các sàn tiền ảo tốt nhất thế giới

#1
thị phần thương lượng tiền ảo biến động liên tiếp từng giờ; mỗi nhà đầu cơ sẽ mua và chọn cho mình những sàn giao dịch an toàn; uy tín để theo dõi các biến động và thực hành các đàm phán trên đó. Trong bài viết dưới đây VNCoin247 xin phân phối cho quý người dùng các sàn tiền ảo tốt nhất toàn cầu hiện giờ.

sàn phân phối CEX.IO
sàn phân phối CEX.IO là sàn phân phối BTC hàng đầu thế giới; được cùng đồng Bitcoin ưa thích đồng thời cũng là sàn đứng đầu về nhà đầu cơ BTC trên toàn cầu. Thời kì đầu thành lập CEX là một trang web chia sẻ về bí quyết đào bitcoin sau này được sự tin tưởng của cộng đồng nên đã đổi thay và trở thành sàn Exchange Bitcoin.

sàn phân phối Binance
sàn giao dịch Binance là một đại lý phân phối nức tiếng trên toàn cầu, được biết đến sở hữu giá bán đàm phán rẻ; tốt hơn các đại lý phân phối khác hồ hết. Theo tổng hợp của trang web coinmarketcap, Binance là đại lý phân phối hiện nay đang đứng Top 1 về khối lượng mua bán. Sở hữu khối lượng mua bán rộng rãi như thế này chúng ta tiện lợi thanh khoản những cặp đồng bạc điện tử sở hữu nhau.

Binance dùng nền móng thương lượng nhanh nhất thế giới; sở hữu tốc độ đặt hàng tương ứng lên đến một,4 triệu / giây; vượt xa mọi nền móng bây giờ. Binance sở hữu 4 thị thị phần sắm bán luận bàn chính (BTC, ETH, BNB và USDT).

Binance hỗ trợ đàm phán trên phổ biến thiết bị như Web, Android, Html5, Wechat, PC thành ra chúng ta với thể cài phần mềm lên PC; hay website hoặc cài trên smartphone để thương lượng mọi lúc mọi nơi.

nhóm hỗ trợ nhanh chóng; khi sở hữu người dùng gửi bắt buộc tương trợ, sẽ được giải quyết sớm trong vòng 1 ngày.

đại lý phân phối Bitfinex.com
Sàn Bitfinex.com cũng là 1 trong những sàn tậu bán Bitcoin uy tín trên thế giới; ngoài Bitcoin bạn cũng sở hữu thể đàm phán những dòng tiền điện tử khác như Ethereum hay Litecoin. Nền tảng Bitfinex phân phối hình thức đàm luận theo cặp khác nhau; bao gồm cả sắm sàn tiền ảo bitcoin. Ngoài Exchange tiền ảo, Bitfenex.com còn cho phép bạn tham dự vào các giao dịch hoán đổi trả tiền và đàm phán hình thức ký quỹ.

sàn phân phối Coinbase.com

Sàn Coinbase.com được xem là sàn dịch vụ exchange Bitcoin; ví điện tử bitcoin to nhất thế giới đến thời điểm bây giờ. Sàn phân phối Coinbase được ra đời năm 2012 và đặt trụ sở tại Francisco. Khác có những sàn giao dịch khác, Coinbase tích hợp hơi phổ thông tính năng sắm bán BTC bằng USD; cho phép người dùng tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase hỗ trợ các bạn chuyển và nhận Bitcoin hỗ tương giữa các thành viên nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

không những thế, hiện giờ sàn giao dịch Coinbase chỉ tương trợ tìm bán Bitcoin; Ethereum và Litecoin cho thị phần một số nước châu Âu, chưa tương trợ Việt Nam. Bạn chỉ sở hữu thể sử dụng dịch vụ ví của Coinbase để lưu trữ BTC, ETH, LTC mà thôi.

sàn phân phối Poloniex
Sàn Poloniex mang nguồn cội từ Mỹ, đây là một trong các sàn uy tín nhất trong 4 đại lý phân phối những đồng tiền ảo. Bởi vì mang rất ít đồng được thương lượng trên sàn này; chính yếu các đồng Coin được giao dịch đều phải trải qua phần lớn điều kiện mới với thể giao dịch được.

một khi một đồng nào được giao dịch trên sàn Poloniex; thì bạn có thể đảm bảo rằng đồng Coin đó khôn xiết tiềm năng, khối lượng mua bán cao. Chính vì sự uy tín của nó mà đông đảo nhà đầu cơ Coin chuyên nghiệp thương lượng trên sàn này.

sàn giao dịch Bittrex
Sàn Bittrex xuất sứ trong khoảng Mỹ, đây là sàn giao dịch coin với số lượng các đồng coin to nhất; được cộng đồng yêu thích bởi sự nhiều phổ thông của nó; cũng như tương trợ gần như các công cụ Tìm hiểu dấu hiệu giúp cho người chơi kiểu lướt sóng. Đại lý phân phối Bittrex mang số lượng Coin giao dịch khoảng 259 cặp altcoin. Sàn có phương thức hoạt động là Exchange.


sàn giao dịch HitBTC
Sàn HitBTC là sàn phân phối tiền ảo to nhất châu âu; tương trợ số lượng Coin thương lượng hết sức lớn; cùng lúc là điểm tới của rất nhiều các đồng ICO.

Điểm đặc thù của sàn chính là mau chóng tương trợ các đợt Hard Fork, update thông báo chóng vánh, tương trợ những công ty gây quỹ theo hình thức ICO và với cho giao dịch cả hình thức IOU.

Trong bài viết trên đã giới thiệu cho bạn sàn tiền ảo tốt nhất được VCoin 247 Thống kê lại. Chúc bạn chọn lựa được đại lý phân phối Bitcoin lớn trên thế giới cho riêng mình.
 
Top