Hình ảnh thu nhỏ đầu mũi và dáng mũi đẹp

#1
“Tôi nghe mấy chị em kháo nhau trên Diễn đàn Tâm sự dao kéo rằng bên bác Hùng làm mũi đẹp lắm. bác có thể cho tôi tham khảo một số hình ảnh thu nhỏ đầu mũi bên mình để tôi an tâm phẫu thuật không. Với lại cho tôi xin giá luôn nha bác sĩ.” (Thị Cúc, 36 tuổi, Đồng Nai)

Tư vấn: Cảm ơn chị Cúc đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin được tư vấn cho chị như sau:

HÌNH ẢNH THU NHỎ ĐẦU MŨI SAU ~ 7 NGÀY

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tất cả các ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ do trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng xử lý. Tùy theo nguyên nhân khiến đầu mũi to (là do sụn, do mô mềm, hay do cả 2) mà bác sĩ sẽ đề ra phương pháp cải thiện phù hợp.

Trước tiên, chị có thể tham khảo hình ảnh thu nhỏ đầu mũi do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện bên dưới.

Đây là quy trình thông thường của 1 ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại bệnh viện thẩm mỹ. Phẫu thuật sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng đảm nhận thăm khám – gây tê – phẫu thuật. Và thường sẽ diễn ra trong ~ 20 phút. Trong suốt quá trình này khách hàng sẽ thấy rất thoải mái, không cảm nhận bất cứ đau đớn nào chị Cúc nhé!

Sau khi phẫu thuật xong, chị sẽ được nằm lại bệnh viện thẩm mỹ để y tá chườm đá, giảm sưng vùng mũi. Và trở về nhà nghỉ dưỡng, chăm sóc thêm. Sẽ mất khoảng 1 tuần để vết thương khép miệng và chị sẽ quay lại bệnh viện thẩm mỹ để cắt chỉ. Dưới đây là một số hình ảnh thu nhỏ đầu mũi sau 7 ngày cắt chỉ, chị tham khảo thêm nhé!

Dựa vào những hình ảnh thu nhỏ đầu mũi sau 7 ngày trên, chị có thể thấy rằng đầu mũi lúc này đã khá ổn định, hết sưng rồi đúng không nào. Đường mổ nằm vị trí khuất và sẽ mờ dần theo thời gian, nên khách hàng không cần lo ngại về tính thẩm mỹ sau phẫu thuật.



Tìm hiểu để biết: hình ảnh thu nhỏ đầu mũi

HÌNH ẢNH THU NHỎ ĐẦU MŨI SAU ~ 1 THÁNG

Ngoài việc tham khảo 1 số hình ảnh thu nhỏ đầu mũi sau phẫu thuật 7 ngày. Chị Cúc có thể tham khảo thêm một số hình ảnh khách hàng sau phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ được 1 – 3 tháng sau dưới đây:

Giai đoạn này mũi đã hồi phục hoàn toàn, không hề thấy sẹo, và nhìn rất tự nhiên đúng không nào. Đặc biệt, theo ý kiến của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thu nhỏ đầu mũi chỉ can thiệp đến phần mô mềm/sụn mũi. Nên sẽ không làm ảnh hưởng đến cấu trúc, chức năng vùng mũi. Hơn nữa, tính thẩm mỹ sẽ duy trì dài lâu.

bỎ RA CHI PHÍ bAO NHIÊU ĐỂ CÓ HÌNH ẢNH THU NHỎ ĐẦU MŨI ĐẸP?

Không chỉ khiến khách hàng hài lòng về hình ảnh thu nhỏ đầu mũi sau phẫu thuật. Mà chi phí dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn được đánh giá là “trên cả tuyệt vời”. Đặc biệt là trong tháng này, bệnh viện thẩm mỹ đang có ưu đãi lớn chưa từng có. Giảm đồng loạt rất nhiều dịch vụ nâng mũi, thẩm mỹ mắt, môi, cằm, và bao gồm thu nhỏ đầu mũi.

Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 200 khách hàng đăng ký đầu tiên. Nên nếu chị Cúc hài lòng về những hình ảnh thu nhỏ đầu mũi, và chi phí dịch vụ nêu trên. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ tới bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngay hôm nay nhé! Cảm ơn chị Cúc đã gửi câu hỏi và hy vọng bệnh viện thẩm mỹ sẽ nhận được liên hệ từ chị.

