Coinbase là gì? Nhận định sàn phân phối Coinbase mới nhất

#1
Sự tăng trưởng mạnh mẽ của những loại tiền mã hóa đã kéo theo nhu cầu thương lượng, lưu trữ crypto ngày càng cải thiện cao. Việc chọn lọc một đại lý phân phối thích hợp sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn. ví như bạn đang sắm một đại lý phân phối tậu bán tiền ảo an toàn, nhanh chóng, dễ dùng và giá cả thấp thì Coinbase là một lựa chọn không thể bỏ qua.Trong bài viết hôm nay, Bitcoin Vietnam News sẽ giới thiệu cho các bạn về sàn Coinbase là gì, cũng như hướng dẫn cách đăng ký, chính xác KYC và tạo ví trên sàn này từ A đến Z nhé.



Coinbase là gì?
sàn giao dịch Coinbase có trụ sở tại Mỹ và được xây dựng thương hiệu vào năm 2012. Coinbase không hỗ trợ chức năng thương lượng tại Việt Nam, tuy nhiên chức năng tạo ví và lưu trữ tiền điện tử lại miễn phí cho đầy đủ quý khách. Như thế nên, dù là sàn phân phối nhưng tại Việt Nam, Coinbase lại được nhiều người biết đến với vai trò là ví điện tử.


Giống với Blockchain.com, Ví Coinbase được ngoài mặt với công thức bảo mật rộng rãi lớp, đảm bảo an toàn tối đa cho tài sản của khách hàng, cách sử dụng đơn giản, Chính vì thế được phổ thông người tin tưởng dùng.

Đây là một trong các sàn phân phối lâu đời nhất tại Mỹ, có lượng các bạn đầy đủ và sức tác động to. ví như chú ý, các bạn có thể thấy đồng coin nào có tin được list Coinbase sẽ pumb rất mạnh. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ uy tín, bảo mật và tiềm lực để sử dụng ví Coinbase rồi nhé.

Sản phẩm của Coinbase
sàn giao dịch tài sản công nghệ số thế giới (GDAX) dùng để đàm phán những loại tài sản công nghệ số trên nền tảng thương lượng tài sản chuyên nghiệp và những nhà môi giới bán buôn như Bitcoin, Bitcoin Cash, Ether và Litecoin cho kiếm tiền online uy tín. Đây cũng là nơi sản xuất API cho những nhà tăng trưởng và người bán để vun đắp những ứng dụng và bằng lòng trả tiền bằng cả hai loại tiền kỹ thuật số.

Vào năm 2018, công ty cung cấp chức năng Sell/Buy cho 32 đất nước, khi mà ví điện tử đã có mặt tại 190 đất nước trên toàn cầu. Vào ngày 26, tháng 3/2018 Coinbase thông báo dự định bổ sung để hỗ trợ cho mã ERC-20.

Bảo mật và bảo hiểm Coinbase
Để bảo đảm tính bảo mật của những tài sản tiền điện tử đã được tậu và lưu trữ trong Coinbase, nền tảng này sẽ lưu giữ 98% vốn của các khách hàng có vốn ngoại tuyến. Coinbase bảo đảm với khách hàng rằng “dữ liệu mẫn cảm sẽ được lưu giữ trên máy chủ sẽ bị ngắt kết nối hoàn toàn khỏi Internet”. Dữ liệu sau đấy sẽ được mã hóa, chuyển sang những ổ đĩa USB và những bản sao giấy, rốt cuộc sẽ được phân phối khắp các két sắt an toàn trên toàn toàn cầu.

Trong 2% vốn của quý khách khác được giữ trực tuyến, được bưng bít trong trường hợp phạm vi lưu trữ trực tuyến của Coinbase. Thêm nữa, Coinbase giữ gần như những tiền tệ fiat của khách hàng trong account nhà băng giám sát thay cho họ. Chính vì vậy, ví như có tiền tệ fiat trong Coinbase, bằng ví điện tử đô la Mỹ, nó sẽ được bảo hiểm FDIC chi trả 250.000 đô la (như một nhà băng “thông thường”). Điều này sẽ bảo vệ tài sản của quý khách, ngay cả trong trường hợp Coinbase bị phá sản.

Bảo mật và bảo hiểm Coinbase
Để đảm bảo tính bảo mật của những tài sản tiền điện tử đã được tìm và lưu trữ trong Coinbase, nền tảng này sẽ lưu giữ 98% vốn của những khách hàng có vốn ngoại tuyến. Coinbase đảm bảo với khách hàng rằng “dữ liệu mẫn cảm sẽ được lưu giữ trên máy chủ sẽ bị ngắt kết nối hoàn toàn khỏi Internet”. Dữ liệu sau đấy sẽ được mã hóa, chuyển sang các ổ đĩa USB và những bản sao giấy, rút cuộc sẽ được cung ứng khắp những két sắt an toàn trên toàn toàn cầu.

