Bảng xếp hạng các đại lý phân phối tiền ảo to nhất thế giới

#1
Top các sàn phân phối coin



Để theo dõi trị chi phí điện tử cũng như bảng xếp hạng tiền điện tử một cách chi tiết và chóng vánh nhất. Tiếp sau đây là top sàn giao dịch tiền ảo lớn mạnh nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.



Coinmarketcap là trang Báo cáo và cập nhật nhanh nhất giá và thông báo về đại lý phân phối, coin, số lượng trao đổi, tổng vốn hóa thị phần.. Của phần lớn những loại tiền điện tử trên toàn cầu gồm Bitcoin và Altcoin. Đây là một trang Con số mà bất cứ ai tham dự vào lĩnh vực tiền điện tử cũng đều nên biết tới và cập nhật tin tức thường xuyên.



Dưới đây là bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo to nhất toàn cầu



Sàn tiền ảo CoinEX



CoinEX là một Dự án của mỏ khai thác BCH số 1 toàn cầu ViaBTC, một nhà cung cấp nhà sản xuất thảo luận tiền công nghệ số thế giới được có mặt trên thị trường cuối năm 2017 với Bitman đứng hậu thuẫn đằng sau. CoinEx đang được thể hiện như là một “Global Digital Coin Exchange” cho phép quý khách thương nghiệp với một loạt những cặp đồng bạc điện tử trong đấy Bitcoin Cash là đồng bạc được coinEx cho vào giao dịch Ban đầu vì coinEx cảm thấy rằng BCH là đồng tiền tối ưu hơn bitcoin, phí giao dịch rẻ hơn so với những đồng bạc khác. Các thuật toán được sử dụng để đáp ứng nền móng CoinEX dùng phương pháp SSL tân tiến, hiện đại, và do thực tế rằng sự luận bàn này dựa trên blockchain, quý khách có thể tin rằng phần nhiều tài sản của họ sẽ được xử lý một cách sáng tỏ.



USDT là sự chọn lựa bậc nhất trên CoinEx với hơn 92% tổng số đàm phán trên sàn tiền ảo tốt nhất được tiến hành bằng cách sử dụng Tether. Thêm vào đó còn có các cặp đàm phán khác như là Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin. Hiện tại CoinEx tương trợ đến 40 đồng tiền điện tử. CoinEx có hơn 50 nhân viên với các văn phòng ở Thâm Quyến, Hồng Kông và Singapore. Giống như các đại lý phân phối khác, CoinEx cũng đã có coin sàn cho riêng mình, ký hiệu là CET, dựa trên giao thức ERC20 và có nguồn cung tối đa 10 tỷ.



tuy nhiên, hiện tại CET vẫn chưa được liệt kê trên CMC nhưng theo Livecoinwatch thông tin CET được đàm phán ở mức 0.073USD. Với những Về ưu điểm hiện có của sàn CoinEx thì hứa cuộc khó khăn gần đến giữa những sàn sẽ quyến rũ hơn cực nhiều, đồng nghĩa với việc quý khách sẽ được lợi phổ quát ưu đãi hơn. Chúng ta còn nhớ các tháng cuối năm 2017 trong khi thị phần u ám, thì đầu cơ coin sàn là một chọn lựa hấp dẫn và mang tới lợi nhuận rất tích cực cho nhà đầu tư.



Trang chủ: CoinEx







đọc thêm các bài viết liên quan: tiếp thị liên kết ko cần website



sàn giao dịch FatBTC



Fatbtc là một sàn phân phối tiền điện tử ko mấy phổ biến với những nhà đầu tư tại Việt Nam, nhưng nó lại khá nổi trội ở thị trường quốc tế. Sàn Fatbtc thời gian mới đây đã nhanh chóng lọt vào Top 20 sàn sở hữu khối lượng mua bán to nhất thế giới theo Thống kê của CoinMarketCap.



Fatbtc là một nền móng đàm đạo tiền mã hóa được có mặt trên thị trường vào năm 2014 và có trụ sở tại Trung Quốc, Việc trước tiên khi ra mắt, sàn Fatbtc chỉ hội tụ dùng cho những khác hàng trong nước, nhưng với nhu cầu vững mạnh mạnh mẽ của thị phần, nó đã mở mang quy mô và phân phối nhà cung cấp cho khách hàng trên toàn cầu, đấy là lý do Fatbtc thêm khá phổ quát tiếng nói, trong ấy có cả tiếng Việt. Theo Con số của trang CoinMarketCap thì hiện sàn phân phối Fatbtc đang thuộc vị trí số 18 về khối lượng trao đổi 24 giờ.









Sàn bitcoin Coinbene



Coinbene là một đại lý phân phối Bitcoin và tiền ảo tương đối to có trụ sở tại phường Coleman, The Adelphi, Singapore. Sàn Coinbene tương trợ cực nhiều đồng coin khác nhau gồm những các đồng coin chính như: Bitoin, Ethereum và USDT.. Hay đồng bạc ít phổ biến hơn như Aeternity, Nuls.. Hiện tại Coinbene sản xuất hơn 30 cặp đàm phán tại sàn, trong đó có cả cặp tiền ảo BTC/USDT và ETH/USDT là cặp có khối lượng trao đổi lớn nhất tại sàn. Do khối lượng mua bán tại sàn hàng ngày là hơi to nên sàn bảo đảm được độ thanh khoản của các đồng coin ở mức tốt. Sàn Coinbene đem đến cho quý khách một sân chơi an toàn, uy tín Do vậy nó được Đánh giá là một trong các sàn đáng đầu cơ nhất hiện nay.

tiếp thị liên kết với unica

Sàn Coinbene hiện tại hoạt động chính yếu tại thị phần Singapore, Trung quốc, Việt Nam và trên thế giới.
 
Top