6 LÍ DO bạn NÊN THỬ KIẾM TIỀN VỚI TIẾP THỊ liên kết VỚI SENDO

#1
Tiếp thị kết liên – là cụm từ ko quá lạ lẫm với việc buôn bán online đặc thù là kinh doanh trên các sàn thương nghiệp Điện Tử. Hãy cộng Phân tích về Tiếp thị liên kết với Sendo và biết được nguồn gốc vì sao bạn cố định chẳng thể bỏ qua nhé!



  1. Lí do Việc trước tiên, tham gia tiếp thị liên kết uy tín với Sendo sản phẩm của shop các bạn sẽ được phủ sóng trên phần lớn hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: những trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc… mạng lưới rộng to giúp shop có thêm phổ biến thời cơ tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
  2. Tiếp thị liên kết với Sendo mang đến cho cửa hàng các bạn nguồn khách hàng bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp tăng cường thêm thời cơ bán hàng cho cửa hàng
  3. Tiếp thị kết liên với Sendo giúp sản phẩm của shop được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google gồm những trang tin tức, giải trí.. Siêu “ăn khách” thu hút hàng triệu lượt truy vấn cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí…
  4. Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí khi đơn hàng hoàn tất. Đơn hàng ko thành công sẽ ko mất phí.
Tiếp thị liên kết với Sendo

5. Quá thuận tiện lại ko mất thời gian. giả dụ các nhà sản xuất khác shop phải bỏ rộng rãi thời kì và công sức hơn.

Ví dụ: canh thời kì Up sản phẩm như thế nào là hiệu quả…

tới với Sendo Affiliate shop ko cần làm việc ấy, chỉ cần bạn đầu tư tỷ mỉ sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi quyến rũ, biểu lộ rõ ràng… còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho các bạn.

6. Một Báo cáo sẽ khiến bạn bất ngờ! Theo Thống kê gần nhất Sendo Affiliate đã giúp cải thiện hơn 25% số lượng đơn hàng của các shop tham gia chương trình.

Hi vọng những điều trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiếp thị liên kết với Sendo. Vậy bạn còn lần khần gì nữa mà ko Đánh giá và trải nghiệm ngay cộng tiếp thị kết liên với Sendo.

Bài nguồn: 6 LÍ DO bạn NÊN THỬ KIẾM TIỀN VỚI TIẾP THỊ liên kết VỚI SENDO
 
Top