Kinh nghiệm sử dụng và vệ sinh sofa nỉ Cà Mau hoàn hảo

#1
Biết được nguồn gốc sản phẩm sofa nỉ Cà Mau sẽ giúp được quý khách hàng có được bộ sofa ưng ý nhất. Một bộ sofa nỉ chất lượng kém sẽ khiến mỹ quan của phòng khách gia đình bạn có vấn đề. Dưới đây là một số kinh nghiệm của việc mua sofa nỉ bạn nên biết.
Cách chọn sofa cổ điển Cà Mau sang trọng cho phòng khách nhà bạn

Cách nhận biết sofa nỉ Cà Mau chất lượng cao
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm sofa nỉ Cà Mau chất lượng cao nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau như Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… Tuy nhiên muốn có được bộ sofa nỉ ưng ý khách hàng nên tìm hiểu nguồn gốc, giấy tờ chứng nhận rõ ràng, không chỉ nên nghe tin người bán mà không thể mua được bộ sofa chính hãng. Một trong những vấn đề quyết định tới sản phẩm sofa của bạn tốt hay không chính là trực tiếp tới địa chỉ mua hàng để kiểm tra chắc chắn nhất.



Hãy tự mình sờ lên tấm vải nỉ của sofa thì khách hàng sẽ biết được bộ sofa ưng ý hay không? Nếu vải nỉ có sợi mềm, lớp lông ngắn và đem đến cảm giác ấm áp thì chứng tỏ đó là loại vải nỉ cao cấp. Sofa nỉ hiện nay có khá nhiều sản phẩm chất lượng thấp, giá thành không rẻ mà khả năng vệ sinh không được như những bộ sofa vải nỉ cao cấp khác. Hãy tùy thuộc vào kinh tế gia đình mình để chọn mua được bộ sofa phù hợp với không gian sống.

Vệ sinh sofa nỉ Cà Mau ra sao?
Sua một thời gian sử dụng sofa nỉ Cà Mau thường bị bám bụi và xuất hiện những vết bẩn cứng đầu. Do đó để giảm thiểu tình trạng sofa nỉ bị bẩn thì khách hàng cần thường xuyên vệ sinh sản phẩm để bảo toàn độ bền cho sofa nhất.

Cách thức vệ sinh sofa nỉ đơn giản như sau: Nếu sofa vải nỉ có sử dụng đệm lót ghế, hãy lột tấm vải lót đem ngâm với nước xà phòng ấm trong nửa tiếng rồi giặt sạch. Tiếp đến, dùng máy hút bụi hút sạch bụi ở các phần còn lại của bộ sofa. Hoặc bạn cũng có thể dùng một miếng khăn ẩm trải lên ghế, dùng gậy đập lên miếng vải để bụi bẩn bám vào khăn hoặc mua dung dịch chuyên dụng vệ sinh ghế sofa vải nỉ để vệ sinh bộ sofa của mình.



Với những vết bẩn của sofa từ bút bi thì khách hàng có thể dùng một chút cồn nhẹ đổ vào giấy có độ thấm hút cao, rồi thấm vào ghế sofa và ngược lại. Thực hiện thao tác này nhiều lần để giúp sofa gia đình bạn thêm sạch khỏi vết bút bi.

Bạn cũng có thể dùng dung dịch tẩy rửa xe hơi để làm sạch sofa. Đây chính là công cụ đắc lực giúp bạn có được bộ sofa vải nỉ sạch, chất lượng cao như mong đợi. Người dùng thực hiện như sau: Xịt một ít dung dịch lên vết bẩn rồi để nguyên trong 2-3 phút, sau đó dùng khăn ẩm lau vết bẩn để làm sạch. Bước cuối cùng, bạn hãy dùng quạt hoặc máy sấy tóc làm khô.



Một trong những phương án làm sạch sofa bằng việc khử mùi hôi chính là xịt tinh dầu yêu thích vào sofa một cách trực tiếp. Hoặc cũng có thể ngâm nước xả vải cho các tấm bọc nệm ghế sau khi giặt.

Nếu quý khách hàng muốn mua những bộ sofa nỉ Cà Mau chất lượng thì hãy tới với Nội thất Edora. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hướng dẫn để quý khách hàng có được kinh nghiệm mua sofa luôn sáng đẹp như mới. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ 0909356234 để được giải đáp.
Nguồn: Ghế sofa giá rẻ | Edora.vn
 
Top