Một số điều cần biết khi chọn ga chống thấm

#1
Ga chống nước là một sản phẩm được bọc trên bề mặt nệm để ngăn chặn sự thâm nhập của những loại chất lỏng vào trong lõi nệm trong suốt quá trình sử dụng. Lúc nước không thấm vào lõi đệm, tuổi thọ của nệm sẽ được tăng cao, cùng lúc hạn chế tối đa tình huống nảy sinh vi khuẩn, nấm mốc vì nệm bị ẩm ướt.

- Một số điều cần biết lúc mua ga chống nước

Kích cỡ đệm: Để mua được một chiếc ga chống nước thích hợp, bạn nên biết rõ kích thước (chiều dài, chiều rộng, chiều cao) mẫu đệm nhà mình là bao nhiêu. Tránh trường hợp mua ga xong mới phát hiện ga và nệm không vừa với nhau.

Tìm hiểu thông tin: Trước khi mua hàng, bạn nên phân tích thông tin thật kỹ các thông tin như: chất liệu, kích cỡ, màu sắc, giá ga chống nước, thương hiệu uy tín. Hãy tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau trên mạng hoặc hỏi quan điểm người nhà, người bán hàng để có được những thông tin chuẩn xác

Lựa chọn nơi mua hàng uy tín: Để tránh mua phải hàng nhái nhái kém chất lượng, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua ga chống thấm. Nếu đặt mua online, bạn càng cần phải để ý hơn tới độ tin cậy của người bán hàng. Bạn có thể đọc các bình luận của khách hàng hàng trước đấy để quyết định xem có nên mua sản phẩm hay không.


Vật liệu: Vải may ga chống nước hiện nay rất đa dạng . Mỗi một loại vải đều có một ưu nhược điểm riêng. Nếu bạn đang tìm một cái ga chống thấm giá rẻ, vải polyester sẽ rất thích hợp với bạn. Nếu bạn đang tìm ga chống thấm cho bé, ga chống thấm cho người nhiều tuổi, bạn nên cân nhắc chọn lựa các chất liệu vải an toàn cho sức khỏe như cotton.

- Cách bảo quản và sử dụng ga chống thấm

Để ga chống nước được bền hơn với thời gian, bạn có thể ứng dụng một số bí quyết sau:

Tránh là ủi trực tiếp lên bề mặt ga

Sau khi giặt xong nên phơi ngay, không nên ngâm lâu trong nước. Tránh phơi dưới nắng gắt.

Để tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu lúc sử dụng ga chống nước, bạn nên trải thêm 1 lớp ga trải giường ở phía trên

Không dùng chất tẩy rửa, xà phòng có độ PH cao để giặt ga chống thấm vì chúng có thể khiến cho sản phẩm bị phai màu

Để sản phẩm có độ bền cao, bạn nên giặt tay sản phẩm. Nếu giặt máy, dùng túi lưới chuyên dụng cho máy giặt và cuộn mặt dưới ga vào trong. Vận hành máy ở chế độ vừa phải.

>>> Có thể bạn quan tâm:
 
Top