Sàn Remitano là gì?

#1
Sàn Remitano là gì?
Trước khi Tìm hiểu chi tiết về cách đăng ký cũng như sử dụng sàn Remitano thì ta cần phải biết Remitano là gì?

Remitano là một sàn tiền ảo uy tín đàm phán P2P và được xem là nơi sắm bán Bitcoin to nhất tại Việt Nam, nơi mà chúng ta có thể dùng tiền tiền Việt (VND) để sắm bán các đồng tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Tether (USDT) và cả Ripple (XRP) một cách dễ dàng và chóng vánh nhất với giao diện đơn giản mà hiệu quả. Sàn Remitano là sàn giao dịch Bitcoin ở Việt Nam và có tuổi đời hơi cao.



Hơn nữa, Remitano có cả hội sở ở Mỹ và tương trợ sắp 60 tiếng nói khác nhau, được Đánh giá là nơi sắm bán Bitcoin an toàn và uy tín. Đặc thù là Remitano không quy định mức thương lượng tối đa và tối thiểu, điều này là rất phù hợp cho cả newbie cũng như các thương nhân, lái buôn Bitcoin và crypto số lượng khủng.

Cho tới thời khắc hiện tại sàn Remitano chỉ tương trợ tậu bán đàm phán tiền điện tử qua tài khoản của ngân hàng Vietcombank và ko có bất kỳ một nhà băng nào khác như các nền móng OTC của những sàn giao dịch khác (Huobi OTC, OKEx C2C). Điều này có tức là để có thể đàm phán một cách an toàn chóng vánh trên Remitano, mọi người chỉ nên dùng tài khoản Vietcombank và thương lượng với người dùng dùng tài khoản của nhà băng Vietcombank. Theo thông báo từ trang web, Remitano là một sản phẩm của đơn vị Babylon Solutions Limited, được ra đời tại quốc gia Công hòa Seychelles.

bạn quan tâm: Tin tức sàn remitano

các Ưu điểm của sàn Remitano
  • đàm phán an toàn
  • chi phí hợp lý và chuẩn so với thị trường
  • thương lượng tiện dụng, thông minh
  • sàn giao dịch linh hoạt với giao diện thuần tuý
  • Bảo mật cao, riêng tư
  • Có áp dụng sử dụng được cho di động
  • tương trợ đa dạng coin không giống nhau
  • lực lượng tương trợ tận tâm 24/24
Hướng dẫn đăng ký sàn Remitano, bảo mật và xác minh tính danh trên sàn Remitano
Để có thể đăng ký được Remitano, mọi người cần phải biết được sẽ có 3 bước chính để có thể đăng ký dùng một account Remitano một cách chuẩn nhất, 3 thao tác ấy là:

  • Đăng ký tài khoản
  • Cài đặt bảo mật cho account
  • Xác minh tính danh (KYC)
đầu tiên, khâu chuẩn bị để đăng ký account cũng cực kỳ quan yếu. Mọi người phải dùng một email được dùng đều đặn để giảm thiểu tình trạng quên email. Ảnh chụp bằng lái xe hoặc hộ chiếu (Passport), lưu ý ảnh phải được chụp rõ nét. Ảnh chụp chứng minh quần chúng gồm 1 mặt trước và 1 mặt sau (2 ảnh này cũng phải được chụp rõ nét). Và quan yếu hơn hết là phải chuẩn bị một account ngân hàng VCB (vietcombank) có sử dụng dịch vụ Mobile Banking hoặc Internet Banking.

Hướng dẫn đăng ký sàn Remitano
thao tác 1: Việc trước tiên, mọi người truy tìm cập tại đây và nhấn vào ô ” Đăng Ký” ở góc phải màn hình để bắt đầu đăng ký tài khoản.

bước 2: Trước tiên bạn cần là nhập email của mình vào ô bắt buộc và hệ thống Remitano sẽ gửi link công nhận đăng nhập cho bạn qua email đăng ký. Tiếp đến, bấm vào “Đăng nhập tôi vào Remitano”



Lưu Ý: khi đăng nhập vào sàn Remitano để sắm bán, Remitano không bao giờ bắt buộc mật khẩu để có thể đăng nhập như những sàn thường nhật mà Remitano sẽ gửi link đăng nhập vào email của bạn và bạn chỉ nhấn vào nút đăng nhập. (Việc này nhằm đảm bảo an toàn tối đa rủi ro cho bạn)

bước 3: Sau khi nhấn vào ô “Đăng nhập tôi vào Remitano”, chúng ta tiếp tục thao tác là điền nickname – bí danh (viết liền và ko có dấu) của mình vào (như hình bên dưới) và chọn “Tiếp tục”.



Vậy là chúng ta đã đăng ký thành công account Remitano rồi. Bây giờ, chúng ta cộng tiếp diễn xem hướng dẫn bảo mật và cách xác minh tính danh cho account nhé!

bạn có biết:

Trade coin lời gấp đôi với Margin 2x của Remitano

Remitano Mission Offers – Trang web việc làm Ban đầu tại Việt Nam trả lương bằng tiền mã hóa

Hướng dẫn bảo mật khi đăng ký Sàn Remitano
bước 1: Chọn vào ô “cài đặt” ở phía góc phải giao diện trang web. Cài đặt bảo mật khoản bằng cách kích hoạt chức năng “Bảo mật Authy” lên. Sau đó, chọn vào ô “kích hoạt”, ngay tức thì sẽ có một mã QR code sẽ hiện ra.



Lưu ý: 2 mã này cần phải được lưu lại cẩn thận để phòng tình huống xấu có thể xảy ra như không để ý mã hoặc để mất điện thoại! Điều này sẽ tương đối là phiền hà giả dụ không để ý mã này.

thao tác 2: dùng áp dụng Google Authenticator – 2FA để quét mã QR code như hình bên dưới để lấy mã công nhận gồm 6 chữ số (mã này sẽ được thay đổi liên tục sau 30s). Cuối cùng, anh em nhập mã vào ô “Mã chuẩn xác Authy” và chọn “Bật bảo mật Authy” để hoàn tất.



Bên dưới là hình lúc mọi người đã bật chức năng bảo mật Authy thành công.



các bạn nên biết: Google Authenticator là gì? Cách sử dụng Authenticator để xác minh 2 thao tác trên những sàn giao dịch
 
Top