Cách đầu cơ tiền ảo hữu hiệu đồng Bitcoin

#1
Cách đầu tư tiền ảo hiệu quả đồng Bitcoin

phổ biến người mới nghi vấn cách đầu tư tiền ảo hiệu quả tuyệt vời của đồng Bitcoin là gì? Bitcoin kể riêng hay thị phần tiền ảo khái quát trong những năm trở lại đây tuồng như đã là những cụm trong khoảng ko còn lạ lẫm gì đối với các nhà đầu tư nguồn vốn trong và ngoài nước. Giờ đây việc đầu cơ vào bitcoin được nếu như một kênh đầu cơ vua, mang tới lợi nhuận khủng chỉ mất khoảng ngắn mà ít có hình thức đầu cơ nào sánh bằng. Chính sức lôi cuốn mãnh liệt đấy đã và đang hấp dẫn càng ngày càng đông những người chơi tham gia vào những sàn tiền ảo nhằm mục tiêu kiếm lợi nhuận nhưng phần lớn họ lại đầu tư theo cảm tính dẫn đến gặp phổ quát rủi ro đáng tiếc nuối. Cho nên trong bài viết bữa nay tôi sẽ hướng dẫn cách đầu cơ tiền ảo bitcoin cho người mới bắt đầu. cùng theo dõi nhé!



Cách đầu tư tiền ảo hữu hiệu đồng Bitcoin cho người mới
thành lập trong khoảng năm 2009 nhưng phải cho đến khi cuối năm 2017 thì Bitcoin mới thực thụ trở nên “cú nổ” lớn trong mảng nguồn vốn lúc đạt đỉnh gần 20.000 USD/ 1 BTC. mặc dù trải qua thời gian lao dốc vào năm 2018 nhưng sau đấy bitcoin cũng như thị phần Crypto đã bắt đầu cải thiện trở lại cho đến vừa qua đã gần chạm lại ngưỡng 16.000 đô la Mỹ ở các sàn tiền ảo uy tín nhờ tác động của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Với sức hút mãnh liệt càng ngày càng tăng tương tự thì những nhà đầu cơ mới nên làm gì để nhập cuộc chơi đầy thú vị này, hãy cùng tôi Tìm hiểu các cách đầu tư tiền ảo bitcoin cho người mới bắt đầu nào.

Có cực nhiều cách để kiếm tiền trong khoảng Bitcoin nhưng trong phạm vi bài viết dành cho người mới này tôi sẽ chỉ giới thiệu hai cách cơ bản nhất đấy là: tậu bán Bitcoin kiếm lời và kiếm Bitcoin miễn phí
tậu bán Bitcoin kiếm lời – cách đầu cơ tiền ảo hữu hiệu phổ biến nhất
Cách đầu tư tiền ảo
sắm khi giá thấp và bán lúc giá cao là hình thức đầu tư tiền ảo Bitcoin nhiều nhất hiện nay. các bước để tìm, bán bitcoin tương đối đơn giản. Đầu tiên, cần tìm một chiếc ví để lưu trữ các đồng BTC sau lúc tậu, ví bảo quản tiền ảo hiện nay có 2 loại cơ bản ấy là ví nóng và ví lạnh. Tùy theo nhu cầu của từng người mua mà tuyển lựa loại ví cho phù hợp. nếu như muốn sắm Bitcoin và trữ chỉ cần khoảng dài thì nên sử dụng ví lạnh cho an toàn, giảm thiểu những tình huống bị hacker “ghé thăm”, còn giả dụ các bạn là người thường xuyên đàm phán thì có thể dùng ví hot cho tiện lợi và chóng vánh.

