Buổi kích off vô cùng độc đáo để chúc mừng Astral City Bình Dương “ra sân”

#1
Thị trường BĐS Bình Dương vừa ghi nhận sự kiện mới với buổi kick off căn hộ cao cấp Astral City tham dự gần 3.500 chuyên gia bán hàng đến từ một số đơn vị phân phối BĐS uy tín đầu ngành.

Vào ngày 20.10 vừa rồi, tại địa điểm Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace (Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Mình, Hồ Chí Minh), lễ kick off dự án Phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City với Topic “Fly to the Astral” đã để lại ấn tượng mạnh cùng với năng lượng và sự bùng nổ nhiệt huyết của hơn 3.500 chuyên viên bán hàng. Có thể nói đây có lẽ là buổi lễ kich off với quy mô vô cùng hoành tráng cùng với lực lượng chuyên viên kinh doanh BĐS tham dự “khủng” nhất từ trước đến nay ở thị trường Bình Dương.
Tại sự kiện, DKRA Vietnam đảm nhiệm vai trò Tổng đại lý tiếp thị và phân phối căn hộ cao cấp Astral City đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án với một số đơn vị “top đầu” thị trường như: DKRP, DKRE, DKRT, DKRS, Phát Hưng, Houze Agent, Thiên Phúc và SG Holdings. Nghi thức ký kết được đánh dấu như mốc son lịch sử đánh dấu sự ký kết thành công tốt đẹp giữa một số thương hiệu môi giới chuyên nghiệp, chính thức “phất cờ” tiến về “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương, chinh phục mục tiêu kinh doanh mau lẹ và hiệu quả. Ông Phạm Lâm- CEO DKRA có đôi lời phát biểu tại lễ kich of: “Với chuỗi giá trị phát triển đồng bộ và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tiếp thị và phân phối bất động sản, DKRA Vietnam cùng với sự đồng hành của một số đối tác chiến lược có cho mình lực lượng chuyên viên kinh doanh BĐS giỏi về chuyên môn, có kỹ năng và kinh nghiệm lâu năm,… vững tin rằng sẽ đảm nhiệm tốt cương vị của mình là Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án”.

Song song đó, Tập đoàn Danh Khôi - đơn vị Hợp tác đầu tư Astral City tiếp tục củng cố thêm kiến thức và công cụ hỗ trợ tiên tiến cho các chuyên viên kinh doanh BĐS với thông tin chuyên sâu liên quan đến concept dự án và giải pháp ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào hoạt động tư vấn bán hàng,...
Tuy nhiên, tại buổi lễ, ông Trần Hiếu - Phó tổng giám đốc tiếp thị và kinh doanh DKRA Vietnam đã chính thức công bố chính sách ưu đãi và các chương trình chăm sóc hệ thống kinh doanh áp dụng cho chiến dịch chinh phục Astral City. Theo đó, các chương trình dành riêng cho khách hàng, đại lý phân phối và chuyên gia kinh doanh BĐS gây ấn tượng mạnh với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25 tỉ đồng.
>>>>>Xem chi tiết: dự án căn hộ cao cấp Astral City
 
#2
Công ty tổ chức sự kiện Tín Nhân chính là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín nhất khu vực Tây Nguyên. Hỗ trợ đắc lực cho các chương trình sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn. Cũng như trong khu vực 5 tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức sự kiện 5 năm. Vì vậy, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng trong dịch vụ tổ chức sự kiện theo yêu cầu cho các doanh nghiệp.

Cam kết
  • Tiết kiệm tói đa chi phí cho doanh nghiệp.
  • Tăng độ nhận diện của thương hiệu doanh nghiệp.
  • Thuyết phục những khách hàng, doanh nghiệp tiềm năng, khó tính nhất.
  • Cam kết sự kiện thành công nhất có thể.
Công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đăk Lăk, Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên
Website: sukientinnhan.com
ĐT: 02623618618
Fanpage: Công ty tổ chức sự kiện Tín Nhân

Tổ chức sự kiện trọn gói, Nhận tổ chức sự kiện, Tổ chức sự kiện hội nghị theo yêu cầu, Tổ chức khai trương trọn gói,
 
Top