Trong 2% vốn của khách hàng khác được giữ trực tuyến, được che chắn trong tình trạng phạm vi lưu trữ trực tuyến của Coinbase. Không những thế, Coinbase giữ phần đông những tiền tệ fiat của khách hàng trong account ngân hàng giám sát thay cho họ. Chính vì vậy, nếu như có tiền tệ fiat trong Coinbase, bằng ví điện tử đô la Mỹ, nó sẽ được bảo hiểm FDIC chi trả 250.000 USD (như một nhà băng “thông thường”). Điều này sẽ bảo vệ tài sản của khách hàng, ngay cả trong tình trạng Coinbase bị phá sản.

giao dịch mất bao thời gian?
nói chung, tiền tài bạn sẽ được chuyến tới tài khoản ngay lúc Coinbase nhận được thanh toán. tuy thế, Coinbase cảnh báo rằng thời gian của 1 số dịch vụ nhà cung cấp thanh toán sẽ khác nhau.

những đàm phán tìm hàng được thực hiện bằng USD hoặc thẻ nguồn hỗ trợ của các bạn sẽ được thực hiện ngay tức thì.

lúc dùng hình thức chuyển khoản ngân hàng, các khoản thanh toán thường được xử lý trong vòng 3 đến 5 ngày. Sau lúc các nhà băng xử lý thông báo chuyển khoản của các bạn, tiền sẽ được chuyển vào hệ thống Coinbase và vào tài khoản của bạn trước .

Coinbase có ngừng chuyển tiền không?
Coinbase triển khai những giới hạn sắm và bán hàng tuần trên rất nhiều những tài khoản. đơn vị cho biết nó tính toán những giới hạn dựa trên thông tin tài khoản của bạn, bao gồm xác minh và những thương lượng sắm hàng thành công được thực hiện trên account.

nếu các bạn muốn tăng dừng hàng tuần, các bạn có thể cần phải xác minh account của mình bằng cách hoàn thành một vài thao tác sau:

  • Xác minh số điện thoại của các bạn
  • cung ứng thông tin chi tiết cá nhân của các bạn
  • sản xuất ảnh ID
  • Thiết lập lịch sử mua hàng bằng cách sắm và bán phê chuẩn đại lý phân phối
Coinbase có an toàn không?
Coinbase không những được xác nhận phổ biến là một trong các sàn phân phối Bitcoin lớn nhất thế giới, nó còn được coi là một trong những sàn giao dịch an toàn nhất. Nó được hỗ trợ bởi những trader đáng tin cậy và dùng công nghệ mới nhất để bảo đảm nền móng của nó.

Ví Coinbase được coi là rất an toàn, nhưng có chi phí cố nhiên – đơn vị kiểm soát số kiếm tiền điện tử của các bạn. Lượng Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash hoặc Litecoin, Ethereum Classic to hơn có thể được lưu trữ trên Coinbase Vault, được bảo kê chặt chẽ.

Coinbase thu thập không ít thông tin về khách hàng của mình, gồm những cả ảnh ID cho các người muốn tăng cường dừng hàng tuần của họ. Ảnh ID cũng được đề xuất ví như các bạn tậu bằng thẻ nguồn hỗ trợ.

Nhận định ưu và nhược điểm của Coinbase
Ưu điểm
  • Là một trong các đại lý phân phối tiền điện tử nổi danh nhất trên toàn cầu, có nghĩa là tính thanh khoản cao.
  • Có thể tìm ngay lập tức.
  • Dễ sử dụng cho phần nhiều người mới khởi đầu.
điểm yếu
  • Phương thức thanh toán dừng.
  • tài khoản bị theo dõi.
  • dịch vụ quý khách ko được Nhận định cao.
  • tương trợ ít những đồng tiền điện tử
  • Thẻ nguồn vốn vay ko được ưng ý cho quý khách ở Hoa Kỳ.


hỗ trợ quý khách của Coinbase
Coinbase có một lực lượng hỗ trợ tích cực và một trọng tâm tương trợ trực tuyến toàn diện với một loạt hướng dẫn và câu trả lời đối với những câu hỏi thường gặp.

tuy nhiên, Tìm hiểu xếp hạng tương trợ quý khách của nó lại không cao, bởi lượng người mua đang ngày càng gia tăng của nó, có đến hơn 20 triệu người mua trên nền móng.

từ ấy, Coinbase khai triển một tính năng trò chuyện thời gian thực và phân phối cho người mua tùy chọn để gửi buộc phải tương trợ, liên lạc qua email hoặc điện thoại đối với 1 vài dịch vụ quý khách tại Hoa Kỳ.

Cập nhật thông tin mới nhất về tiền ảo tại website: sàn tiền ảo uy tín
 
Top