Sàn Bitfinex của nước nào? Tìm hiểu sàn Bitfitex đang hot trên thị trường

#1
Sàn Bitfinex của nước nào?
Chúng ta thường đặt ra câu hỏi sàn bitfinex của nước nào tiếp sau đây mình sẽ phân tích cho bạn.

Sàn Bitfinex đăng ký hoạt động tại quần đảo Virgin thuộc nước Anh. Tuy vậy, trụ sở chính của Bitfinex đặt Hồng Kông. Không chỉ vậy, sàn còn sở hữu văn phòng tại Đài Loan, London, với nhóm điều hành làm việc ở khắp nơi trên thế giới.

Tháng 3.2018, Bitfinex xác nhận rằng sàn dự định sẽ di dời đến Zug, Switzerland.

Phân tích sàn Bitfinex


Về ưu điểm của sàn Bitfinex

  • Bitfinex cung ứng đa dạng thị phần giao dịch: spot trading, OTC, funding.
  • Phí thương lượng thuộc hàng rẻ so với các sàn to trên toàn cầu. Tham khảo thêm thông tin về phí giao dịch trên sàn Bitfinex ở phần bên dưới.
  • hỗ trợ giao dịch tiền mã hoá, gồm Bitcoin và phổ thông altcoin lên đến 123 cặp thương lượng.
  • hỗ trợ nạp/rút tiền pháp định qua tài khoản ngân hàng.
  • thương lượng tuỳ chọn, cho phép người dùng trade margin trên Bitfinex với đòn bẩy lên đến 3.3x. Khách hàng có thể tiếp cận phổ quát loại lệnh giao dịch như limit, market, stop orders, bên cạnh trailing stop, fill/kill, iceberg, OCO.
  • Thanh khoản cao. Bitfinex luôn nằm trong top những sàn phân phối có volume lớn. Hiện tại, sàn Bitfinex đang xử lý khoảng 1 tỉ USD giao dịch hằng ngày.
  • Sàn Bitfinex thuộc lực lượng 10 sàn giao dịch hiển thị volume thật, theo Báo cáo của Bitwise.
  • Biểu đồ giá chính là điểm nhấn quan yếu nhất của phần giao diện trên Bitfinex. Các biểu đồ của Bitfinex được hỗ trợ bởi Tradingview và không quá lời lúc nhắc chúng thuộc hàng cuốn hút nhất trong những sàn giao dịch crypto hiện nay. Bên cạnh đó, sàn còn tương trợ đông đảo đông đảo các công cụ vẽ biểu đồ, dụng cụ giao dịch cho các bạn.
nhược điểm của sàn Bitfinex

  • Kiếm tiền online uy tín Sàn Bitfinex từng không an toàn. Tháng 5.2015, sàn phân phối Bitfinex bị tiến công, và hacker đã lấy đi 1.500 BTC. Trong năm 2016, Bitfinex lại bị tấn công với thiệt hại hơn 72 triệu đô la. Sàn đã thừa nhận những vụ tiến công đến từ lỗ hổng bảo mật của sàn. Sau sự cố này, Bitfinex đã phát hành BFX token ( 1BFX token = 1 USD), bù lại cho số tiền thiệt hại của khách hàng. Tháng 04.2017, Bitfinex tuyên bố họ đã tậu lại được rất nhiều token BFX. Về đơn thuần, sàn đã hoàn lại được 100% tiền cho quý khách. Tuy vậy, câu chuyện bị tấn công sẽ là một điểm yếu của sàn Bitfinex khi đặt lên bàn cân với các sàn phân phối chưa từng bị hack như sàn Huobi Pro.
  • Sàn Bitfinex chỉ hỗ trợ 3 tiếng nói, gồm những tiếng Anh, tiếng Nga, và tiếng Trung (giản thể, phồn thể).
  • Quan hệ ko sáng tỏ với Tether. Bitfinex đã vướng vào cáo buộc “lấy khống” trong khoảng quỹ Tether để bù khoản lỗ 850 triệu đô la. Sau đó, Bitfinex đã chưng cáo buộc này và tuyên bố sẽ phát hành đồng coin sàn là LEO qua IEO, với mục đích thu về 1 tỷ đô la Mỹ.
các thị trường đàm phán và mức phí của sàn Bitfinex
Sàn Bitfinex hỗ trợ 3 thị phần giao dịch lớn là Spot trading, OTC, và Funding (ký quỹ). Với mỗi thị phần, sàn Bitfinex áp dụng cách tính phí dị biệt.

Spot trading

Phí nạp tiền vào sàn Bitfinex

Kiếm tiền online uy tín sàn Bitfinex miễn phí với khoản tiền nạp to hơn $1.000. Còn, với các khoản tiền nạp ít hơn $1.000, sàn Bitfinex sẽ tính một phần phí nhỏ. Tình trạng bạn chuyển tiền vào sàn qua tài khoản ngân hàng, sàn sẽ lấy phí là 0.1% và số tiền tối thiểu các bạn cần nạp vào là 60USD/Euro.

bạn có thể xem bảng phí phần đông của sàn Bitfinex tại đây.

Phí rút tiền từ sàn Bitfinex

Sàn Bitfinex áp dụng mức phí cụ thể cho từng loại coin/token/tiền, lúc khách hàng rút trong khoảng sàn về ví hoặc về account nhà băng.

Bảng phí cụ thể tham khảo tại đây.

Phí tạo lệnh giao dịch

Phí trên sàn Bitfinex tính theo kiểu Maker – Taker.

  • Mức phí tạo lệnh với khối lượng giao dịch nhỏ hơn 500.000$ trong vòng 30 ngày: 0.1%
  • Mức phí khớp lệnh với khối lượng trao đổi nhỏ hơn 500.000$ trong vòng 30 ngày: 0.2%
các bạn tham khảo biểu phí đa số của sàn Bitfinex qua hình ảnh bên dưới.



thị phần OTC

thị trường OTC Bitfinex chỉ dành cho các đơn hàng lớn, với vốn danh nghĩa chí ít là 100k đô la. Trong thị trường này, sàn Bitfinex tính phí 0.1% cho cả hai bên, các bạn và người bán.

thị trường thương lượng ký quỹ

Có 3 mức phí cần để ý lúc tham dự đàm phán ký quỹ trên sàn Bitfinex, đấy là:

  • Mức phí của người cho vay: 15% (của phí được lên đường trên giao kèo cho vay hiện tại)
  • Mức phí của người cho vay lúc mở một giao dịch cho vay ẩn: 18% (của phí được lên đường trên hiệp đồng cho vay hiện tại)
  • Mức phí cho khoản vay được vay nhưng được hoàn lại và chưa được sử dụng: lên tới lãi suất 1 ngày
Là người tiên phong xu hướng mới của tiền ảo tại các sàn giao dịch tiền ảo uy tín
 
Top