sàn giao dịch KuCoin ra mắt nền tảng giao dịch phái sinh KuMEX, hỗ trợ đòn bẩy 20x

#1
sàn giao dịch KuCoin vừa thông báo ra mắt một nền tảng giao dịch phái sinh thời điện tử, mang tên KuMEX.



đại lý phân phối KuCoin ra mắt nền tảng đàm phán phái sinh KuMEX, hỗ trợ đòn bẩy 20x

Theo thông cáo tạp chí đăng chuyên chở, nền móng KuMEX hiện đã có thể được các bạn kiếm tiền tự do trải nghiệm, và Việc ban đầu sẽ tương trợ hiệp đồng Bitcoin vô kỳ hạn (tên mã XBTUSDM), định giá bằng USD, với mức đòn bẩy lên đến 20x.

Đặt mục tiêu mang đến “sự công bằng và nghiêm nhặt hơn”, KuMEX sẽ dùng một chỉ số giá Bitcoin theo thời gian thực từ 6 sàn giao dịch là Coinbase Pro, Bitstamp, Kraken, Gemini, Liquid và Bittrex để tham chiếu cho hợp đồng của mình.

Chỉ số giá thời gian thực này còn giúp tránh việc hợp đồng bị thanh lý “vì thanh khoản thấp trên nền móng đàm phán hay các biến động lớn trên một hoặc hai sàn được tham chiếu”.

Chưa hết, KuMEX còn cam kết bảo đảo rủi ro cho các bạn duyệt y một quỹ bảo hiểm được tuyên bố là “hoàn toàn minh bạch”, số dư được ban bố hàng ngày.

“Quỹ này đảm bảo rằng các nhà đầu tư buộc phải đóng hợp đồng sẽ ko bị mất phần tiền vượt quá dừng margin,” thông tin của KuCoin khẳng định.

giả dụ quỹ bảo hiểm ko còn đủ tiền để chi trả thiệt hại người mua, KuMEX sẽ dùng tới công thức “tự động giảm đòn bẩy”, được sàn khẳng định là công bằng hơn là để mọi người cùng gánh lỗ.

Giao diện người dùng của nền móng KuMEX


Để thu hút nhà đầu cơ kiếm tiền online đến với nền móng phái sinh mới, KuMEX hiện đang chào mời hạn mức tham dự thấp hơn phổ thông sàn hiện nay:

“Giá trị một hiệp đồng XBTUSDM là 1 đô la, cho phép phổ biến nhà đầu cơ hơn có thể tham gia. Đồng thời, KuMEX sẽ ưu đãi âm phí giao dịch cho những người nào mở hiệp đồng (Maker) ở mức là -0,025% cùng với huê hồng một mực, qua đấy tạo động lực gia cải thiện thanh khoản cho thị phần.”

CEO KuCoin Michael Gan phát biểu:

“So với thị trường thời gian thực, thị trường phái sinh rủi ro hơn không ít do sự có mặt của đòn bẩy, Chính vì vậy chúng tôi cần phải cẩn trọng hơn lúc phân phối loại hình này. KuMEX là một nền móng thương lượng phái sinh độc lập do lực lượng của chúng tôi vững mạnh, và ngay trong khoảng ý tưởng Việc trước tiên thì chúng tôi đã định vị nó như là một sản phẩm vốn đầu tư tiên tiến và chính xác, Do đó mọi khách hàng đều có thể tin tưởng và tự do đàm phán mà ko cần phải bận tâm về rủi ro thị trường bị thao túng.”

Sau sự kiện ra mắt, 50% doanh thu ròng rã trong khoảng KuMEX sẽ được phân bổ lại cho các người sở hữu đồng token sàn KCS của KuCoin.

tham khảo thêm hướng dẫn đăng ký sàn binance để ko bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về tiền ảo
 
Top