Lucky88 đưa tin: Siêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch Premier League mùa này

#1
Siêu máy tính BETSiE đã mang đến niềm vui cho NHM Arsenal, theo đó Siêu máy tính này dự đoán Pháo thủ sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24.

Xem thêm: https://lucky88.vip/ty-le-keo

"Arsenal vô địch NHA mùa này là một thành tựu phi thường"
"Arsenal khiến West Ham phải đầu hàng, xứng đáng đua vô địch"
Martin Odegaard 'ưng cái bụng' với màn thể hiện của Arsenal trước West Ham
Arsenal vừa giành chiến thắng 6-0 trước West Ham ở vòng 24 Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Pháo thủ không thể cải thiện được vị trí thứ 3 do Man City và Liverpool cũng đều giành 3 điểm ở vòng đấu này. Arsenal vẫn đang kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm, họ bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Man City nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Rõ ràng là trong số 3 đội đua vô địch Premier League mùa này, Arsenal đang bất lợi hơn một chút so với Man City và Liverpool. Tuy nhiên, Siêu máy tính BETSiE đã mang đến niềm vui cho NHM Arsenal, theo đó Siêu máy tính này dự đoán Pháo thủ sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24.


Siêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch Premier League mùa này 1
Siêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch Premier League mùa này
Cụ thể, Arsenal sẽ kết thúc mùa giải năm nay với 83 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Man City nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Liverpool xếp thứ 3 chung cuộc với 81 điểm, ít hơn 2 điểm so với Man xanh và Pháo thủ.

Aston Villa được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4, dù vừa thua 1-2 trên sân nhà trước MU. Tottenham và Newcastle kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 và thứ 6, trong khi MU chỉ xếp thứ 7 chung cuộc. Một đội bóng lớn khác là Chelsea xếp thứ 8.


Thuật toán của Siêu máy tính cũng dự đoán Sheffield United xếp bét bảng, bất chấp chiến thắng 3-1 gần đây của họ trước Luton. Burnley của Vincent Kompany cũng sẽ trở lại Championship. Luton cũng sẽ phải xuống hạng, trong khi Nottingham Forest xếp thứ 17 chung cuộc, hơn nhóm nguy hiểm khoảng cách 5 điểm.

Liverpool nhận tin không vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Theo The Times, hậu vệ Trent Alexander-Arnold bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh của Liverpool với Chelsea vì chấn thương.

Brentford xác nhận có người thay thế Ivan Toney
Brentford dường như đã sẵn sàng cho cuộc sống không có tiền đạo Ivan Toney ở mùa giải tới, đội bóng này xác nhận có thêm tiền đạo mới ở Hè 2024.
 
Top