một vài loại ví thông dụng và phổ thông mà các bạn có thể tham khảo như là:
  • Ví nóng: Blockchain.com, Exodus, CoinBase.com…
  • Ví lạnh: Ledger Nano S, Trezor…
Sau lúc đã tuyển lựa được một loại ví Bitcoin phù hợp thì các bạn có thể khởi đầu công cuộc đầu cơ của mình bằng cách tậu những đồng BTC rồi đấy. thường ngày sẽ có hai cách sắm bitcoin đó là sắm tại những sàn phân phối và sắm ưng chuẩn các tư nhân hay còn gọi là “chợ đen”. Tuy việc tậu trên những “chợ đen” ko tốn giá cả nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro cho tài sản của quý khách nên chúng tôi khuyên chân thành chỉ nên bỏ tiền ra mua BTC trên các sàn tiền ảo uy tín nhất nhằm đảm bảo sự an toàn cho tài sản của bản thân, đặc trưng là những nhà đầu tư mới còn nhiều bỡ ngỡ về thị phần.

Hiện nay tại Việt Nam càng ngày càng xuất hiện hàng loạt các sàn phân phối Bitcoin to nhỏ không giống nhau, nhưng theo kinh nghiệm đầu cơ tiền ảo của bản thân thì bạn chỉ nên tiến hành các thương lượng trên những sàn tiền ảo nổi tiếng như: Remitano, Fiahub, Aliniex hoặc Huobi OTC. Trong đó Remitano vẫn là sàn tiền ảo uy tín và có phổ quát ưu điểm ưu việt nhất.
Đối với cách đầu tư Bitcoin bằng việc sắm bán kiếm lời này thì còn được phân thành hai hình thức nhỏ không giống nhau là:
  • đầu cơ ngắn hạn: hay còn có một tên gọi khác là “lướt sóng”. Hình thức này chỉ việc tìm và bán Bitcoin trong một thời gian ngắn nhờ tận dụng sự biến động giá theo từng giờ từng ngày của Bitcoin. tuy vậy hình thức trade coin này ko phải người nào cũng thực hiện được, đặc trưng là người chơi mới chưa nắm rõ thị phần và chưa có sự phân tách kỹ lưỡng mà thường trade theo cảm tính, dễ dẫn đến tình trạng “mua đỉnh bán đáy” và có lúc trắng tay. cùng lúc muốn trade coin thì những nhà đầu cơ chẳng thể thwucj hiện được trên các sàn trong nước mà phải lên những sàn quốc tế, nơi có phổ thông cặp coin đàm phán, nhiều loại lệnh và cơ chế khớp lệnh tự động. một số sàn quốc tế có thể kể tới như: Binance, Bittrex, OKEx,… trong ấy Binance vẫn là sàn đa dạng nhất.
  • đầu cơ dài hạn: hay còn gọi là “Hold coin”, trái ngược với việc tậu nhanh bán lẹ của trade coin phía trên thì tại hình thức này người chơi chỉ cần sắm BTC rồi chuyển về ví lưu trữ trong một thời kì dài có thể là vài tháng hoặc vài năm, chờ đợi cơ hội giá cải thiện rồi bán ra thu lợi nhuận. dù rằng Bitcoin nói riêng và thị trường tiền ảo tổng thể có sự biến động mạnh về giá nhưng nhìn tình hình chung và khuynh hướng hiện tại thì ta có thể thấy Bitcoin vẫn đang trên đà tăng lên hàng ngày, Do vậy đây có nhẽ là cách đầu cơ tiền ảo Bitcoin tuyệt vời nhất hiện nay. Nhưng như tôi đã nói phía trên, thị trường tiền ảo và tiếp thị liên kết amazon hoạt động dựa trên nền tảng internet nên sẽ có tiềm tàng một số rủi ro, ví như bạn là một nhà đầu tư dài hạn thì nên lưu trữ những đồng BTC của mình trong ví lạnh để bảo đảm an toàn, hạn chế tình huống bị các tin tặc tiến công.

tham khảo thêm thông báo về tiền ảo tại website https://mangtienao.com/co-nen-dau-tu-tien-ao-cach-dau-tu-tien-ao-hieu-qua/
 
Top