Sàn KuCoin là gì? Đánh giá và hướng dẫn đăng kí sàn kucoin

#1
Sàn Kucoin là gì?
Sàn KuCoin là 1 sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc, được ra đời vào ngày 15/09/2017 tại Hồng Kông.
Sàn KuCoin chỉ cung cấp các cặp thương lượng coin sở hữu coin, tức thị không hỗ trợ đàm phán coin sở hữu tiền pháp định như đô la Mỹ, EUR hay VNĐ cho nên bạn cũng chẳng thể tìm coin phê chuẩn Paypal hay Visa/Mastercard hoặc trả tiền qua trương mục nhà băng.. Bên cạnh những đồng bạc rộng rãi như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn tương trợ đa số đồng Altcoin và đặc trưng là Token của những Dự án ICO

Điểm đặc thù của sàn KuCoin là nó mang đồng coin riêng sở hữu tên Kucoin Shares (KCS) và cũng cho phép nhà đầu tư giao dịch các đồng coin khác có KCS để được giảm phí giao dịch, nó như vậy như sàn Binance mang đồng Binance Coin (BNB) vậy. Sàn tiền ảo Kucoin sở hữu phí giao dịch thấp mang 0.1% và trải nghiệm các bạn rẻ vì tích hợp chart Trading view để tương trợ phương tiện cho trader thương lượng.

hiện giờ sàn giao dịch KuCoin cung ứng 5 thị phần giao dịch là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), NEO (NEO) và KuCoin Shares (KCS). Mặc dù KuCoin mới ra mắt hồi giữa tháng 09/2017 nhưng họ đã hỗ trợ đa số đồng coin, bao gồm cả coin phổ thông như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, NEO, Bitcoin Cash, Bitcoin Gold,..và tất cả Token như EthLand (LEND), RaiBlocks (XRB), Dragonchain (DRGN), Dent (DENT),… Hơn nữa, sàn sẽ chia 90% lợi nhuận từ việc thu phí cho thành viên, cụ thể là 40% cho người giới thiệu và 50% dành cho ai giữ coin KCS trên sàn .

đặc trưng nhất là giả dụ bạn giữ NEO trên sàn bạn sẽ nhận được GAS . Giống như bạn đang staking NEO vậy. Điều này đa dạng sàn lớn vẫn chưa hề khiến được.

các tính năng của đại lý phân phối Kucoin
Tuân thủ Pháp luật: Được điều hành trên hạ tầng vốn đăng ký hai triệu đô la, hợp pháp, được tương trợ bởi đối tác cao cấp giải đáp, hoàn thành sở hữu hệ thống kiểm soát rủi ro, tuân thủ và chống rửa tiền phi pháp.

khoa học tiên tiến: Được ra đời bởi chuyên gia công nghệ từ Ant Financial. Có kinh nghiệm dày dặn trong hệ thống nguồn vốn, động cơ của Kucoin mang được sự phối hợp bộ nhớ độc nhất và khoa học kế toán cung cấp, xử lý trên một triệu đơn đặt hàng mỗi giây

An toàn quỹ: Ví điện tử mã hoá phổ thông lớp được bao gồm trong thời kỳ lưu ký ngân hàng; những quỹ do bên thứ ba điều hành và các Báo cáo do ngân hàng phát hành thường xuyên.


tương trợ khách hàng 24/7: tương trợ người mua qua web, email, wechat. Khách hàng sẽ được giải đáp nghi vấn trong vòng 10 phút.

Ví điện tử an toàn: Ví những đồng tiền điện tử của KuCoin được mã hóa phổ quát lớp, lưu trữ ngoại tuyến trong ngân hàng an toàn, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của nhà băng.

Tính bảo mật cao: KuCoin phân phối những tính năng bảo mật rất tốt như qua Email, bảo mật hai nhân tố (2FA),..

Phí giao dịch thấp: tương tự như Binance, Kucoin mang một mức phí thương lượng và phí rút tiền khôn cùng khó khăn. (Xem bên dưới)

giao dịch và rút tiền nhanh: KuCoin cho biết các đồng bạc số dựa trên Blockchain sẽ được thêm vào tài khoản của bạn trong vòng hai phút nhắc diễn ra từ bạn thương lượng, việc rút tiền sẽ hoàn thành trong vòng 10 phút.

