Tổng hợp các mức giá sofa nỉ Bến Tre trên thị trường hiện nay

#1
Thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu sofa nỉ Bến Tre khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng. Những mức giá sofa nỉ nào hợp với túi tiền của khách hàng nhất?
Địa chỉ bán ghế sofa huyện Vĩnh Thạnh Cần Thơ uy tín

Sofa nỉ Bến Tre dưới 5 triệu đồng
Với những bộ sofa nỉ Bến Tre dưới 5 triệu đồng thì khách hàng có thể khẳng định chất lượng không thể bền lâu như những mẫu sofa giá cao khác. Chất liệu làm nên những bộ sofa này thường là tận dụng, các chất liệu phổ biến như da công nghiệp, vải thô… Độ bền trung bình của những bộ sofa này cơ bản từ 3-5 năm không thể kéo dài hơn.



Loại sofa giá dưới 5 triệu này thường dành cho những gia đình có ý định thay mới sofa liên tục. Hoặc phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, nuôi động vật, thú cưng bởi những vết bẩn mà các đối tượng này gây ra rất nhiều lên sofa. Bạn cũng có thể mua sofa dưới 5 triệu cho không gian quán ăn, quán cafe, quán karaoke… Mục đích chính khi dùng những sản phẩm sofa này chính là tiết kiệm chi phí và tiền bạc.

Sofa nỉ giá từ 5-10 triệu đồng
Với những bộ sofa nỉ giá từ 5-10 triệu thì khách hàng có thể lựa chọn đa dạng hơn. Những bộ sofa này có chất liệu đa dạng hơn, mẫu mã phong phú hơn và tuổi thọ kéo dài lên tới 10 năm liền.



Phân khúc sofa từ 5-10 triệu đồng thường có khá nhiều mẫu ghế sofa khác nhau có cả hiện đại, sang trọng lẫn cổ điển hay tân cổ điển. Tùy vào phong cách gia đình ra sao và tài chính của nhà bạn thế nào để cân đối và chọn lựa bộ sofa phù hợp với giá tiền nhất.

Sofa nỉ có giá từ 10-20 triệu đồng
Bạn cũng có thể chọn mua những bộ sofa nỉ Bến Tre có giá từ 10 cho tới 20 triệu đồng. Những bộ sofa này có chất liệu tốt, mẫu mã đa dạng, phong phú và mang tới cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng. Độ bền của những bộ sofa này lên tới hơn 10 năm, chất liệu tốt, mẫu mã phù hợp với mọi không gian sống. Với mức giá này, ngoài nhiều mẫu ghế có sẵn, bạn cũng có thể đặt mua một chiếc ghế sofa theo yêu cầu của riêng bạn về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và kích thước.

Sofa nỉ cao cấp trên 20 triệu đồng
Với những khách hàng muốn mua sofa nỉ trên 20 triệu thì chắc chắn đó là những bộ sofa nỉ có chất lượng tốt và cao cấp không bàn cãi. Những bộ sofa nỉ này thường được làm từ da thật được lựa chọn gỗ tự nhiên nhập khẩu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng chi nhiều tiền như vậy cho ghế sofa những bộ ghế sofa đắt đỏ có giá từ khoảng 20 triệu đồng này.



Để biết được khách hàng nên mua sofa nỉ Bến Tre ở đâu chất lượng và giá thành ra sao thì hãy tới với nội thất Phú Cường. Đây là địa chỉ hàng đầu kinh doanh sofa chất lượng cao, giá thành ổn định nhất mà bạn có thể tham khảo. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình giúp bạn chọn bộ sofa ưng ý, phù hợp không gian sống. Còn chần chừ gì mà không gọi ngay tới hotline 0909356234 để đặt hàng.
Nguồn: Ghế sofa giường | SOFA PHÚ CƯỜNG
 
Top