Thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền?

#1
“Chào bệnh viện thẩm mỹ. Em tên là Thanh, năm nay 24 tuổi. Em đang có ý định qua bên mình thu nhỏ đầu mũi, cho mũi gọn lại. Nên em muốn được hỏi thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền vậy ạ. Em nghe nói bên mình đang giảm 50% nhiều dịch vụ lắm, nhưng không biết có đang giảm khi làm nhỏ đầu mũi không ạ. Em cảm ơn và mong nhận được hồi âm.” (Thiên Thanh, Q2, Tp.HCM)

Tư vấn: bạn Thiên Thanh thân mến! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin được giải đáp câu hỏi mà bạn gửi đến bệnh viện thẩm mỹ như sau:

THU GỌN ĐẦU MŨI GIÁ bAO NHIÊU TIỀN? CÓ KHUYẾN MÃI KHÔNG?

Đúng như Thiên Thanh tìm hiểu, hiện bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng chương trình giảm giá 50% trên rất nhiều dịch vụ. Chẳng hạn như cắt mí mắt, bấm mí, thẩm mỹ môi, độn cằm V Line, nâng mũi.

Dựa vào bảng giá này, bạn sẽ phần nào nắm được thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền. Thực tế giá dịch vụ này có hơi dao động một chút. Vì bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn phải thăm khám, xác định nguyên nhân đầu mũi to của khách hàng, là do sụn, do mô mềm, hay do cả hai. Để từ đó đề ra phương án phẫu thuật và chi phí phù hợp nữa Thiên Thanh nhé!



Tìm hiểu để biết: thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền

Ngoài ra, thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền, bạn có được hưởng mức giá khuyến mãi hay không. Điều này còn tùy thuộc vào quyết định của bạn nữa. Vì chương trình chỉ áp dụng cho 200 khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất thôi bạn Thanh nhé. bạn có thể liên hệ số hotline 093.300.1.300 để được tư vấn kỹ càng hơn.

THU GỌN ĐẦU MŨI GIÁ bAO NHIÊU TIỀN – CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHƯ THẾ NÀO

Ngoài vấn đề thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền, thì điều mà khách hàng quan tâm nữa đó là kết quả sau phẫu thuật như thế nào đúng không nào. Hằng năm, hàng trăm lượt khách hàng đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Và khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Tham khảo thêm về bài viết: giá phẫu thuật nâng mũi

Thông thường, ca phẫu thuật chỉ mất khoảng 20 phút thực hiện. Sau đó khách hàng sẽ được chườm đá giảm sưng, và được y tá hướng dẫn cách uống thuốc, kiêng khem trong những ngày sau phẫu thuật. Và bạn yên tâm nhé, khi tìm hiểu thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền bạn sẽ thấy rằng. Chi phí dịch vụ đã bao gồm trọn gói, cả tiền thuốc men, nên sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào cả.

bạn có thể tham khảo thêm một số hình ảnh khách hàng sau khi phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được ~ 1 – 3 tháng. Để thấy rõ sự thay đổi của chiếc mũi và gương mặt trước – sau phẫu thuật như thế nào nhé!

Theo bác sĩ Ngô Mộng Hùng, kết quả ca thu nhỏ đầu mũi có thể duy trì hiệu quả trọn đời. Vì bác sĩ đã trực tiếp xử lý nguyên nhân khiến đầu mũi to – sụn hay mô mềm. Sau đó khâu đóng vết thương cẩn thận, tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Đặc biệt, sẽ không xuất hiện biến chứng, nên thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền cũng xứng đáng với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được đúng không nào.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vừa chia sẻ đến bạn Thanh thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền, cùng nhiều thông tin xoay quanh dịch vụ này. Hy vọng bạn sẽ an tâm làm đẹp, và tranh thủ cơ hội đang có khuyến mãi, để chi phí bỏ ra chỉ còn một nửa nhé! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi.
 
Top