Đại Lý Nước Aquafina Tận Nhà Quận Gò Vấp

#1
Nuocsuoiaquafina.com với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết. Chúng tôi suốt gần 15 năm qua đã có hơn hơn 1300 khách hàng tại quận Gò Vấp. Họ đã tin tưởng và đặt giao nước tinh khiết Aquafina của chuỗi chúng tôi.
Sản phẩm Aquafina của Nuocsuoiaquafina.com
Vì tin tưởng vào công nghệ và chất lượng, hiện nay khách hàng đặt nước suối Aquafina ngày càng nhiều hơn. Aquafina là ông tổ trong làng nước tinh khiết. Nhãn hiệu có loại nước uống tinh khiết đóng chai bán chạy hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Pepsico. Được sản xuất theo công nghệ Hydro 7 trước khi đóng chai, Aquafina luôn giữ được hương vị nước tinh khiết hoàn hảo. Công nghệ lọc của Tập đoàn PepsiCo được coi là một trong những phương pháp lọc hiện đại. Bao gồm: thẩm thấu ngược, ozon, tia cực tím và các phương pháp lọc tiên tiến khác.


Đại lý giao nước tinh khiết Aquafina

Sản phẩm nước đóng chai của Aquafina gồm có các dung tích: Nước tinh khiết Aquafina 500ml (24 chai/thùng), 350ml (24 chai/thùng), 1.5L (Phú Nhuận chai/thùng) và bình Aquafina 5L. Aquafina hiện chưa ra mắt dòng nước lọc tinh khiết đóng bình 20L.

Trải nghiệm vui chơi tại quận Gò Vấp
Đây được xem là lá phổi của thành phố với không gian ngập tràn cây xanh. Cổng chính của công viên nằm trên đường Hoàng Minh Giám, Phường 3, quận Gò Vấp. Một phần của công viên thuộc Phường 9, Phú Nhuận. Công viên nằm gần 3 trục đường chính: đường Nguyễn Kiệm, Hoàng Minh Giám và Hồ Văn Huê. Bạn có thể đến đây du hí vào mỗi sớm ban ai hay chiều buông cũng như đêm xuống để hít hà cảm giác trong xanh nha.



Đặt nước Aquafina ngay


Aquafina là một thương hiệu nước uống quen thuộc với mọi người dân. Nó có mặt ở hầu hết các tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, đại lý nước uống. Dĩ nhiên có cả ở trung tâm thương mại và những nhà hàng cao cấp. Nếu bạn có nhu cầu đặt nước nước suối Aquafina, bạn có thể đến các địa điểm trên để mua.

>> Bạn có thể đặt hàng trưc tiếp tại Website hoặc liên hệ qua hotline 028.3840.0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt nước!
Sau khi đặt hàng, việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 02 giờ. Nhân viên Nuocsuoiaquafina.com chi nhánh quận Gò Vấp luôn hỗ trợ bạn! Hãy đặt nước Aquafina tại những nhà phân phối chính thức ở quận Gò Vấp để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng nhé!
 
Top