong nói cả khi cố ý. Đồng thời iPhone 6s mới xịn 1 đổi 1 cũng nặng hơn iPhone 6 1 cách rõ rệt, cầm lên là cảm nhận được ngay. Apple cũng nhắc đây là dòng iPhone chính hãng cứng nhất của họ trong khoảng trước cho tới hiện tại.
Để giảm bớt cảm giác nhàm chán, năm nay Apple thêm 1 màu mới cho iPhone) đấy là Vàng Hồng (Rose Gold). Nó không hẳn là màu hồng nguyên bản mà được pha trộn giữa Vàng (Gold) và Hồng (Rose/Pink). Chính sự pha trộn này mà đa dạng bạn nam mạnh dạn tìm Rose Gold để xài thay vì tiếp diễn mua những màu cũ.
Mặt lưng iPhone 6s hàng hiệu sở hữu thêm chữ “s” nhằm phân biệt với iPhone 6 trong năm ngoái. Mặt sau của khay cất SIM iPhone 6s có khắc IMEI của máy. Ví như đã từng tiêu dùng iPhone 6, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra iPhone 6s mới cho cảm giác cầm nắm đầm tay hơn, kiên cố hơn, do trọng lượng của máy đã tăng, đồng thời trang bị hợp kim nhôm series 7000. Ngoài ra, iPhone 6s cũng tỏ ra dày hơn, nhưng không đáng kể.
hai. Cảm biến vân tay Touch ID thế hệ 2 trên iPhone 6s mới 1 đổi 1

Cảm biến vân tay Touch ID được nâng cấp lên đời hai và nó hoạt động rất nhanh, giúp rút ngắn thời kì mở khóa. Về tốc độ nhận biết vân tay thì phải xác nhận là nó cực nhanh. Chỉ cần bấm nút Home một chiếc chưa đầy 0,5 giây sau là đã mở khóa vào bên trong rồi. Trên iPhone 6 chính hãng một đổi 1, sau khi bấm nút Home vẫn phải giữ ngón tay lên nút một lúc để nó nhận mặt, còn ngày nay thì ko cần.
3. IPhone 6s mới 1 đổi 1 sở hữu Camera 12 MP chụp ảnh siêu nét
Độ phân giải 12MP ở camera 6s mang thể chẳng hề là ấn tượng giả dụ so có các hãng khác, nhưng đây là lần trước hết Apple nâng độ phân giải máy ảnh tính từ lúc chiếc iPhone 4s năm 2011. Chỉ cần khoảng thí điểm ngắn, khó với thể kết luận chất lượng camera đã được cải thiện phổ biến so với thế hệ trước, tuy nhiên tốc độ lấy nét của 6s được Tìm hiểu là rất nhanh
Máy cũng đã tương trợ quay phim 4K, tuy đây không phải là 1 tính năng quá thiết yếu. Cũng cần lưu ý là chỉ sở hữu iPhone 6s Plus được vật dụng tính năng chống rung quang học, cho phép hạn chế độ rung của hình ảnh khi quay phim, chụp ảnh.
Camera trước của 2 chiếc điện thoại này đã được nâng cấp lên độ phân giải 5MP, ngoài ra tính năng thú vị nhất là Retina Flash, cho phép đầy đủ màn hình iPhone 6s xịn 1 đổi 1 biến thành 1 “đèn flash” lúc chụp bằng camera trước. Theo Nhận định của Engadget, ánh sáng này cũng đủ sử dụng và khiến sáng người viết dù khu vực trải nghiệm khá tối.
4. Tính năng Live Photos với gì hay trên iPhone 6s một đổi 1?

