Hành Tinh Xanh - địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn hàng đầu Gia Lai

#1
Bạn có biết khách hàng ấn tượng với một khách sạn vì điều gì không? Thiết kế, kiến trúc chỉ là một phần nhỏ mà chất lượng dịch vụ mới là yếu tố quyết định. Để nâng cao chất lượng dịch vụ nhiều khách sạn hiện nay đã chọn thiết bị khách sạn tại Hành Tinh Xanh - đơn vị cung cấp uy tín. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tại đầu mối cung cấp này.
Lựa chọn thiết bị khách sạn tốt - điều quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Mỗi nhà đầu tư khi quyết đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ khách sạn thì đều đã chuẩn bị cho mình những kế hoạch cũng như phương án phát triển cụ thể. Lựa chọn thiết bị, nối thất, đồ dùng trong khách sạn cũng là một vấn đề khiến rất nhiều chủ đầu tư phải lo lắng. Hãy cùng Hành Tinh Xanh tìm ra giải pháp cho việc lựa chọn thiết bị khách sạn nhé!
Có nhiều người cho rằng, việc xây dựng và đưa một khách sạn đi vào hoạt động là rất dễ dàng. Chỉ cần có một khu đất ở vị trí tốt, trang hoàng bắt mắt sau đó kết nối với các đơn vị du lịch là sẽ có lượng khách thuê đông đảo và ổn định.
Tuy nhiên đời thường không như mơ! Chẳng có con đường thành công nào là dễ dàng và trải đầy hoa hồng cả. Khi thực sự bắt tay vào xây dựng 1 khách sạn bạn mới thấy được rằng, có quá nhiều việc phải suy nghĩ, tính toán, chọn lựa. Trong đó có thể kể đến: thiết kế kiến trúc, phong cách, thiết kế nội thất, mua sắm trang thiết bị, tuyển dụng và đào tạo nhân viên, liên hệ với các đối tác du lịch, kế hoạch PR cho khách sạn, …
Trong hàng loạt những công việc đó, lựa chọn thiết bị khách sạn cũng là công việc đau đầu đối với khá nhiều chủ đầu tư. Vậy làm thế nào để lựa chọn thiết bị khách sạn nhanh nhất, đơn giản nhất mà vẫn phù hợp với phong cách, đẳng cấp của khách sạn?

Lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn uy tín
Lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn uy tín và chất lượng để làm nhà cung cấp chính cho khách sạn trong thời gian lâu dài là điều vô cùng cần thiết. Một nhà cung cấp thiết bị khách sạn chuyên nghiệp sẽ đưa ra những tư vấn chính xác nhất khi setup thiết bị khách sạn. Khi đó, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và chi phí khi không phải đích thân tìm hiểu quá nhiều vấn đề.
Hành Tinh Xanh chính là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị khách sạn. Hiện nay các sản phẩm do công ty cung cấp đều được nhập từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn:
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
 
Top