THẮNG KÈO VWIN: Juventus vs Atalanta, 0h30 ngày 17/12 - SERIE A

#1
Hai chiến thắng liên tiếp với những màn tỏa sáng của Ronaldo giúp Juventus trở lại top 4 đội dẫn đầu Serie A. Với 23 điểm đang có sau 11 vòng đấu, nhà ĐKVĐ hiện đang kém Milan ở vị trí dẫn đầu 4 điểm và sẽ tiếp tục hành trình bám đuổi của mình.Trong khi đó, vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng cùng sự thiếu ổn định về phong độ đã giải thích cho việc Atalanta đã không còn giữ được sự thăng hoa như ở mùa bóng trước.



© Lực lượng & Đội hình dự kiến

Ngoại trừ chấn thương của đội trưởng Chiellini và Demiral, đội hình của Juventus vẫn được duy trì nguyên vẹn, với những cầu thủ khỏe mạnh và có nhiều khát khao chơi bóng, đó là lý do để đội chủ nhà chờ đợi một chiến thắng nữa để gây áp lực lên đội đầu bảng AC Milan.

Trái ngược với sự may mắn của người đồng nghiệp, HLV Gasperini sẽ không có sự phục vụ của Miranchuk, Pasalic hay Caldara nhưng nếu như những người còn lại như Muriel hay Zapata có thể chứng tỏ được giá của mình, Atalanta có thể sẽ khiến Juventus có 90 phút vất vả trên sân nhà.

- Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Danilo; Kulusevski, Arthur, Rabiot, Ramsey; Morata, Ronaldo
- Atalanta: Gollini; Toloi, Djimsiti, Romero; Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens; Malinovskyi; Ilicic, Zapata

VWIN THÔNG BÁO: 👈Thành viên mới gửi tiền lần 1-2 và 3 nhận thưởng tối đa 16 triệu, 100 vòng quay miễn phí hoặc 100k cược miễn phí tại BTi Thể Thao. Cược ngay thôi!!! 👈



* Phong độ và đối đầu Juventus vs Atalanta

Atalanta không đạt được đẳng cấp bóng đá như kì vọng để có thể khiến Juventus phải nhận thất bại như cách đây hơn một năm với chiến thắng 3-0, trong khi nhà đương kim vô địch đã biết cách kiềm chế đối thủ một cách hiệu quả để có được những kết quả thuận lợi trong 3 trận đấu gần đây giữa hai đội.



Dù Atalanta luôn tạo ra những trận đấu hấp dẫn về kết quả và lối chơi tấn công ấn tượng nhưng để chọc thủng lưới hoặc đánh bại Juventus ở thời điểm này là không tưởng. Vì vậy, chọn Juventus vẫn đáng tin cậy hơn so với đối thủ của họ.

Ronaldo đã ghi 4 bàn trong hai trần gần nhất, Dybala cũng đã tỏa sáng, trong khi Morata vẫn giữ được sự nhạy cảm trước khung thành đối thủ và đó là tín hiệu cho thấy Juventus sẵn sàng tạo ra một trận thắng đậm nữa trên sân nhà. Người chơi có thể chọn cửa Tài cho trận đấu này.

☃️⛄🎄🎄 MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR ☃️⛄

🚘🚘 CHƠI VWIN LÁI MERCE VỀ NHÀ 🚘🚘

 
Top