Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

#1
“Chào bác sĩ. bác sĩ cho em hỏi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không ạ. Em sợ mũi có sẹo thì ai cũng trông thấy mất. bác sĩ cho em tham khảo thêm hình ảnh khách hàng làm bên mình rồi để em yên tâm hơn nha. Em cảm ơn.” – Trần Thị Thanh Trúc (22 tuổi, Tp.HCM)

Tư vấn: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin được cảm ơn bạn Thanh Trúc đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn nêu trên như sau:

THU GỌN CÁNH MŨI CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG?

Để giải đáp được băn khoăn “thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không”, trước tiên mời Thanh Trúc tham khảo một số hình ảnh thực tế. Của một số khách hàng từng phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sau 7 – 10 ngày cắt chỉ nhé!



Tìm hiểu để biết: thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không

Dựa vào một số hình ảnh bên trên, Thanh Trúc đã có câu trả lời “thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không” đúng không nào. Như bạn đã thấy, dáng mũi nhỏ gọn nhìn rất tự nhiên. Và sau khi cắt chỉ mũi đã khá ổn định, không còn sưng bầm hay thấy sẹo. Mũi sẽ đẹp tự nhiên sau 1 – 3 tháng và hiệu quả là trọn đời bạn Thanh Trúc nhé!

Đó là bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám – phẫu thuật mọi ca thu gọn cánh mũi. bác sĩ Hùng đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi luyện được cho mình sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đường mổ nằm ở vị trí khuất, ở rãnh liên mũi, và sẽ mờ sau một thời gian nên bạn không cần lo lắng thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không Thanh Trúc nhé!

Tham khảo thêm về bài viết: giá phẫu thuật nâng mũi

THU GỌN CÁNH MŨI CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG? CHI PHÍ bAO NHIÊU?

Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ngoài việc không cần lo lắng thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, có đau không, có tính thẩm mỹ cao không. bạn Thanh Trúc sẽ càng bất ngờ hơn khi biết chi phí dịch vụ này. Đó là bởi hiện bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình khuyến mãi cực “hot”. Giảm lên đến 50% khi nâng mũi, thu gọn cánh mũi cho 200 khách hàng đăng ký sớm nhất.

Do đó, trên Fanpage bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng:



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

“Hồi trước tôi cứ đắn đo thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, có biến chứng gì không. Rồi được người bạn giới thiệu, tôi đã đến bệnh viện thẩm mỹ và được bác Hùng tư vấn. bác bảo mũi tôi khá cao rồi, chỉ là cánh mũi to nên nhìn mặt hơi phô một chút. Chỉ cần cuộn cạnh mũi vào xíu là đẹp. Và kết quả đúng là không làm tôi thất vọng.” – (Hoàng Thị Hằng, Tp.HCM)

“Hồi mình làm nhỏ cánh mũi với nâng mũi luôn. Nhẽ ra không được khuyến mãi gì đâu vì mình tới muộn nên hết chương trình rồi. Cơ mà sau khi chia sẻ hoàn cảnh này nọ, bác thương nên giảm giá cho mình. Thấy ấm lòng lắm. Cảm ơn bác sĩ và nhân viên bệnh viện thẩm mỹ.” – Trần Thị Diệu Nhi (23 tuổi, Long An)

Hy vọng với những gì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vừa chia sẻ, bạn Thanh Trúc sẽ an tâm làm đẹp. Không còn băn khoăn thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, chi phí bao nhiêu nữa. Hãy tranh thủ liên hệ với chúng tôi, để nhận ngay cơ hội làm đẹp siêu tiết kiệm, với chi phí “như mơ” bạn nhé!

Xem Thêm tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không
 
Top