Tìm hiểu về hóa chất giặt là

#1
Hóa chất giặt là là gì?
Nói một cách đơn giản nhất, hóa chất giặt là theonecleantech.com.vn cũng chính là dung dịch hoặc hỗn hợp có chức năng tẩy rửa, rửa sạch, Khiến mềm cùng với lưu lại hương thơm trên các loại vải, quần áo. Mỗi đồ dùng bằng vải, hay chất liệu quần áo khác nhau sẽ tương thích với từng loại hóa chất riêng. Việc tận dụng hóa chất giặt vải phù hợp không những bảo đảm được giặt sạch, triệt bỏ các vết bẩn mà còn không khiến hư hại, giữ lại hương thơm trên vải.
Trong lĩnh vực khách sạn, hóa chất này được tận dụng phổ biến cùng với bằng tần suất cao vì như thế số lượng quần áo khách lưu trú cùng với những đồ sử dụng dùng vải cần phải giặt sạch là rất lớn. Để đảm bảo chất lượng phục vụ, việc lựa chọn hóa chất giặt vải được đặc biệt quan tâm, tránh xảy ra các sự cố không ý muốn.
Hóa chất giặt là tận dụng để làm gì?
Đúng như tên gọi của nó, hóa chất vệ sinh đồ vải, quần áo được sử dụng để làm sạch những vết bẩn bám dính trên đồ vải, quần áo. Hơn thế nữa, nó còn giúp vải mềm mịn hơn, lưu lại hương thơm lâu hơn trên quần áo.
Việc áp dụng hóa chất giặt vải phù hợp sẽ giữ lại được độ mới và bền cho mọi nguyên liệu vải. Hơn thế nữa, ứng dụng hóa chất này còn giúp ngăn ngừa sự lây nhiễm các loại bệnh, vi khuẩn, virut,…

Bộ hóa chất giặt chuẩn để tiến hành đầy đủ những công việc rửa sạch, tẩy trắng, Khiến mềm vải và giữ lại hương thơm lâu cần đến: bột giặt/ nước giặt chính, chất tẩy trắng vải, nước xả vải khiến mềm vải, dung môi/ hóa chất giặt khô,…
áp dụng hóa chất giặt là đúng cách cùng với uy tín

hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại hóa chất giặt là của nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu có rất nhiều loại sản phẩm, việc lựa chọn hóa chất phù hợp, đúng loại chuyên áp dụng cho đồ vải hết sức quan trọng. Chất lượng của việc giặt là trong khách sạn, cũng chính là một trong các tác nhân để quý khách đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó.
Sau khi nhân viên vệ sinh buồng phòng thu gom những loại đồ vải, quần áo cần giặt ủi của khách lưu trú. Đồ vải, quần áo sẽ được chuyển đến bộ phận giặt ủi. Ở đây, các người thực hiện công việc này cần phân loại vải và trang phục sao cho thật hợp lý. Tránh trường hợp giặt trộn lẫn các trang phục, vải vóc bằng nhau.
Sau đó, cho những loại vải, trang phục đã được phân loại vào từng máy giặt cùng với dùng hóa chất giặt vải tương thích.
– Hóa chất giặt chính: Hóa chất này giúp làm sạch các loại vết bẩn bám dính trên đồ vải. Yêu cầu, hóa chất giặt phải thân thiện bằng môi trường, an toàn cho người áp dụng.
– Chất tẩy trắng vải: Giúp tẩy trắng các vết bẩn bám sâu vào sợi vải một cách dễ dàng.
– Hóa chất xả vải, khiến mềm vải: những loại hóa chất này có tác dụng Khiến mềm sợi vải, đồng thời có chất tạo hương để hương thơm lưu lại trên đồ vải, trang phục lâu hơn.
– Chất trung hòa cùng với làm trắng vải: Giúp tẩy sạch các vết ố vàng có trên đồ vải.
– Chất tẩy trắng chuyên dụng cho vải màu: Hóa chất https://theonecleantech.com.vn/danh-muc-san-pham/hoa-chat-tay-rua-cong-nghiep/hoa-chat-giat-la-cao-cap-laundry-chemical này có công dụng loại bỏ các vết bẩn có trên vải màu, quần áo màu của khách hàng.
Chú ý: Khi giặt bất kỳ một đồ vải nào, các bạn cần phải thao tác đúng quá trình giặt, chế độ giặt thích hợp cho từng loại vải, từng bộ trang phục. Hơn nữa, cần phải chọn đúng loại hóa chất giặt tẩy, pha đúng tỷ lệ được ghi trên hướng dẫn.
Lợi ích khi tận dụng đúng loại hóa chất giặt tẩy
– dùng đúng loại hóa chất, pha đúng tỷ lệ sẽ làm cho đồ vải, trang phục được sạch sẽ, thơm lâu hơn.
– Đồ vải, quần áo sau khi đã được thao tác xong các giai đoạn giặt – sấy – là ủi sẽ đảm bảo được sạch sẽ, khô, mềm mại, có mùi thơm, được là phẳng.
– các loại ga trải giường, khăn tắm, áo tắm, khăn trải bàn,… không chỉ giữ lại được màu trắng sáng, mềm mại mà còn lưu lại hương thơm cực lâu, tạo cảm giác dễ chịu cho quý khách.
– Trang phục của khách hàng đảm bảo được tính sạch sẽ, không bị trét chỉ, không bị phai màu, loang màu,…
– tận dụng hóa chất giặt không chỉ chỉ là áp dụng đúng cách mà còn phải bảo đảm tính an toàn cho người ứng dụng và thân thiện với môi trường.
 
Top