Giải đấu Hướng dẫn chơi quay hũ Tundra’s Fortune

#1


Tại Giải đấu, trò chơi slot Tundra’s Fortune mang đến cho người chơi trải nghiệm thời tiền sử với nhiều Vòng Quay Miễn Phí, các cuộn quay hình lục giác và thanh toán từ trái sang phải trên các cuộn quay liền kề. Với thiết kế thô mộc, nó gợi nhớ đến trò chơi Mammoth Gold Megaways demo. Tuy nhiên, từ góc độ cơ chế, Tundra’s Fortune đi kèm với 84 cách chiến thắng với hình lục giác mới, trong đó các biểu tượng được kết nối với nhau ở một bên, tương tự như trò chơi Star Bounty demo. Hãy cùng khám phá thêm về trò chơi này

Chi tiết trò chơi nổ hũ : Tundra’s Fortune

Trò chơi slot Tundra’s Fortune mang đến cho người chơi trải nghiệm thời tiền sử với nhiều Vòng Quay Miễn Phí, các cuộn quay hình lục giác và thanh toán từ trái sang phải trên các cuộn quay liền kề. Với thiết kế thô mộc, nó gợi nhớ đến trò chơi Mammoth Gold Megaways demo. Tuy nhiên, từ góc độ cơ chế, Tundra’s Fortune đi kèm với 84 cách chiến thắng với hình lục giác mới, trong đó các biểu tượng được kết nối với nhau ở một bên, tương tự như trò chơi Star Bounty demo. Hãy cùng khám phá thêm về trò chơi này.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN SOCIAL TOURNAMENTS Giaidau để chơi



Cách chơi game xèng Tundra’s Fortune tại Giải đấu

Trò chơi slot Pragmatic này mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ người Neanderthal, bắt đầu với mức đặt cược thấp nhất là €0.20 và có thể lên tới €300. Điểm nổi bật là chiến thắng tối đa trong trò chơi này cao hơn so với nhiều trò chơi slot miễn phí khác của Pragmatic Play – lên tới 12,500x, vượt qua mức tiêu chuẩn mới là 10,000x mà chúng ta thường thấy.

Tuy nhiên, RTP thấp hơn một chút so với mức mà nhà cung cấp đã cho chúng ta – 94.06% trong trò chơi cơ bản và 94.05% khi Cược Ante đang hoạt động. Các biểu tượng thanh toán từ trái sang phải, được kết nối ít nhất ở một bên của hình lục giác theo cơ chế chiến thắng.

Biểu tượng Wild – thay thế tất cả các biểu tượng trong tổ hợp chiến thắng, ngoại trừ bonus và chỉ xuất hiện trên các cuộn quay 2, 3, 4,5 và 6.

Biểu tượng Bonus – xuất hiện trên tất cả các cuộn quay với khoản thanh toán lên tới 500x cho sáu trên cuộn quay.



Cách giành chiến thắng Game quay hũ : Tundra’s Fortune tại Social Tournaments GiaiDau

Vòng Quay Miễn Phí – Trong trò chơi slot Tundra’s Fortune, bạn có cơ hội chơi tới 40 Vòng Quay Miễn Phí nếu bạn kích hoạt vòng bonus với 6 biểu tượng bonus. Số lượng Trò Chơi Miễn Phí bạn nhận được phụ thuộc vào số biểu tượng bonus bạn có: ba, bốn và năm biểu tượng sẽ trao cho bạn tương ứng 8, 15 và 20 Trò Chơi Miễn Phí. Trong suốt vòng chơi này, Wild sẽ mang lại hệ số nhân từ 2x đến 5x, áp dụng cho tất cả các tổ hợp chiến thắng mà Wild tham gia. Đặc biệt, nếu một dòng chiến thắng có nhiều hơn một Wild, hệ số nhân của chúng sẽ được nhân lên với nhau. Bạn cũng có thể kích hoạt lại Vòng Quay Miễn Phí nếu có từ 2 đến 6 biểu tượng bonus xuất hiện, và được thêm từ 5 đến 40 Vòng Quay Miễn Phí.

Cược Ante – Trò chơi slot trực tuyến này không cung cấp tùy chọn Mua bonus, nhưng lại cho phép bạn tăng tiền đặt cược của mình, đi kèm với đó là khả năng kích hoạt Vòng Quay Miễn Phí. Đặc biệt, khi bạn chọn hệ số cược 25x, số lượng biểu tượng bonus trên các cuộn quay sẽ tăng lên. Nếu bạn muốn chơi theo lối chơi thông thường, hãy giữ hệ số đặt cược ở mức 20x tiêu chuẩn.
 
Top