Giao diện đẹp và thân thiện: Kucoin mang lại cho nhà đầu cơ một giao diện nhiều năm kinh nghiệm, biểu đồ đẹp và những mục đàm phán trực giác, như vậy như Binance, thích hợp sở hữu cả người mới.

tương trợ đa dạng Coin: Sàn KuCoin tương trợ đa số đồng Coin, trong đấy phổ biến coin bạn chẳng thể sắm thấy trên các sàn to khác. Kucoin cũng cho phép bạn đề xuất thêm coin mới.

KuCoin App: KuCoin sản xuất vận dụng trên đồ vật di động cho cả IOS và Android, bạn hoàn toàn sở hữu thể giao dịch sắm bán trên Smartphone.

tương trợ rộng rãi ngôn ngữ: mặc dù Kucoin là sàn của Trung Quốc, nhưng ngoài tiếng Trung ra thì Kucoin tương trợ cả tiếng Anh, Pháp, Hàn,..bởi Kucoin hướng tới thị trường quốc tế.

Trang News: KuCoin với một trang chuyên cập nhật những tin tức nóng sốt và những thông báo mới nhất trên sàn giao dịch, giúp nhà đầu tư cập nhật được mọi đổi thay của sàn.

hàng ngũ lớn mạnh của sàn Kucoin
  • Michael Gan (CEO): ông từng là chuyên gia kỹ thuật của Ant Financial (Alibaba Group) sở hữu sự hiểu biết rất khả quan về các biện pháp nguồn vốn tương tự như Alipay. Ông đã từng giữ những vị trí của đối tác cao cấp trong một số đơn vị Internet lừng danh như Mike CRM và Kf5.com, v.v.
  • Eric Don (COO): Nghiên cứu viên cao cấp về internet và kiến trúc thệ thống. Ông đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc và bắt đầu buôn bán trong lĩnh vực công nghiệp internet, cùng lúc từng giữ những vị trí CTO và đối tác cao cấp của các công ty CNTT nổi trội như Youling, Fengzheng Lianxian và Ruiyun Wulian, vv.
  • Kent Li (giám đốc hoạt động): Chuyên phát triển những hoạt động chính và tưng giữ những chức phận như tổng giám đốc và kiến trúc sư tại một số đơn vị internet. Ông cũng là giám sát hoạt động khu vực của Công trình REAP do Đại học Stanford thủ xướng tại Châu Á.
  • John Li (Trưởng đội ngũ kinh doanh): chủ toạ của đơn vị truyền thông Jianbang và điều hành Công trình của trang web sắm bán lực lượng nức tiếng trong nước. Ông phục trách hơn 30 trung tâm nhà cung cấp sắm bán hàng ngũ ở Trung Quốc, ông tập kết chính vào nguồn vốn dùng.
  • Top Lan (CTO): Chuyên gia công nghệ của cùng đồng mã nguồn mở và điều hành 1 số Công trình mã nguồn mở phổ quát trong github. Ông đã hoàn thành việc thiết kế và khai triển hệ thống thương lượng nguồn vốn Kucoin.
  • Jack Zhu (Giám đốc Marketing): giám đốc điều hành của thị trường phía tây nam của iBOX PAY. Ông đảm trách 1 đội ngũ marketing mang hơn 300 nhân viên.
Lời kết

Trên đây là bài viết “KuCoin là gì?” hi vọng sẽ mang lại cho Anh chị em một loại nhìn tổng quan về sàn giao dịch này. KuCoin sẽ là một sự chọn lọc rẻ cho Anh chị muốn đàm phán Token,Trang tiếp thị liên kết uy tín, những đồng coin mới mà chẳng thể tậu thấy trên những sàn to như Bittrex hay Poloniex. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn Các bạn cách thức đăng ký trương mục, bảo mật và xác minh trên sàn KuCoin do đó hãy theo dõi Coin68 nhé.

nếu bạn còn bất cứ nghi vấn nào về sàn KuCoin thì hãy để lại dưới phần bình luận, mình sẽ trả lời cho bạn sớm nhất. Rốt cục đừng quên cho mình một Like, Share và Nhận định 5 sao để ủng hộ mình ra những bài viết có ích khác nhé. Chúc Các bạn thành công.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về tiếp thị liên kết thông qua website:

https://santienaototnhat.com/cac-dong-tien-ao-nen-dau-tu/
 
Top