hướng dẫn đăng ký, bảo mật, xác minh tài khoản, nạp/rút tiền và mua bán Bitcoin, Ethereum, ETC trên sàn giao dịch ,Fiahub từ A – Z

#1
sàn giao dịch Fiahub – 1 sàn phân phối tiền điện tử mới nổi tại Việt Nam vừa mới đây, được phổ quát nhà đầu cơ Đánh giá là đối thủ khó khăn mang sàn Remitano trong khoảng thời gian dài, sàn Fiahub vượt trội về giá sắm bán Bitcoin và Ethereum khôn cùng khó khăn. Bài viết này Tôi Yêu Bitcoin sẽ hướng dẫn Cả nhà cách sử dụng sàn Fiahub chi tiết, dễ hiểu và mới nhất 2019, trong khoảng cách đăng ký tạo trương mục, đăng nhập, bảo mật, xác minh trương mục Fiahub (xác thực – verify hay KYC), tạo ví để nạp tiền BTC, ETH, VNĐ vào sàn Fiahub, phương pháp tậu bán (trade coin), rút tiền trong khoảng Fiahub. Bên cạnh đó sẽ là những thông báo Tìm hiểu sàn Fiahub, phí giao dịch trên Fiahub.



Fiahub là gì?




Fiahub là môt nền tảng sản xuất nhà cung cấp sắm bán tiền khoa học số như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Ethereum Classic (ETC) với VNĐ. Theo giới thiệu tại trang chủ, sàn Fiahub được thành lập tại Singapore, thuộc công ty Digitex Private Limited, sở hữu địa chỉ cụ thể là 10 Anson Road, #10-11 International Plaza, Singapore (079903). Fiahub được tăng trưởng bởi lực lượng chuyên viên kĩ thuật IT, blockchain và vốn đầu tư dày dặn kinh nghiệm nhất không chỉ riêng ở Singapore, Việt Nam mà còn ở toàn châu Á.

đại lý phân phối Fiahub với bí quyết hoạt động tậu bán khác có Remitano, giả dụ Remitano là dạng sàn OTC hay trung gian đàm phán thì Fiahub hoạt động theo dạng “khớp lệnh tự động”. Trên Fiahub sẽ với hai hình thức giao dịch là “căn bản” và “tăng”.


  • mang hình thức cơ bản, Fiahub sẽ tự động chọn mức giá sắm hoặc bán rẻ nhất với số tiền bạn chỉ định.
  • có hình thức tăng, Fiahub có giao diện như vậy như những sàn quốc tế, bạn mang thể chọn lệnh tậu bán để khớp tự động hoặc tự mình đặt giá mua/bán mà bạn muốn.
Sàn Fiahub tương trợ các ngân hàng nào tại Việt Nam?




bây giờ Fiahub tương trợ tổng cùng 9 ngân hàng rộng rãi tại Việt Nam, bạn mang thể nạp VNĐ ưng chuẩn những ngân hàng này một cách nhanh chóng, và lâu dài rất sở hữu thể Fiahub sẽ hỗ trợ thêm đa dạng nhà băng khác nữa.

Phí giao dịch trên sàn Fiahub được tính thế nào?




Sàn Fiahub được Phân tích là sàn tính phí đàm phán rẻ nhất ngày nay. Như vậy những sàn tiền ảo khác, khi bạn tham gia sắm bán trên Fiahub sẽ với 3 chiếc phí như sau:

  • Phí thương lượng (Trade Fee): từ 0.1% tới 0.5%
  • Phí nạp tiền (Deposit Fee): Miễn phí đối sở hữu cả coin và VND
  • Phí rút tiền (Withdrawal Fee): Tùy coin rút mà phí sẽ khác nhau
1. Phí tậu bán (trade coin) trên Fiahub
Phí giao dịch tậu bán trên sàn Fiahub sẽ giao động trong khoảng 0.1% tới 0.5% tùy thuộc vào số lượng coin bạn thương lượng như sau:

Phí (%)
Khối lượng mua bán

0.5 %
từ 0 – 0.1 BTC
0.45 %
trong khoảng 0.1 – 0.5 BTC
0.4 %
trong khoảng 0.5 – một BTC
0.35 %
trong khoảng 1 – 1.5 BTC
0.3 phần trăm
từ 1.5 – 2 BTC
0.25 phần trăm
trong khoảng hai – hai.5 BTC
0.2 phần trăm
trong khoảng 2.5 – 3 BTC
0.15 %
từ 3 – 3.5 BTC
0.1 %
từ 3.5 BTC trở lên
không những thế, với một phương pháp khác để bạn giảm được mức phí giao dịch này xuống phải chăng hơn trên Fiahub, đó là đăng ký theo link giới thiệu của ToiYeuBitcoin, bạn sẽ được giảm 20% phí.