HÌNH ẢNH THU NHỎ ĐẦU MŨI – ĐIỀU GÌ ĐÃ KHIẾN KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN ĐẾN bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được mệnh danh là địa chỉ thẩm mỹ hoàn hảo và được nhiều chị em trong và ngoài nước săn đón mỗi khi có nhu cầu “tuốt” lại nhan săc cho bản thân. Nhiều khách hàng đã thành công sở hữu những hình ảnh thu nhỏ đầu mũi tuyệt đẹp. Tại đây chúng tôi tự hào sở hữu những điều kiện thẩm mỹ tuyệt vời, mà không phải một cơ sở thẩm mỹ nào cũng có được.

bên cạnh việc sở hữu bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề giỏi và cũng là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng mũi cho bạn tạo nên những hình ảnh thu nhỏ đầu mũi ưng ý. Tuy nhiên, khi đến đây bạn còn được tận hưởng những điều kiện khác như:

Tham khảo thêm về bài viết: giá phẫu thuật nâng mũi

Công nghệ nâng mũi tiên tiến

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với sự phát triển bậc nhất, luôn cập nhật nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại, với công nghệ nâng mũi tiên tiến được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đến đây. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những hình ảnh thu nhỏ đầu mũi hoàn hảo nhất, với những kỹ thuật và công nghệ nâng mũi được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện trong quá trình làm đẹp cho bạn. Với từng tình trạng hiện tại dáng mũi của bạn, bác sĩ Hùng sẽ lựa chọn ra đâu sẽ là cách để thu nhỏ đầu mũi cho bạn an toàn nhất.

Chất lượng an toàn đạt chuẩn

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết sử dụng 100% chất liệu sụn nhân tạo nâng mũi cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Với độ bền cao, độ mềm dẻo và độ tương thích cao với cơ thể con người, bạn có thể kết hợp phẫu thuật nâng mũi trong quá trình thu nhỏ đầu mũi nếu như sống mũi của bạn quá thấp. Để tạo nên hình ảnh thu nhỏ đầu mũi hoàn hảo nhất, với tỉ lệ cân xứng với gương mặt của bạn. Không chỉ mang đến cho bạn một dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, thon gọn và đẹp tự nhiên mà còn có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian.

bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xây dựng thành công một quy trình phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn của quốc tế và bộ Y Tế. Hình ảnh thu nhỏ đầu mũi sẽ được tạo ra từ đây, dưới sự hỗ trợ của các y bác sĩ và công nghệ nâng mũi tiên tiến. Một ca nâng mũi, thu nhỏ đầu mũi của bạn được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, thực hiện an toàn trong phòng mổ với điều kiện vô cùng tuyệt đối.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là địa chỉ có những điều kiện tuyệt vời, trong đó với dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá nhiều nhất, chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản và có tác phong công việc chu đáo, ân cần, tận tình kể cả trước, trong và sau phẫu thuật. Giải đáp mọi thắc mắc, các vấn đề mà bạn đang gặp trong việc tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi, cũng như tư vấn kỹ càng về cách chăm sóc tại nhà để vết thương mau lành và lên dáng đẹp như ý để có được hình ảnh thu nhỏ đầu mũi hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa covid theo đúng quy định của bộ Y Tế. Vậy nên bạn không cần phải lo lắng hay e dè trong việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ an toàn nữa, hãy tự tin đến với chúng tôi để trải nghiệm môi trường đẳng cấp quốc tế, và nhận một hình ảnh thu nhỏ đầu mũi vừa ý của bạn thân.

Cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tư mạnh với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, với quy mô và diện tích sức chứa lớn đáp ứng đủ nhu cầu thẩm mỹ của các khách hàng khi đi thẩm mỹ làm đẹp. Một không gian được thiết kế sang trọng, rộng rãi, thông thoáng và mát mẻ, cam kết mang đến cho bạn một không gian thẩm mỹ đầy thân thiện và thư giãn. bên trong phòng khám, phòng nghỉ dưỡng và phòng phẫu thuật được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi với các trang thiết bị máy móc cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của quốc tế và bộ Y Tế về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Mang đến cho bạn một hình ảnh thu nhỏ đầu mũi như ý và một trải nghiệm khó quên.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: Thâm mỹ viện
 
Top