tiếp thị liên kết adpia là gì?

#1
tiếp thị liên kết adpia là gì?
ADPIA là hệ thống tiếp thị liên kết đứng ra làm vai trò trung gian kết nối các bạn (Affiliate) với những công ty, nhà quảng bá (còn gọi là Merchant) và thay mặt họ thanh toán huê hồng cho kết quả chạy lăng xê của các bạn.

bạn sẽ được cung ứng 1 đường link kết liên (chứa code affiliate) và mang nó đi quảng bá. Bất cứ ai thực hiện tậu hàng/đăng ký form… sau khi click vào đường link này, bạn sẽ được ghi nhận huê hồng.

Adpia có lừa đảo không?
rất nhiều từ thời gian khi chúng ta làm affiliate. Chúng ta không nhận được huê hồng mặc dù hoa hồng tạm thời tính được hiển thị. Adpia cũng vậy, họ cho hiển thị hoa hồng tạm thời tính vì tính tới thời khắc khách hàng nhấn vào link aff. Tiền đã được tính rồi, Sau ấy phải chờ đối soát vì rộng rãi lý do như thường nhận hàng, không thanh toán, Sai họ tên, Số điện thoại… Mình có thể khẳng định Adpia ko phải lừa đảo. Bằng cớ là đã có nhiều người nhận được huê hồng rồi.

các bạn vẫn ko tin ư? Hãy đăng ký account, tạo link và tìm đồ từ link mình cho ra xem có hoả hồng ko nhé.

Cách đăng ký account Apia Affiliate ( tài khoản CTV)
Với Adpia, giao diện rất trực giác nên bạn tiện dụng đăng ký account làm tiếp thị kết liên.

bước 1: Để đăng ký thành viên bạn vào trang chủ của ADPIA tại: https://adpia.vn/ . Sau ấy bấm vào menu hiệp tác VIÊN. Trên màn hình sẽ hiện ra mục đăng ký, các bạn hãy bấm vào đấy nhé.



Bấm vào cộng tác VIÊN để đăng ký thành viên Adpia

bước 2: Sang tới thao tác này ví như bạn nào có account Adpia rồi thì bấm vào mục đăng nhập để vào Dashboard nhé. Còn các bạn nào chưa có tài khoản thì nhập phần đông thông báo như hình dưới. Các ô vuông đỏ là thông tin đề nghị nhé. Các bạn nên điền chính xác để thừa hưởng lợi quyền tốt nhất.



Điền hồ hết thông báo đăng ký account ADPIA

Lưu ý: với trường Số điện thoại đăng ký ZALO của bạn và Link Profile Facebook bạn nên cung cấp để lúc đăng ký thành công sẽ có quản lý của Adpia hỗ trợ trong giai đoạn bạn làm việc cùng Adpia nhé. (May mắn mình được 1 chị quản lý rất dễ thương tương trợ. Chị tên Nga nhé cả nhà)

thao tác 3: Có thể nhắc bước này rất quan yếu đối với bạn làm tiếp thị liên kết. Vì lúc đã đăng ký đến đây, có lẽ các bạn đã định hướng cho mình một hướng đi rồi phải ko.



Chọn phương thức tiếp cận quý khách mục đích

Mục 1: Phương thức tiếp cận quý khách

  1. sử dụng Pail traffic: Chọn mục này giả dụ bạn làm maketing bằng FB, Zalo, hay google ads…
  2. sử dụng Email, Chatbot… để gửi tin. Có không ít doanh nghiệp phân phối biện pháp Email maketing để bạn tuyển lựa.
  3. Sở hữu nguồn traffic trong khoảng website, Youtube. Mình thấy cái này có vẻ ổn nhất vì nó mới thực sự là kiếm tiền bị động. Nhưng ko phải ai cũng làm được đâu nhé. Hihi
  4. phối hợp phổ quát cách để tiếp cận khách hàng. Đây có thể nói là cách mà hiện tại rộng rãi bạn đang làm nhất. ( Vừa zalo, fb, vừa làm cả review youtube…)
  5. các cách khác có thể bỏ qua vì trình của mình chưa tới mức đó.
Mục 2: Chứng minh nguồn traffic của các bạn với Adpia

Ở mục này bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn giả dụ bạn đang sở hữu kênh youtube với hàng ngàn lượt xem thì các bạn nên tận dụng nó. Hoặc cũng có thể đăng ký bằng link Profile Facebook cũng được.

Sau lúc hoàn tất bạn bấm vào hoàn tất thông báo để chuyển qua bước Tiếp theo nhé

bước 3: tới bước này bạn chỉ cần bấm vào MỞ EMAIL NGAY để nhận thông tin kích hoạt account nhé.



Bấm XÁC THƯC account để kích hoạt Adpia của bạn

Sau khi bấm chính xác. Hệ thống sẽ gợi ý cho các bạn có tham gia cộng đồng Affiliate từ ADPIA không. Nếu như ko các bạn chỉ cần bấm vào nút đăng nhập để khởi đầu giai đoạn gây dựng cơ nghiệp với Adpia.
 
Top