Tại sao kệ đựng sách làm bằng gỗ MDF lại được nhiều khách sạn tin dùng?

#1
Những sản phẩm kệ đựng sách làm bằng gỗ MDF ngày càng xuất hiện nhiều trong các khách sạn đặc biệt là khách sạn cao cấp. Những sản phẩm kệ thường được đặt ở tiền sảnh hoặc quầy lễ tân khách sạn để phục vụ khách hàng trong lúc chờ đợi. Cùng tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm lại được lựa chọn nhiều đến vậy?

Chất liệu kệ đựng sách có nhiều ưu điểm vượt trội

Hiện nay những mẫu kệ đựng sách làm hoàn toàn bằng gỗ MDF hoặc có khung là sắt phun sơn kết hợp gỗ MDF rất nhiều. Chất liệu gỗ MDF có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

Gỗ có độ cứng tiêu chuẩn, phù hợp để chịu lực khi gắn trên tường

Gỗ MDF có khả năng chống chịu tốt với các điều kiện môi trường ẩm thấp hay nhiệt độ cao mà không bị mốc mọt hay biến đổi tính chất.

Gỗ MDF được ép thành từng tấm có kích thước tiêu chuẩn, rất thuận tiện cho việc cắt ghép và các công đoạn chế tác thủ công.

Gỗ MDF không chứa các thành phần độc hại cho con người, đặc biệt an toàn cho các bé

Gỗ MDF được công nhận là sản phẩm xanh, sạch thân thiện với môi trường sống.

Chất liệu này dễ chế tác thành những mẫu mã đẹp và mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian trưng bày.

Xem thêm: xe dọn buồng phòng khách sạn



Kệ đựng sách gỗ MDF có thiết kế tiện dụng, có tính thẩm mỹ cao

Như đã nói ở trên những mẫu kệ đựng sách gỗ MDF với kiểu dáng đa dạng đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách sạn. Và chất liệu gỗ này cũng rất dễ dàng chế tác. Chính vì thế các khách sạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu kệ đựng sách phù hợp cho khách sạn của mình. Tuy nhiên những sản phẩm kệ đựng sách có thiết kế phù hợp với không gian nội thất khách sạn sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Bạn cũng nên lựa chọn những mẫu kệ có nhiều ngăn tiện dụng cho công việc sắp xếp sách báo, tạp chí. Những mẫu kệ có thiết kế ngăn cả dạng treo và xếp sách báo đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách sạn. Thiết kế này giúp khách hàng có thể lựa chọn được sách báo một cách dễ dàng hơn.

Sản phẩm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn

Chắc chắn bạn đang thắc mắc vì sao vật dụng có kích thước nhỏ gọn như vậy lại có thể giúp khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ đúng không? Tuy nhiên đây lại là vật dụng giúp khách sạn của bạn thể hiện được tính chuyên nghiệp trong khâu dịch vụ.

Chắc hẳn bạn đã từng gặp phải trường hợp phải ngồi chờ rất lâu mới được check in nhận phòng, đặc biệt là trong mùa cao điểm. Tuy nhiên nếu có giá đựng sách báo, tạp chí bên cạnh khách hàng của bạn sẽ không cần phải sốt ruột chờ đợi nữa.

Kệ đựng sách làm bằng gỗ MDF có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm hiện đang được cung cấp bởi công ty TMDV Hành Tinh Xanh với mẫu mã đa dạng và chất lượng được đảm bảo.



Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: giá xe đẩy thu gom đồ giặt là
 
Top