các loại ví tiền ảo Bitcoin (Bitcoin Wallet) là gì? Top các loại ví uy tín, an toàn và tốt nhất

#1
Bạn ko biết ví Bitcoin là gì? Bitcoin Wallet là gì? Chọn ví nào tốt? Ví nào uy tín và an toàn? Vậy bài viết này là dành riêng cho bạn rồi đó!

Okayyy…Bây giờ thì cộng Blogtienao Tìm hiểu nhé!

Ví Bitcoin là gì?
các loại ví tiền ảo Bitcoin (tiếng anh: Bitcoin Wallet) là nơi bạn sở hữu thể lưu trữ, gửi, nhận đồng tiền ảo BTC.

Hiểu đơn giản thì nó giống như 1 như chiếc ví thông thường chúng ta hay tiêu dùng. Nhưng đối thay vì chứa tiền giấy, xu hay polymer thì ví Bitcoin chứa những khóa riêng tư (private key).

Private key là gì?
Private key hay khóa riêng tây là một dữ liệu bí ẩn giúp bạn mang thể truy tìm cập vào ví tiền điện tử. Trong trường hợp của đồng bạc Bitcoin thì bạn mang thể tróc nã cập vào Bitcoin Wallet.

nếu nói ví Bitcoin là két ssắt thì private key chính là mã két giúp bạn mở nó ra vậy đó. Chính cho nên bạn phải giữ private key kỹ lưỡng và ko mách nhỏ cho bất kỳ người nào khác biết.

nếu người khác biết được khóa riêng của bạn thì bạn mang thể bị chuyển đi mất số BTC của bạn.

tại sao phải cần ví Bitcoin?
Câu nói hay được cùng đồng nhắc tới “Not your keys, not your Bitcoin” hiểu nôm na là lúc bạn không giữ private key mang nghĩa số Bitcoin ấy không thuộc về bạn.

vì thế lúc bạn lưu trữ bitcoin trên các sàn giao dịch thì số BTC đó ko thuộc mang của bạn. Bạn sẽ mất hầu hết nếu sàn ngưng hoạt động.



Trong kí vãng đã mang phần lớn vụ sập sàn tiền ảo Bitcoin nên việc sử dụng ví Bitcoin là điều khôn xiết cần phải có.

Ad Lưu trữ Bitcoin ở đâu?
An toàn nhất là bạn tự lưu trữ trên ví riêng của các bên thứ 3 uy tín trên quốc tế. Sở hữu rất nhiều dòng mà có lẽ BTA sẽ giới thiệu bên dưới, Anh chị mang thể từ từ đọc.

Riêng ad thì ví như trữ trong khoảng thời gian dài thì cứ ví lạnh, nó khá phức tạp cho người mới nhưng nó an toàn. Chí ít là cá nhân Ad lưu trữ tận 1-3 năm thì cảm thấy nó an toàn.

không những thế còn với phổ quát sự chọn lựa khác nữa dưới đây (đã update 2020-2021)



Danh Sách những Ví Bitcoin thấp Nhất 2020-2021
Trust Wallet – Ví mới nổi
Trust Wallet mới xuất hiện chỉ mất khoảng cuối 2019, nhưng chiếm được thiện cảm của phần lớn người Việt Nam bởi vì nó thuộc mang của Binance.

Bạn đừng nhầm ví Trustwallet này sở hữu sàn trust nhé (sàn trust là một sàn scam, cũng sở hữu ví tên gọi là trust wallet đó).

Atoken Wallet – Ví Đa Năng
BTA cũng vừa mang video review vì ví atoken này. Tuy chỉ mới ra đời nhưng họ nhắm đến sự tiện lợi và tích hợp phần đông tính năng thú vị.

nói tới ngoài việc lưu trữ, bạn mang thể Staking trên ví cũng như có thể SWAP sở hữu mức giá cực thấp. Có đầy đủ Airdrop diễn ra và bạn với thể login vô ví mỗi ngày để tham dự.

Coinbase: Ví nói chung thấp Nhất
Coinbase là một trong các nơi dễ nhất để tậu, bán và giữ tiền điện tử nếu bạn sống tại Mỹ hay Châu Âu.

Ở Việt Nam thì cách đây không lâu xuất hiện việc họ hay block những tài khoản Việt. Nên Ad cũng e sợ về việc này và Cả nhà cân đề cập.

Họ block mang thể do chính sách luật của họ, chứ ko phải do họ yếu kém. Coinbase là doanh nghiệp của Mỹ nên nó an toàn hơn đầy đủ các ví khác. Nhưng do nó không support cho người Việt thì mình nên hạn chế thôi.

với Coinbase, bạn với thể kết nối sở hữu tài khoản nhà băng của Hoa Kỳ và thuận tiện nạp USD vào để tậu Bitcoin hay rút đô la ra tài khoản bank (lưu ý chỉ bank USA thôi nha).

Mycelium: phải chăng Nhất Cho Mobile
Mycelium là ví Bitcoin chỉ dành cho đồ vật di động, có những phiên bản Android và iPhone.

Ví Mycelium với một tí phức tạp hơn để sử dụng hơn một số ví Bitcoin khác. Nhưng khách hàng cũng nên Nhận định để thêm trải nghiệm và kiến thức.

Kết Luận
Chắc qua bài viết này bạn cũng biết này bạn cũng hiểu ví Bitcoin tiếp thị liên kết kyna là gì và nên chọn ví nào rồi đúng không?

sở hữu số đông tổ chức ra mắt các ứng dụng và dịch vụ lưu trữ tiền điện tử khái quát và lưu trữ bitcoin nói riêng. Thành ra sẽ bạn không thể giảm thiểu khỏi là có quá nhiều lựa chọn.

Bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa bạn nên dùng ví nào cho trường hợp nào.

Theo kinh nghiệm của bản thân tớ, nếu bạn hay trade thì có thể để bitcoin trên sàn, giả dụ bạn sử dùng ví trên máy tính thì nên dùng ví Exodus.

ví như bạn dùng ví online thì nên dùng Ví Blockchain hoặc Ví Coinbase. Hay bạn có ý định lưu trữ trong tương lai thì sở hữu thể tiêu dùng ví lạnh Ledger Nano S.

Đọc thêm thông tin về tiền ảo tại trang:

https://santienaototnhat.com/huong-dan-cach-mua-tien-ao-ripple-bang-vnd-tren-san-remitano/
 
Top