Gioăng tấm không amiang Teadit NA1100 là gì?

#1
Gioăng tấm không amiang NA-1100 (Non Asbestos Gasket Sheet NA 1100) là một loại bìa nén sản xuất, chế tạo từ sự kết hợp của những vật liệu như sợi carbon fibers, graphite chịu nhiệt được gia cố với cao su chịu dầu NBR. TEADIT Na-1100 là vật liệu làm kín tuyệt vời nên chúng thường được ứng dụng trong các ngành công nghiệp nói chung trong các môi trường có áp suất cao và đòi hỏi kháng dầu hoàn toàn riêng,trong những thiết bị máy móc có chứa hơi nước nóng, dẫn hóa chất trong quá trình hoạt động.

1. Định nghĩa về gioăng tấm không amiang NA-1100 Teadit:

Đây là một loại vật liệu được cấu tạo hoàn toàn khác so với những ron amiang thông thường (FEROLITE NAM 37, NAM 39. TEADIT NA-1005,...). Gioăng không amiang Na 1100 được sản xuất theo quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ của hãng bằng công nghệ ép cán nóng. Hiện nay, gioăng tấm không amiang TEADIT NA-1100 đã và đang trở thành một trong những loại vật liệu thiết yếu và khó có thể thay thế trong những thiết bị máy móc công nghiệp.

2. Thông số kỹ thuật gioăng tấm không amiang NA-1100:

Một số thông số kĩ thuật được nhà sản xuất kiểm tra và cung cấp:
- Tiêu chuẩn khổ kích thước: 1.5m x 1.6m, 1.5mx 3.2m
- Chiều dày: 0.5 mm, 1.0 mm, 1.5 mm, 2.0 mm, 3.0 mm, 4mm, 5mm.
- Màu sắc: đen
- Nhiệt độ làm việc liên tục: 270ºC
- Nhiệt độ làm việc lớn nhất: 450ºC
- Áp lực làm việc liên tục: 70 bar
- Áp lực làm việc tối đa: 130 bar

Gioăng làm kín TEADIT NA-1100 được gia công theo kích thước tiêu chuẩn nhưng nhiều trường hợp thì có thể phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách háng để có thể phù hợp với dự án. Để đạt được hiệu quả, tôi xin cung cấp một số gợi ý cho bạn để khi liên hệ với nhà cung cấp bạn có thể dễ dàng trao đổi:
- Bạn cần đưa ra các tiêu chuẩn của gioăng như ANSI, JIS, DIN, BS,..
- Nêu các thông số kích thước: đường kính trong, đường kính ngoài, độ dày
- Người ta vẫn hay hỏi bạn rằng: “ Bên anh/chị cần có lỗ hay không có lỗ”. Ngụ ý là bạn muốn gioăng có lỗ để cho bulong hay không đấy!!
- Nếu công việc của bạn, tính chất dự án đòi hỏi một dạng gioăng đặc thù thì bạn hãy cung cấp cho người ta các dạng phi tiêu chuẩn mà bạn mong muốn, chẳng hạn như hình vuông, hình chữ nhật, elip,..
- Và để chắc chắn, đảm bảo hơn, bạn có thể cung cấp các yếu tố liên quan khác như tiêu chuẩn mặt bích, nhiệt độ max, áp lực max, môi trường làm việc,..

Để biết chi tiết về giá bán gioăng không amiang, gioăng không amiang giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Công ty VINDEC chuyên cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: KITZ, VALQUA (Nhật Bản), ARITA, TOMBO (Malaysia); TEADIT (Áo); FEROLITE (Ấn Độ)… về các sản phẩm:
- VAN CÔNG NGHIỆP: Van bi, van hơi, van cổng, van giảm áp, van điện từ,…
- GIOĂNG LÀM KÍN: Gioăng chì graphite, gioăng không amiang, gioăng nhựa PTFE, gioăng cao su...
- DÂY TẾT CHÈN:Dây tết chèn chì (Graphite), Dây tết chèn PTFE,...
M: 0981158904 (Zalo)
T:
024 6666 6667
E: sales04@vindec.vn
W: https://vindec.com.vn
Địa chỉ:
860 Phúc Diễn, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
 
Top