Tính năng Live Photos sở hữu thể đem lại những Đánh giá trái chiều. Khi mới sử dụng thì nó rất thú vị – ngoài bức ảnh thì bạn còn được xem một đoạn phim ngắn và sở hữu cả tiếng! Ngoài ra thời lượng 1,5 giây với vẻ tương đối ngắn. Tính năng như vậy là HTC Zoe đã ko thực thụ lớn mạnh như ý, vì người dùng không thể san sẻ ảnh mang các máy chẳng hề của HTC, nhưng có khả năng tải trực tiếp lên Facebook và san sớt với những đồ vật của Apple, mang thể tính năng Live Photos trên iPhone 6s chính hãng 1 đổi một sẽ lôi kéo được phổ thông người mua hơn.
5. Pin là sự thay đổi chí ít trên iPhone 6s mới – xịn một đổi một

Sau khi rà soát bằng vận dụng Lirum Device Info Lite trên App Store, chúng tôi xác định, đây phiên bản iPhone 6s xịn dùng chipset A9 sản xuất bởi TSMC. Sau khoảng hai tuần trải nghiệm, thời lượng pin trên iPhone 6s tỏ ra không mấy dị biệt so có thế hệ iPhone 6 trước đây
sở hữu cường độ sử dụng ở mức trung bình: dùng kết hợp cả 3G và Wifi để lướt web, chơi Facebook, Messenger, Inbox, cũng như một loạt những tính năng căn bản khác, iPhone 6s mới hàng hiệu trung bình sẽ trụ được trong 10 tiếng đồng hồ, từ 9 giờ sáng đến khoảng 7 giờ tối là phải bật chế độ Low Power Mode.
mang 1 các bạn iPhone lâu năm, điều này sẽ không mấy gây bất thần. Nhưng nếu như chúng ta đang cân nhắc nâng cấp lên iPhone 6s hàng hiệu giá thấp, rõ ràng, đây là nhân tố cần lưu tâm.
6. Hiệu năng

Về khả năng đa nhiệm trên iPhone 6s 1 đổi một, máy mang thể mở đồng thời khoảng 20 ứng dụng mà ko cần tải lại. Cố nhiên, đây hầu như là những ứng dụng cơ bản, nhẹ nhàng. Còn mang những vận dụng, trò chơi nặng, việc chuyển vận lại là điều có thể xảy ra.
7. Biến bàn phím ảo thành trackpad nhờ 3D Touch

Cũng nhờ với kỹ thuật 3D Touch, việc soạn thảo văn bản trên iPhone 6s mới hàng hiệu sẽ trở thành tiện dụng hơn. Thay vì phải trỏ trực tiếp vào đoạn văn bản cần chỉnh sửa, chúng ta với thể nhấn mạnh vào phần bàn phím ảo, chuyển nó thành bàn rê, giữ và sử dụng để căn chỉnh như thường ngày.
Nhìn chung, qua những cải tiến nhỏ về phần mềm lẫn phần cứng trên iPhone 6s chính hãng một đổi một, Apple vẫn tiếp diễn làm cho bằng lòng tương đối rộng rãi người dùng. Không những thế, việc duy trì mục tiêu “nhanh và dễ sử dụng” đã một lần nữa chiếm được thiện cảm của các người mới khởi đầu khiến quen sở hữu việc chụp ảnh, giúp họ dễ nắm bắt mọi thứ và tránh bị bỡ ngỡ hơn so có các giao diện chụp ảnh khác trên thị phần.
II. Tại sao nên chọn tìm iPhone 6s mới – xịn (Full VAT) tại ShopDunk?

dễ dàng sở hữu iPhone 6s mới – chính hãng (Full VAT) tại ShopDunk với 2 hình thức dưới đây:
1. Mua trả góp iphone 6s lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn đầu tư

  • ko cần phê chuẩn hồ sơ hay cần bất kỳ hồ sơ giấy má phức tạp, giấy má nhanh chóng và thuần tuý.
  • các bạn khi tra gop iphone 6s chỉ cần sở hữu thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng thương hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp iphone 6s hàng hiệu cởi mở trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho gần như những sản phẩm với giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
  • Bạn với thể thanh toán iphone 6s xịn trước một phần, trả góp một phần giá trị iPhone 6s (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng hiệp tác có ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
 
Top