3 thủ thuật tự nhiên để lông mọc thưa hơn và mỏng hơn

#1
Triệt lông, tẩy lông tại nhà để chúng mọc thưa và mềm mỏng hơn chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà, bạn đã biết những thủ thuật độc đáo này chưa?


1. Thủ thuật ăn uống


Chỉ bằng cách quan tâm đến chế độ ăn uống của mình, bạn có thể hạn chế tình trạng lông mọc rậm mất kiểm soát. Nguyên nhân của hiện tượng này là do sự mất cân bằng nội tiết tố, sự thiếu hụt estrogen và tăng hoocmone nam.


Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ, tàu hũ là những món có thể bổ sung phytoestrogen – một chất tương tự như estrogen.


Các loại trà như trà cỏ linh lăng, cam thảo, hạt lanh, hạt thì là cũng có chức năng tương tương tự.




2. Thủ thuật tẩy lông, triệt lông tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên


Các nguyên liệu tự nhiên luôn khiến bạn bất ngờ về khả năng làm đẹp. Và sau đây là những sản phẩm có thể khiến lông phát triển chậm hơn, thưa hơn, nhạt màu hơn. Thay vì mất công sức và đau đớn với cạo lông, nhổ lông, waxing, bạn chỉ cần thường xuyên thoa, đắp các loại mặt nạ từ:


Đu đủ xanh: Nhựa đu đủ xanh có chưa papain, là chất có khả năng ức chế lông sinh trưởng. Xay đu đủ xanh và đắp lên da mỗi ngày là một cách triệt lông, tẩy lông tự nhiên đơn giản, hiệu quả.




Chanh tươi: Chanh tươi có chất tẩy trắng thực vật, sẽ làm mờ sắc tố lông, khiến các sợi lống mềm yếu dần và tự gãy rụng. Để tẩy lông tại nhà bằng chanh, chỉ cần dùng chanh chà xát vùng da nhiều lông sau khi tắm mỗi ngày.




Mỡ trăn: Mỡ trăn rất dầu vitamin A, vitamin E, giàu axit amin, và chứa hợp chất ức chế sự phát triển lông, khiến lông mọc nhạt hơn, thưa hơn. Đây là cách triệt lông dân gian từ rất lâu đời, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.




3. Thủ thuật triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao


Dù bạn làm theo cách triệt lông, tẩy lông tự nhiên tại nhà nào, lông vẫn không ngừng phát triển, tình trạng lông mọc thưa hơn, nhạt hơn chỉ đạt đến một mức nhất định. Tuy nhiên, ứng dụng công nghệ cao trong triệt lông vĩnh viễn, bạn có thể nói lời chào mãi mãi với tình trạng vi-ô-lông đáng ghét này.




Hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn được đề xuất và bình chọn nhiều nhất là công nghệ Triệt lông vĩnh viễn New E-light. Các ngôi sao Việt cũng đặc biệt ưa thích phương pháp triệt lông vĩnh viễn New E-light bởi rất nhiều ưu điểm nổi trội.


Đặc biệt, bên cạnh chức nắng triệt lông vĩnh viễn, New E-light còn có thể giúp bạn trẻ hóa làn da, khắc phục các vết thâm sạm và thu nhỏ lỗ chân lông.


Saigon Smile Spa là địa chỉ tin cậy Số 1 về Triệt lông vĩnh viễn New E-light mà bạn nên lựa chọn.


Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương pháp Triệt lông chân, tay, mặt, mép, vùng nách, vùng kín vĩnh viễn.
 
#2
Chanh tươi có chất tẩy trắng thực vật, sẽ làm mờ sắc tố lông, khiến các sợi lống mềm yếu dần và tự gãy rụng. Để tẩy lông tại nhà bằng chanh, chỉ cần dùng chanh chà xát vùng da nhiều lông sau khi tắm mỗi ngày.
 
Top