Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp? bật mí địa chỉ thẩm mỹ đẹp?

#1
“Cánh mũi mình to dày và thô, nhìn cứ như mũi đàn ông. Sau nhiều lần tìm chỗ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn. Mình quyết định lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện phẫu thuật vì nghe feedback ở đây khá tốt. Thấy nhiều trường hợp thu gọn cánh mũi bằng cách cắt cánh bên ngoài bị sẹo lộ, mà da thịt mình độc nên cũng hơi sợ. Mong bác sĩ tư vấn rõ hơn dịch vụ thu gọn cánh mũi để mình yên tâm thực hiện phẫu thuật hơn! Mình cảm ơn nhiều.” (Hằng Nga, bình Dương)

Xin chào Hằng Nga, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi rất hiểu tâm sự của bạn cũng như nhiều chị em phải luôn băn khoăn phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn để không tiền mất tật mang. Vậy nên chúng tôi xin thông tin chi tiết đến Nga dịch vụ thu gọn cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ:

THU GỌN CÁNH MŨI Ở ĐÂU ĐẸP VÀ AN TOÀN?

Do phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản nên hiện nay rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ, spa cũng thực hiện dịch vụ này cho khách hàng. Vậy nên có nhiều ca chưa thành công, gây ra những hậu quả như Nga đã thấy: sẹo lộ, cánh mũi lệch, mũi đau nhức nhiều ngày, … làm bạn trở nên lo lắng khi không biết thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn.



Tìm hiểu để biết: thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Vậy nên Nga cần lựa chọn cho mình một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, bác sĩ thực hiện có tay nghề cao. Để mang đến cho Nga một chiếc mũi ưng ý, đúng với những gì Nga mong đợi. Giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn.

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài không gian mở thoáng mát, trang thiết bị hiện đại. bệnh viện thẩm mỹ còn được điều hành bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng – người có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực phẫu thuật làm đẹp. Từng học tập và tu nghiệp tại các nước: Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Với mắt thẩm mỹ và tay nghề giỏi chắc chắn sẽ mang đến cho Nga kết quả như mong muốn. Có lẽ đây sẽ là địa điểm trả lời cho Nga câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn.

Tham khảo thêm về bài viết: giá phẫu thuật nâng mũi

Với quy trình khép kín, an toàn, phẫu thuật thu gọn cánh mũi diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Tuyệt đối không làm tổn thương đến các mô mềm, sụn, hay dây thần kinh vùng mũi. Đảm bảo không xâm lấn, không gây biến chứng về sau.

Với trường hợp của Nga, có cánh mũi to dày và thô. bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tiền phẫu, sau đó thực hiện cắt bớt đi một phần cánh mũi quá to, cuộn cánh mũi vào trong, để tạo nên cánh mũi gọn gàng, với lỗ mũi cân xứng hoàn toàn với sóng mũi. Gương mặt của bạn sẽ trở nên gọn và thanh thoát hơn.

Sau khoảng 2 – 4 tuần, mũi sẽ hoàn toàn phục hồi, đẹp tự nhiên như chưa phẫu thuật. Hiệu quả lâu dài với thời gian mà không gặp bất cứ biến chứng nào dù là nhỏ nhất.

THU GỌN CÁNH MŨI Ở ĐÂU ĐẸP VÀ AN TOÀN VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ

Ngoài việc lựa chọn thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn, Hằng Nga cũng cần so sánh mức giá ở các cơ sở thẩm mỹ. Chọn cho mình nơi có mức giá hợp lý với chất lượng tốt nhất.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

Riêng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết đem đến cho bạn một mức giá hợp lý. Với chương trình giảm giá 50% dành cho 200 khách hàng nhanh tay liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Tạo nhiều cơ hội cho mọi người được làm đẹp với mức phí chỉ còn một nửa. Hằng Nga có thể xem qua bảng giá chi tiết dưới đây và nhanh tay liên hệ về bệnh viện thẩm mỹ nhé:

Với những yếu tố trên đây, bạn đã giải toả được thắc mắc thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn chưa? Để yên tâm thực hiên, Nga hãy đến gặp trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được thăm khám về tình trạng cánh mũi và sức khoẻ của mình trước khi phẫu thuật nhé!
 
Top