Kinh nghiệm vàng mua sofa giường Đồng Tháp hợp mọi không gian sống

#1
Liệu bạn đã biết cách chọn mua sofa giường Đồng Tháp hay chưa? Việc mua sofa giường không đúng cách cũng khiến cho không gian nội thất không đạt độ thẩm mỹ cao, chất lượng không đúng như mong đợi.
Những mẫu sofa gỗ hiện đại chỉ có tại Nội thất Edora

Sofa giường Đồng Tháp là gì?
Bạn biết gì về sofa giường Đồng Tháp? Đây là một trong những sản phẩm vừa có thể làm sofa lại làm giường ngủ khi khách hàng có nhu cầu. Tiện ích này được nhiều chuyên gia đánh giá là 2 trong 1 như đúng cái tên của nó. Không chỉ là nơi tiếp khách lý tưởng mà còn là một điểm nghỉ lưng êm ái của các thành viên trong gia đình.



Sofa giường còn gọi là sofa bed, có khá nhiều kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã, thiết kế… Người dùng hoàn toàn có thể đặt sofa bed ngay tại phòng đọc sách, phòng khách hoặc phòng ngủ nếu có nhu cầu.

Ưu điểm riêng của sofa giường hiện đại
Khác với những sofa khác, sofa bed có những ưu điểm riêng như:

  • Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng thay đổi từ chiếc sofa tiếp khách thành chiếc giường nằm vô cùng thoải mái.
  • Sofa bed có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, đặc biệt thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ.
  • Những bộ sofa giường này có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và cuốn hút hơn.
  • Đại đa số sofa giường có thiết kế thông minh, trở thành nơi cất giữ các đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp hơn.
  • So với các sản phẩm sofa khác trên thị trường thì sofa giường Đồng Tháp có giá thành phải chăng, có nhiều mức giá, phù hợp với túi tiền của mọi người.
  • Sofa bed có nhiều chất liệu khác nhau như: sofa giường da, sofa giường gỗ, sofa giường chất liệu nỉ…


Kinh nghiệm mua sofa giường bạn nên nắm rõ
Khi mua sofa giường khách hàng nên nắm rõ những điều như sau:

  • Kích thước sản phẩm sofa giường cần phù hợp với không gian sống đó. Nếu không gian chật hẹp mà bạn chọn bộ sofa giường quá lớn sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt và bạn không bố trí các món đồ nội thất khác xung quanh không hợp lý. Các chuyên gia nhấn mạnh bạn nên đo khoảng không gian dự định đặt loại sản phẩm này khi còn ở dạng ghế và khi đã thành giường sofa.
  • Chất liệu sofa mà bạn chọn là gì? Bạn nên chọn sofa giường có sự đồng nhất chất liệu và màu sắc với đồ dùng nội thất trong không gian sống đó. Bạn có thể chọn sofa giường, sofa giường chất liệu gỗ để tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng hơn cho không gian sống gia đình mình.
  • Kiểm tra cấu trúc giường sofa trước khi mua hàng, xem thử độ chắc chắn ra sao: khung ghế, nệm mút, lò xo, vỏ bọc, độ đàn hồi… Bạn nên ngồi thử, nằm thử để cảm nhận rõ nét nhất về sự êm ái, thoải mái mà giường sofa mang lại.
  • Tùy vào nhu cầu của khách hàng để có thể chọn được mẫu sofa có chiều cao tựa lưng vào ghế ra sao? Bạn có thể chọn tựa lưng cao hoặc tựa lưng thấp tùy vào ý muốn của mình.
  • Lựa chọn địa chỉ mua sofa giường giá rẻ đáng tin cậy. Một trong những cái tên được đánh giá khi khách hàng có nhu cầu mua sofa giường chất lượng cao chính là nội thất Edora. Nội thất Edora có cam kết chất lượng rõ ràng, mức giá sản phẩm thường được niêm yết cụ thể và có nhiều chính sách bảo hành sau khi mua.


Hy vọng với những chia sẻ về địa chỉ mua sofa giường Đồng Tháp như trên khách hàng có thể mua được bộ sofa ưng ý với gia đình mình nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ tại 0909356234.
Nguồn: Ghế sofa giường | Edora.vn
 
Top