ứng dụng ship hàng nội thành

#1
Ứng dụng ship hàng nội thành phổ biến

Khi đang băn khoăn không biết nên sử dụng dịch vụ ship hàng nội thành của đơn vị vận chuyển nào, hãy bắt đầu nghiên cứu, phân tích các vấn đề sau đây:

Tính năng và dịch vụ: Phân tích tổng quan các tính năng, dịch vụ đặc trưng mà ứng dụng đó cung cấp cho khách hàng: Người bán có thể tạo đơn, quản lý đơn hàng trên ứng dụng không? Ứng dụng có ứng tiền trước và có hỗ trợ in phiếu giao hàng hay không?

Khả năng tương thích: Nếu chỉ kinh doanh nhỏ lẻ, bạn sẽ không cần quan tâm đến vấn đề này. Tuy nhiên, nếu đã làm ăn lớn, sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng, quản lý hàng tồn kho,..., bạn cần xem xét đến khả năng tương thích của ứng dụng ship hàng này với các ứng dụng còn lại.

- Chi phí vận chuyển: Mỗi đơn vị vận chuyển sẽ áp dụng một mức giá vận chuyển khác nhau cho đơn vận chuyển của bạn. Vì thế, trước khi hợp tác làm việc, bạn cần tham khảo bảng giá, so sánh giá vận chuyển giữa các đơn vị khác nhau để tìm ra đơn vị ship hàng nội thành có giá tốt nhất cho mình.

Dưới đây là top 5 ứng dụng ship hàng nội thành hàng đầu mà người đánh giá cao, các bạn có thể tham khảo, phân tích và lựa chọn ra một ứng dụng phù hợp với shop kinh doanh của mình.

AhaMove

GrabExpress

Lalamove

Săn Ship HeyU

SupperShip
 
Top