Fiahub là gì? Review về sàn Fiahub uy tín hàng đầu ở việt nam

#1
chào mừng bạn đã quay trở lại với kiemtien ngày bữa nay mình xin review giới thiệu với bạn một sàn giao dịch thời kì thực giống Binance, ưng ý thanh toán bằng VNĐ giống Remitano, đó là sàn phân phối Fiahub.com. Fiahub là sàn giao dịch tập hợp 2 yếu tố mình nêu trên, mà phí giao dịch rẻ, bằng lòng phổ quát ngân hàng, và an toàn bảo mật, vậy Fiahub là gì? những ưu nhược điểm cũng như phí đàm phán trên sàn Fiahub như thế nào ? Mời bạn đọc tiếp bài viết nhé.




Fiahub là gì?



sàn fiahub uy tín là một sàn giao dịch tiền điện tử thời gian thực giống như Binance, cho phép giao dịch BTC, ETH, ETC, BNB và gần đến sẽ tương trợ thêm những đồng coin khác, Fiahub là sàn phân phối chấp nhận trả tiền bằng tiền VNĐ với mức phí nạp rút rẻ, an toàn và bảo mật, thời gian khớp lệnh mau chóng, ngày mai sẽ là đại lý phân phối hỗ trợ tậu bán Altcoin ra VNĐ lớn nhất.



Fiahub là gì?



Fiahub là đại lý phân phối của công ty DIGITEX Pte Ltd, được thành lập tại Singapore, có địa chỉ : 10 Anson Road, #10-11 International Plaza, Singapore (079903).



các ưu, nhược điểm của đại lý phân phối Fiahub

các Ưu điểm của Fiahub

  • đàm phán thời gian thực, nhanh chóng: với Fiahub những đàm phán được khớp lệnh ngay tức khắc khi đặt lệnh mua bán.
  • sáng tỏ : chi phí rõ ràng minh bạch, bạn hoàn toàn có thể tự quết định chuẩn xác giá mình muốn tậu hoặc bán.
  • Phí nạp/ rút rẻ: với fiahub các bạn hoàn toàn ko mất phí nạp, rút toàn bộ những coin, chi phí chuyển coin (Txfee) sẽ được tính thêm vào trị giá đơn hàng (phí trả cho những thợ mở Minner). Phí này thì rất rẻ chỉ 0.0000182 BTC/1 lần rút (khoảng 0.17$/1 lần rút), ETH thì 0.000315/1 lần rút (khoảng 0.22$/1 lần rút)., tùy vào thời điểm các bạn nhé.
  • An toàn, bảo mật : Bảo mật cao với 2FA cho cả ví mobile và web. Lưu trữ BTC/ ETH bằng ví lạnh và bảo mật đa chữ kí với BitGo.
  • tương trợ Mobile: Fihub đã có apps cho điện thoại, các bạn có thể vận chuyển trên cửa hàng appstore, hoặc CH Play.
  • tương trợ thanh toán qua phổ thông ngân hàng : Fiahub hỗ trợ rất nhiều nhà băng như : Vietcombank, ACB, TP Bank, VIB, Techcombank, Sacombank. Đây là một Ưu điểm to trong khi phí đàm phán tại Vietcombank tăng cường cao.
  • Support, hỗ trợ khách hàng : Fiahub có lực lượng support tương trợ 24/7 rất nồng nhiệt, các bạn chat trực tiếp và được tương trợ ngay thức thì, chứ không cần trần trừ, mình có một lần ghi nhầm nội dung chuyển tiền, mình chat với support chỉ khoảng 30s sau là mình đã được xử lý, mình thấy đây là một Ưu điểm rất to.
  • Tỉ giá sắm bán Coin rất khả quan, và tính thanh khoản nhanh, mình tạo lệnh rút tiền về bank chỉ chưa đầy 1 phút là tiền đã về bank .
  • ko đề xuất xác minh danh tính: với Fiahub bạn ko cần xác minh tính danh vẫn giao dịch được hoàn toàn thường ngày, còn giả dụ bạn muốn đàm phán ko giới hạn thì mới cần xác minh tính danh.
điểm yếu của sàn Fiahub

bên cạnh các Về ưu điểm thì Fiahub cũng có những nhược điểm sau:



  • Website vẫn đang trong giai đoạn nâng cấp và tăng trưởng.
  • Hiện tại chưa hỗ trợ đa dạng đồng coin.
  • Chưa tương trợ phần đông các ngân hàng tại Việt Nam.
Phí thương lượng tại Fiahub như thế nào?

Phí đàm phán tại sàn Fiahub được tính như sau:



  • Phí chuyển coin: Fiahub hoàn toàn ko kể phí chuyển coin, mà phí bạn thấy khi rút đơn thuần là phí phải trả cho những “thợ mỏ” (Minner),.
  • Phí giao dịch (mua/bán): Fiahub tính phí là 0.1-0.5%/1 lần đàm phán tùy vào số lượng bạn thương lượng rộng rãi hay ít sẽ có mức biểu phí không giống nhau, so với mặt bằng chung hiện nay giữa việc tìm bán coin bằng VNĐ thì phí thương lượng trên Fiahub là hơi rẻ hầu hết là rẻ nhất, so với các sàn tương trợ mua bán bằng VNĐ.
  • Phí gửi tiền cũng như rút tiền về ngân hàng: với Fiahub thì hoàn toàn Free bạn nhé.
  • các giao dịch gửi sai quy định và sai số lượng, Fiahub sẽ coi xét và có thể sẽ tạm bợ ngưng thương lượng. nếu như gặp phải tình huống này, bạn Mọi chi tiết liên hệ với Fiahub để có thể tiếp tục xử lý đàm phán của bạn.
Dưới đây là ảnh mình chụp mức phí đàm phán tại Fiahub:



Phí nạp rút tại Fiahub



Biểu phí trên có thể đổi thay theo thời gian bạn hãy vào fiahub.com/phi-mua-ban-nap-rut-bitcoin-ethereum để theo dõi chi tiết về mức phí hiện tại trên Fiahub nhé.



Fiahub có lừa đảo (Scam) không?

Tại thời khắc mình viết bài viết này đại lý phân phối kiếm tiền điện tử Fiahub chưa gặp phải bất kỳ vụ Scam hay lừa đảo nào, đại quát đây là sàn giao dịch mua bán coin bằng tiền VNĐ rất uy tín an toàn, các bạn có thể an tâm sắm bán thương lượng tại sàn này.



Lời kết

Qua bài viết bạn đã hiểu được phần nào sàn phân phối Fiahub là gì? Có cái nhìn tổng quan, cũng như phí giao dịch trên Fiahub. mặc dầu là sàn mới có mặt trên thị trường nhưng các bạn thấy được các Về ưu điểm mà Fiahub đem đến, trước đây mình hay mua bán trên Remitano ra VNĐ, nhưng tính từ lúc biết đến sàn Fiahub mình chuyển luôn qua Fiahub. Không chỉ vậy nếu như bạn này chỉ có ý định trade BTC và ETH thì có thể trade luôn ở sàn này mà ko cần chuyển lên các sàn lớn.

Hãy là người Việc ban đầu biết đến khuynh hướng mới nhất của tiền ảo thông qua:sàn giao dịch tiền ảo uy tín
 
Top