Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?

#1
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền vậy ạ. Em đang có ý định chỉnh sửa lại 2 cái cánh mũi to bè kém duyên, mất hết điểm trên gương mặt. Nhưng vì chưa ổn định công việc cho lắm, nên em muốn biết cụ thể số tiền để chuẩn bị trước. Em cảm ơn” (Mỹ Nhân – bình Phước).

Trả lời: Cảm ơn Mỹ Nhân đã gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu. Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

THU GỌN CÁNH MŨI GIÁ bAO NHIÊU? bẢNG GIÁ CỤ THỂ

Mỹ Nhân đừng quá lo lắng nha. Với trường hợp của bạn, phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại chiếc mũi thon gọn, thanh thoát. Mà cũng chẳng phải nặng nề về vấn đề tiền nong, hay băn khoăn thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền.



Tìm hiểu để biết: thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Theo một số khảo sát về vấn đề thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Thì đa số các bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ thực hiện thu gọn cánh mũi, đều có giá dao động trong khoảng từ 12 – 120 triệu đồng. Riêng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thu gọn cánh mũi có giá vô cùng phải chăng, hợp lý với giá cả thị trường và không phát sinh thêm chi phí (từ thuốc men, nghỉ dưỡng, chăm sóc…)

Song song với vấn đề thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu. Thì chất lượng thẩm mỹ mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mang lại cũng được khách hàng đánh giá cao hơn cả. Xứng đáng với giá trị mà bạn đã bỏ ra khi đến bệnh viện thẩm mỹ. Những hình ảnh khách hàng trải nghiệm trước và sau khi thu gọn cánh mũi sau đây sẽ minh chứng điều này.

THU GỌN CÁNH MŨI GIÁ bAO NHIÊU ĐỂ AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG?

Đã phải không phải băn khoăn thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, giờ đây bạn còn không phải lo lắng thu gọn cánh mũi có an toàn không. Vì khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, Mỹ Nhân sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện ca thu gọn cánh mũi cho bạn.

Tham khảo thêm về bài viết: giá phẫu thuật nâng mũi

Khi thực hiện thu gọn cánh mũi, bác sĩ Hùng sẽ gây tê cho bạn, đảm bảo nhẹ nhàng, không gây đau đớn. Theo đó, tùy từng trường hợp bác sĩ Hùng sẽ khéo léo bóc tách, xử lý cánh mũi thô dư thừa hoặc cuộn phần cánh mũi vào trong. Sau đó, bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ một cách khéo léo, mà không hề gây ra sẹo.

Đồng thời, với kinh nghiệm hơn 20 năm của bác sĩ Hùng, cùng hệ thống hỗ trợ phòng phẫu thuật vô trùng, công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được diễn ra chỉ trong vòng 20 phút. Tuyệt đối không làm tổn thương đến các mô mềm, sụn, hay dây thần kinh vùng mũi. Đảm bảo không xâm lấn, không gây biến chứng về sau.

Sau phẫu thuật, Mỹ Nhân có thể về nhà ngay và khoảng 1 tuần sau mũi đã hoàn toàn ổn định, hết sưng thì bạn có thể cắt chỉ. Mũi sẽ phục hồi sau ~ 1 tháng mà không có bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Lúc đó cho dù thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu thì có lẽ Mỹ Nhân cũng cảm thấy hài lòng và xứng đáng với những gì mình chi trả.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

“Chiếc mũi đẹp – tự tin cùng cuộc sống”. Giờ đây, Mỹ Nhân đã vững tâm tân trang chiếc mũi mà không cần lo lắng thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền nữa nhé. Hãy đến bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, hoặc liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây. Vì cơ hội GIẢM 50% chỉ đến với 200 khách hàng đăng ký sớm nhất. Chúc bạn vạn điều may mắn.
 
Top