[ĐK Đại Tín] Chữa bệnh vô sinh ở nam giới không khó

#1
Vô sinh chính là một điều khá nguy hiểm khi mà hiện tại con số cặp vợ chồng dính phải tình trạng vô sinh càng ngày phổ biến. Lý do có khả năng do người vợ, hay người chồng, đặc biệt có các trường hợp do cả vợ chồng. Khi nhắc tới vô sinh, đa số nhiều người áp đặt là do phái nữ, bởi do nữ giới chính là người trực tiếp sinh con, thực hiện thiên chức vĩ đại này.

Thực tế ngày nay % vô sinh ở phái nam khá cao, có khả năng cao xấp xỉ số lượng này ở phụ nữ. Mặc dù đa số phái nam có suy nghĩ luôn tự tin vào thể trạng của bản thân nếu vợ chồng lâu ngày không có con thường để người vợ đi thăm khám, chữa chạy trước, càng làm cho thể trạng ngày càng trầm trọng hơn. Cho dù lý do vô sinh do người nam hoặc phái nữ đều làm những người trong cuộc đau khổ, bế tắc, lo lắng, ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình. Khi bị chẩn đoán là hiếm muộn không có nghĩa là tương lai phía trước đã đóng lại, ngày nay với sự đi lên của nền y tế, đã có vô số cách trị bệnh hiếm muộn ở nam giới và phái nữ, giúp đỡ các cặp vợ chồng vô sinh, tưởng như đã cạn hy vọng vẫn có cơ hội được hưởng hạnh phúc làm cha, làm mẹ.

Trước khi điều trị vô sinh, phái nam cần phải hiểu biết được bệnh lý thông qua các dấu hiệu của vô sinh ở nam giới như: không có tinh trùng, ít tinh trùng hay tinh trùng loãng... Khi đó phái nam cần phải đi thăm khám cũng như chữa trị kịp thời. Nhưng thăm khám hiếm muộn ở đâu cũng chính là điều nan giải.



Trị bệnh vô sinh ở nam giới

Nội dung bài viết này, phòng khám đa khoa Đại Tín tìm hiểu các liệu pháp điều trị hiếm muộn ở phái nam.

- Điều trị nội khoa ( bằng thuốc): Đây chính là phương pháp chữa trị vô sinh ở phái nam do lý do chất lượng tinh trùng yếu, khả năng di chuyển kém. Các loại thuốc chữa bệnh hiếm muộn này có tác động nâng cao chất lượng tình trùng, từ đó đẩy mạnh quá trình thụ tinh. Tuy nhiên trước lúc sử dụng thuốc nam giới phải tới các bệnh viện, để được xét nghiệm chất lượng, mật độ tinh trùng và chỉ nên sử dụng một loại thuốc theo đơn của y bác sĩ. Việc dùng nhiều loại thuốc có khả năng làm cho chất lượng tinh trùng ít hơn nữa.

- Phẫu thuật: Nếu như nguyên nhân gây hiếm muộn ở cánh mày râu do tinh hoàn ẩn, tắc ống dẫn tinh thì phương pháp an toàn nhất chính là phẫu thuật. Những bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng dao kéo để sửa chữa lại những khiếm khuyết này. Bộ phận sinh sản của cánh mày râu sẽ hồi phục sau khi phẫu thuật thành công.

- Đưa trực tiếp tinh trùng vào buồng tử cung: Đây chính là cách giúp tinh trùng yếu di chuyển, tinh trùng không phải tự bơi mà vẫn có thể thụ tinh với trứng.

- Bơm tinh trùng vào trong tương noãn: Là cách trị bệnh vô sinh an toàn nhất hiện nay, có thể sử dụng trong tất cả lý do gây vô sinh.

- Thụ tinh trong ống nghiệm: Là liệu pháp nhiều cặp vợ chồng lựa chọn khi nhiều liệu pháp trị bệnh vô sinh khác không đem đến hiệu quả. Đây chính là phương pháp khá tốn kém và tỷ lệ thành công không vượt trội.

- Chế độ ăn uống: Đóng vai trò quan trọng trong việc chữa vô sinh ở nam giới. Các thực phẩm chứa nhiều chất kẽm, vitamin b có tác dụng khiến chất lượng cũng như số lượng tinh trùng.

- Duy trì một chế độ hoạt động khoa học: không tắm nước nóng thường xuyên, không dùng chất kích thích, không đặt laptop lên đùi, không dùng quần quá chật bởi các hành động này có thể khiến tinh trùng bị chết hoặc yếu đi.

- Điều trị tâm lý: Những bác sĩ đã cho rằng tâm lý ảnh hưởng rất lớn tới chuyện con cái của nhiều cặp vợ chồng. Một tâm lý tốt sẽ giúp vợ chồng nhanh chóng có con hơn những người luôn ở tình trạng áp lực, stress.



Trên đây là một số cách chữa bệnh vô sinh ở nam giới. Hy vọng bài viết sẽ giúp đỡ nhiều nam giới đang chạy chữa vô sinh có thể xem như một thông tin tham khảo, từ đó sẽ lựa chọn một hoặc phối hợp những cách trị bệnh vô sinh hiệu quả nhất.

Để hiểu thêm về nhiều cách trị bệnh vô sinh ở phái nam hoặc bạn đang có các điều cần phải giải đáp, tâm sự, băn khoăn khác hãy tới trực tiếp Phòng khám đa khoa Đại Tín ở địa chỉ Số 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi vào số điện thoại (02)74 3685 999 - (02)74 3696 933 để được tư vấn mọi thắc mắc nhé.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
- Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999
Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
 
Top