Những cách phối đồ giúp bạn tự tin hơn

#1
Những cách phối đồ giúp bạn tự tin hơn

Nếu bạn muốn thêm phần nổi bật, việc chọn trang phục sẽ là yếu tố tiên quyết.

Làm mới phong cách cá nhân sẽ giúp bạn có diện mạo hoàn toàn mới lạ.

Đặc biệt, hãy lựa chọn sổ bìa da cao cấp, các loại trang phục vừa vặn với vóc dáng của mình để giúp bạn tự tin và thoải mái nhất trong mọi hoạt động.

Giới trẻ ngày nay hướng tới một phong cách trẻ trung, năng động và bắt nhịp xu thế của thế giới hiện đại.

Áo khoác bò, áo khoác da giúp phối đồ dễ dàng nhất

Không quan trọng bạn đang khoác trên mình bộ trang phục nào, có thể là áo phông cùng quần tây, cũng có thể là áo sơ mi cùng quần kẻ hay thậm chí là chiếc quần short cùng áo phông trơn .. tất cả bạn đều có thể cho chúng trở thành đặc biệt khi kết hợp cùng áo khoác da hay áo khoác bò. Giỏ quà bằng da thiết kế theo yêu cầu.



Đó là bởi, những chiếc áo khoác ngoài kia vốn chúng đã mang thương hiệu là những chiếc áo đa-zi-năng rồi, vì thế đừng chần chừ mà cho chúng ngủ đông quá lâu, mùa hè cũng nên mặc chúng lắm chứ để giữ vững được gu thời trang cá tính cho riêng bạn.

Áo sơ mi kết hợp cùng quần tây

Sẽ thật khiến các cô nàng phải rộn ràng con tim khi thấy bạn kết hợp áo sơ mi cùng quần tây sau đó đi kèm phụ kiện là chiếc túi da xách tay, và không quên đôi giày da đi cùng để trở thành hình mẫu lý tưởng mà bao cô nàng mê mẩn với gu thời trang ấn tượng cho riêng bạn. Tuỳ theo sở thích của bạn nhưng về cơ bản hãy phối chúng cho thật ăn ý để hoàn toàn nổi bật trước đám đông.

Áo thun cùng quần jeans giúp cơ thể khoẻ khoắn

Nếu bạn yêu thích một phong cách thời trang khoẻ khoắn và luôn tràn đầy năng lượng hãy đừng quên bộ trang phục gồm áo thun, quần jeans và đôi giày cao cổ hoặc giày thể thao. Cũng có thể khoác thêm ngoài một chiếc áo bomber làm tăng thêm phần hấp dẫn cho bộ trang phục bạn đang khoác trên người.

Áo len cùng sơ mi bên trong

Một chàng trai muốn theo kiểu thư sinh đừng bỏ qua kiểu kết hợp truyền thống là chiếc áo sơ mi bên trong kết hợp cùng áo len bên ngoài. Nếu như bạn muốn mặc áo vest ngoài cùng để tạo sự trang nhã nên mặc áo len ngắn tay, còn nếu muốn đi học, đi làm hay đi chơi nhưng dáng thư sinh nhẹ nhàng hãy cho chiếc áo len dài tay được một lần chào đón thế giới rộng lớn ngoài kia.

Áo khoác ngoài dáng dài hoặc áo khoác blazer

Khi diện chiếc áo khoác dáng dài (măng tô) đi cùng phụ kiện là chiếc khăn len bởi trang phục đó luôn được đóng đinh trong trái tim mỗi người về cách ăn mặc giúp “lãng tử” nhất hiện nay. Đó thực sự là gu thời trang nam chất mà bạn không thể bỏ qua sổ bìa da cao cấp hcm trong thời tiết giá lạnh của mùa đông.
 
Top