Tiết Lộ Đội Ngũ Diễn Giả Hoặc Khách Mời Đặc Biệt Theo Một Cách Sáng Tạo

#1
Các bài viết về sự mong đợi và hứng thú với sự kiện chiếm 14% trên tổng số bài post trên social media. Đây là con số riêng lẻ lớn nhất mà một loại bài post hoặc tweet về sự kiện có thể đạt được.

Những người như vậy đếm từng ngày cho đến ngày diễn ra sự kiện, hoặc họ sẽ xem sự kiện như kế hoạch cuối tuần của mình và đăng tin chờ đợi vào các ngày trong tuần trước khi diễn ra sự kiện đó.



Cách làm: Tung ra danh sách khách mời đặc biệt hoặc sử dụng teaser dạng video hoặc hình ảnh để tăng sự hứng thú. Ví dụ bạn có thể đăng bài đếm ngược thời gian đến sự kiện - sử dụng những hình ảnh đẹp là 1 điểm cộng để tăng động lực chia sẻ cho người tham gia.

2. Thường xuyên thông báo về hạn chót bán vé early bird và đóng cửa đăng ký

Gần như cứ 10 post thì sẽ có 1 post về việc bán vé: Khi ban tổ chức sự kiện đưa ra cam kết, người tham dự sẽ muốn thuyết phục bạn bè mình tham gia cùng họ, cách phổ biến là họ sẽ chụp hình tấm vé và chia sẻ nó trên social.

Đây là một ví dụ được chia sẻ bởi 1 người sẽ tham dự chương trình:



Cách làm: Bạn có thể tạo động lực cho người tham dự tiềm năng bằng cách sử dụng sự cấp thiết, hãy post thông tin về vé erly bird hoặc ngày kết thúc đăng ký ở bất cứ nơi nào bạn có thể.
NHữNG CÔNG VIỆC TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA Tín NhânTổ chức sự kiện giá rẻ
 
Top