Bitfinex là gì? Làm sao để tạo account và dùng hoàn hảo trên sàn Bitfinex?

#1
Sự có mặt trên thị trường và phát triển của tiền điện tử là nguyên cớ để những sàn phân phối tiền công nghệ số mọc lên như nấm. Để khắc phục rủi ro lúc giao dịch, các bạn cần nắm được thông báo chuẩn xác về các đại lý phân phối uy tín. Hiện nay, Bitfinex là một trong những địa chỉ lớn được cực nhiều nhà đầu cơ tin tưởng lựa chọn.
Bitfinex là gì?
Sàn Bitfinex là đại lý phân phối tiền công nghệ số được quản lý bởi iFinex Inc. Xây dựng thương hiệu năm 2014, chỉ sau 4 năm, kiếm tiền sàn Bitfinex đã trở thành đại lý phân phối Bitcoin lớn nhất toàn cầu với hơn 10% tổng số giao dịch.
Thêm vào đó, Bitfinex còn có thể thực hiện đa dạng các thương lượng trong khoảng những loại tiền điện tử khác, hỗ trợ đàm phán thanh khoản và ký quỹ mà chẳng hề sàn nào cũng thực hiện được.
Đặc điểm hoạt động của Bitfinex
Là một áp dụng luôn thể ích thông minh
Kiếm tiền sàn Bitfinex là một áp dụng đa tính năng được cài đặt dễ dàng trên hệ quản lý iOS và Android. Không chỉ có thế, các bạn có thể tạo account và sử dụng, cùng lúc có thể tùy chỉnh giao diện các bạn để phù hợp với từng loại thương lượng và từng đối tượng quý khách không giống nhau.

Bitfinex là đại lý phân phối tiền điện tử to nhất hiện nay
hỗ trợ đàm phán phổ quát những loại tiền điện tử
Ngoài Bitcoin là đồng tiền điện tử phổ biến và được dùng nhiều trước nay, Bitfinex còn tương trợ quý khách với không ít loại tiền khác như Ethereum (ETH), Ripple (XRP), Factom (FCT), Menero (XMR), Litecoin (LTC), Dash, Steem, Metal (MTL), Waves, Ethereum Classic (ETC), Zcash (ZEC), Stratis (STRAT)... Số lượng tiền ngày càng tăng cường lên với tốc độ giao dịch mau chóng, tính bảo mật cao.
thương lượng ký quỹ với lãi suất tốt nhất
đàm phán ký quỹ tên tiếng Anh có tức thị Margin Trading. Đây là loại đàm phán mà chẳng phải với sàn nào các bạn cũng có thể thực hiện được. Bitfinex tương trợ bạn vay vốn với số tiền lên tới gấp 3-4 lần số tiền ký quỹ các bạn có. Đặc biệt, các bạn có thể vay vốn theo một lãi suất khăng khăng hoặc Bitfinex sẽ lựa chọn cho các bạn một người vay thích hợp với mức lãi suất đẹp nhất tại thời khắc các bạn vay.
Cho vay vốn theo ước mong của mình
Vừa là người đi vay các bạn vừa có thể là người cho vay. Toàn bộ các thông báo về cho vay vốn sẽ do bạn từ định đoạt như lãi suất cho vay, thời kì cho vay, cho vay tức tốc, thông báo người cho vay... Việc cho vay hưởng lãi là một phương án an toàn lúc bạn chưa mua được một phương thức đầu cơ phù hợp, tránh rủi ro.
Hướng dẫn tạo account trên sàn Bitfinex
Đăng ký account
  • thao tác 1: truy cập vào trang Bitfinex TẠI ĐÂY. Chọn “Open Account” ở chính giữa màn hình hoặc “Sign Up” ở góc phải màn hình.
  • thao tác 2: Tích vào 4 ô “I understand” của bản thông tin hiện lên trên màn hình rồi chọn “Proceed”.
  • thao tác 3: Trên màn hình “Sign Up”, điền tất cả thông báo bao gồm tên, email, mật khẩu... Sau đấy chọn “Open Account”.
  • bước 4: Vào email các bạn vừa dùng để đăng ký, chọn “Confirm Email Address”.
hoàn thành các bước trên, các bạn đã có một account tại Bitfinex.
Đồng Bitcoin
Xác minh tài khoản
  • bước 1: Đăng nhập vào Bitfinex, kéo xuống cuối giao diện, chọn “Verification” ở góc trái màn hình.
  • thao tác 2: Chọn “Begin Verification”.
  • bước 3: chọn lọc loại tài khoản phù hợp “Individual account” nếu như bạn là cá nhân hoặc “Corporate Account” ví như là đơn vị. Chọn quốc tịch Việt Nam và tích đủ 6 lý do xác minh rồi ấn “Continue”.
  • thao tác 4: Chọn loại account vừa đăng ký rồi ấn “Continue lớn Individual/Corporate Verification”
  • bước 5: hoàn thành những thông báo xác minh bao gồm: Tên và Liên hệ ngay hôm nay (Name & Contact), liên hệ (Address), nguồn vốn (Finances), thông báo về chủ tài khoản (Knew your customer)...
Sau lúc hoàn tất thông tin, bạn cần trần chờ để xác minh tài khoản, công đoạn này diễn ra hơi lâu, khoảng 1- 2 tuần sau là bạn có thể thực hiện giao dịch trên Bitfinex.
Cách tạo ví Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple trên sàn Bitfinex
Để tạo liên hệ ví cho các loại coin được sàn Bitfinex ưng ý thương lượng bạn thực hiện theo tiến trình sau:
  • bước 1: Vào mục “Transfer”, trong menu chọn tiếp “Deposit” để vào danh sách ví phần nhiều những coin.
  • thao tác 2: bạn muốn tạo ví của đồng coin nào thì nhấp vào coin đó, ở đây các bạn chọn Ethereum tức thị “Ether”.
  • bước 3: Tiếp theo click vào “Click to generate address” để tạo ví mới. Đây chính là ví giao dịch sử dụng để lưu trữ Ethereum của các bạn.
  • bước 4: Sau lúc click hệ thống của Bitfinex sẽ tạo cho bạn một địa chỉ ví là một dãy các ký tự có dạng như “0x8dd089e2d282a041fd7b5e627e702efcc5b189e6”. Đây là địa chỉ ví của các bạn, hãy lưu lại để nhận Ethereum từ một ví khác hoặc ví như sắm Bitcoin trên các sàn khác thì bạn sử dụng địa chỉ ví này để nhận.
Phí thương lượng sàn Bitfinex
khi các bạn tham dự sắm bán trên Bitfinex sẽ có 3 loại phí đơn thuần gồm:
  • Phí giao dịch (Trade Fee): 0.1% cho maker và 0.2% cho taker
  • Phí nạp tiền (Deposit Fee): ví như nạp nhỏ hơn 1.000 USD sẽ tính phí, cao hơn Miễn phí
  • Phí rút tiền (Withdrawal Fee): Tùy coin rút mà phí sẽ khác nhau
Tin tức mới nhất, cập nhật liên tục về tiền ảo tại trang web sàn giao dịch tiền ảo ở việt nam
 
Top