2. Phí nạp và rút tiền trên Fiahub
  • Phí nạp tiền vào sàn Fiahub thì mình đã đề cập ở trên là Miễn phí rồi
  • Phí rút tiền từ sàn Fiahub sẽ tùy vào coin bạn rút mà phí là khác nhau, dưới đây là phí rút cũng như dừng rút tối thiểu của 1 số đồng coin.
Tên coin
Phí rút

Bitcoin (BTC)
0.0001
Ethereum (ETH)
0.0005
Ethereum Classic (ETC)
0.01
VND (VNT)
Miễn phí
sàn giao dịch Fiahub bị hack, lỗi, sập, có lừa đảo không?




Theo thông tin mình Tìm hiểu thì tính đến thời điểm bây giờ sàn Fiahub chưa từng bị hacker tấn công lần nào, mặc dầu trong tương lại thì không thể đề cập trước, toàn bộ những sàn phân phối tiền điện tử luôn là tiêu chí tiến công của các hacker, các sàn quốc to Binance, Huobi, Bittrex cũng đã từng bị hack. Còn về vấn đề sàn Fiahub bị lỗi như kiểu ko rút được tiền, không thương lượng được hoặc ko đăng ký, đăng nhập được là lỗi rất bình thường và Fiahub sẽ xử lý nó trong vòng 24 giờ. Sàn Fiahub lường đảo thì càng không, vì Fiahub.com chưa từng vướng phải vụ khiếu nại lường đảo nào của nhà đầu cơ cả nhé Anh chị.

Tìm hiểu Ưu & Nhược điểm của đại lý phân phối Fiahub




1. Điểm cộng của sàn Fiahub
  • Phí đàm phán và nạp/rút tiền rẻ
  • Giá tậu bán chênh lệch rẻ hơn những sàn khác
  • Tốc độ sắm bán khớp lệnh rất nhanh
  • Tốc độ nạp rút tiền VNĐ cực nhanh
  • Tốc độ nạp/rút coin cũng cực nhanh
  • sở hữu ví VNĐ tương tự như Remitano. Lưu ý: VNT trên Fiahub chính là Việt Nam Đồng, tỷ lệ quy đổi là một VNT = một VNĐ
  • với bảo mật 2 lớp (2FA) rất an toàn
  • Hình thức thương lượng và giao diện đơn thuần, dễ tiêu dùng cho người mới
  • tương trợ phổ biến ngân hàng tại Việt Nam
  • Đã mang app giao dịch trên điện thoại dành cho IOS và Android
  • hỗ trợ nhanh 24/7 qua livechat, Telegram, Facebook, hi vọng Fiahub sẽ giữ được khả năng support như hiện nay nếu như sau ngày với số lượng người giao dịch lớn.
hai. Nhược điểm của sàn Fiahub
  • Mới tương trợ 3 đồng coin là BTC, ETH và ETC
  • Khối lượng giao dịch vẫn còn rẻ
  • chừng độ uy tín chưa thực sự được khẳng định vì mới xây dựng thương hiệu chưa lâu
  • thông báo về sàn chưa thực sự rõ ràng
Lời kết
Ok, Vậy là mình đã hướng dẫn xong Anh chị em dùng trong khoảng A – Z về sàn giao dịch Fiahub rồi, một bài viết phải đề cập là quá chi tiết trong khoảng trước tới giờ của mình. Hi vọng đọc hết bài này bạn sẽ tự mình khiến được gần như những bước từ tạo tài khoản, đăng nhập, bảo mật, xác minh, nạp/rút tiền, tậu bán coin trên sàn Fiahub. Nếu bạn còn câu hỏi gì đừng ngại mà để lại dưới phần bình luận, mình sẽ tương trợ bạn sớm nhất mang thể.

Trên đây là bài viết “chỉ dẫn đăng ký, bảo mật, xác minh trương mục, nạp/rút tiền và sắm bán Bitcoin, Ethereum, Ethereum Classic trên đại lý phân phối Fiahub trong khoảng A – Z“. Nếu như bạn cảm thấy bổ ích hãy Like, ShareTìm hiểu 5 sao để ủng hộ Tôi Yêu Bitcoin nhé. Đừng quên tham dự kênh Telegram và theo dõi Fanpage của ToiyeuBitcoin.com để cập nhật những bài viết hay khác cộng tin tức hàng ngày.
 
Top