Sàn remitano là gì? Có lừa đảo không? Có nên giao dịch trên sàn Remitano? Một số chú ý quan yếu các bạn phải biết!

#1
Sàn remitano là gì? Có lừa đảo không? Có nên giao dịch trên sàn Remitano? 1 Vài chú ý quan trọng bạn phải biết!
Remitano – một cái tên có nhẽ đã quá quen thuộc với các nhà đầu tư trong thị trường tiền điện tử, đây là sàn tìm bán thương lượng Bitcoin cộng 5 đồng coin phổ quát khác (XRP, ETH, USDT, BCH, LTC) tại Việt Nam. Bài viết này Tôi Yêu Bitcoin muốn dành cho các người mới, các người còn chưa biết Remitano là gì? Và đang kiếm tìm một nền móng đàm phán an toàn, uy tín, tốt nhất tại hiện nay.
hơi nhiều người hỏi mình rằng liệu “Remitano có lừa đảo không?”, “Remitano có uy tín không?”, “Remitano có an toàn để
kiếm tiền không?, “Remitano đã từng bị hack hay sập sàn chưa?,.. Thật khó giảm thiểu khỏi việc họ có những thắc mắc thế này vì là người mới. Như thế nên bài viết này mình sẽ chia sẻ và Đánh giá chi tiết về sàn Remitano cộng 1 số lưu ý các bạn cần biết để giao dịch an toàn hơn trên Remitano.
Remitano là gì?
Remitano là một nền móng kiếm tiền thương lượng Bitcoin và tiền điện tử theo cơ chế P2P (Mạng ngang hàng hay Peer to Peer), nghĩa là Remitano đơn thuần là bên thứ ba trung gian để đảm những thương lượng an toàn nhất, còn đàm phán sẽ được tiến hành trực tiếp giữa các bạn và người bán với nhau. Theo giới thiệu, Remitano là sản phẩm của tổ chức Babylon Solutions Limited có hội sở tại nước cùng Hòa Seychelles (số đăng ký Seychelles Reg. No. 168830).
Cũng theo giới thiệu trên trang web chính thức, sàn giao dịch Remitano hiện tại đang cung cấp nhà sản xuất ở một số quốc gia chính như Mỹ, Malaysia, Việt Nam, Nigeria, Campodia, Trung Quốc và một vài nước tăng trưởng khác. Theo như mình kiểm tra trong khoảng SimilarWeb thì lượng truy cập tới Remitano cốt yếu đến trong khoảng Việt Nam, lên tới gần 80%. Tương tự, chúng ta có thể thấy Remitano cốt yếu phục vụ các khách hàng ở Việt Nam. Ngoài ra, lúc bạn thương lượng trên Remi có thể nhận thấy rằng hàng ngũ tương trợ của Remitano có hai đội ngũ người chính tới trong khoảng Ấn Độ và Việt Nam.

Remitano Swap là gì?

Remitano Swap là một tính năng giúp các bạn hoán đổi giữa những đồng coin với nhau, các bạn có thể hiểu như vậy như khi các bạn thương lượng trên các đại lý phân phối quốc tế, tính năng này giúp các bạn chuyển đổi BTC, ETH, BCH, LTC hay XRP sang USDT để hạn chế biến động giá mỗi khi “bão” về. Cách đặt lệnh tương tự như sàn quốc tế, lệnh sẽ được khớp tự động lúc giá các bạn đặt khớp với giá thị trường. Hiện tại, swap trên Remitano là không mất phí. Phần này mình sẽ có hướng dẫn sau.
Remitano Invest là gì?
Remitano Invest thật ra không khác gì việc bạn tìm bán altcoin trên những sàn giao dịch quốc tế, bạn sẽ dùng USDT có trong ví của Remitano để tìm những đồng altcoin mà họ tương trợ (hiện tại có BNB, EOS, ADA, TRON và XLM), và khi giá cải thiện bạn sẽ có ích nhuận, còn khi giảm thì ngược lại, các bạn sẽ lỗ. Remitano thêm tính năng Invest này thật ra vì họ chưa thể hỗ trợ mua bán những altcoin này với Việt Nam Đồng, bạn hiểu đơn thuần Invest giống như lúc bạn sử dụng tính năng swap với BTC, ETH, và những coin mà Remi đang hỗ trợ giao dịch với VND thôi. Một Về ưu điểm là Invest cũng ko bị Remitano tính phí ở thời khắc hiện tại.
tham khảo thêm thông báo về tiền ảo tại sàn huobi
 
Top