In logo bình giữ nhiệt, giải pháp doanh nghiệp quảng cáo hiệu quả

#1
IN LOGO DOANH NGHIỆP TRÊN BÌNH GIỮ NHIỆT GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ!
Quà tặng in logo bình giữ nhiệt luôn là giải pháp hàng đầu, được các chủ doanh nghiệp lựa chọn. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé

Vigasco thực hiện khảo sát trong những năm gần đây, khi mà sự cạnh tranh trên thị trường ngay càng khóc liệt thì giải pháp quà tặng được nhiều Maketer chuyên nghiệp sử dụng, tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng. Các sản phẩm nằm trong mục tiêu, tầm ngắm lựa chọn của họ là quà tặng bình giữ nhiệt in logo, đại diên cho các doanh nghiêp
\
In logo thương hiệu lên bình giữ nhiệt là chiến lượt marketing của nhiều thương hiệu

Bình Giữ Nhiệt Được Xem Là Sự Chọn Lựa Hàng Đầu Vì Sao ?
Có thể nói rằng ngày nay khách hàng là người nắm trong tay sự tồn vong của doanh nghiệp, Giải pháp quà tặng được xem là cách thức phổ biến tiết kiệm chi phi hiện nay, để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm của mình đến khách hàng, nên sản phẩm được tối ưa hóa tính năng cho người tiêu luôn được doanh nghiêp lựa chọn làm quà tặng mang đến cho khách hàng, Một trong các sản phẩm đó là bình giữ nhiệt .
Vigasco Đưa Ra 3 Đặc Tính Nổi Bật Làm Cho Bình Giữ Nhiệt Là Một Trong Những Sự Lưa Chọn Hàng Đầu Đó Là:
  • Đăc tính giữ nhiệt mang đến sự tiện dụng cho người dùng:
Có vô số các vật dụng có thể được sử dụng khác như: bút bi, bật lửa, usb card,… Song, lí do chiếc bình có thể giữ nhiệt này lại được chọn đó chính là giá trị hướng đến sức khỏe mà nó mang lại.
Nhu cầu về sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao. Mọi người lo ngại rằng các loại nước ven đường không an toàn, do vậy, cái bình này sẽ giúp người dùng có thể mang nước từ nhà theo và vẫn đảm bảo độ nóng (lạnh) mong muốn.


Biểu đồ cho thấy bình giữ nhiệt có hiệu quả giữ nhiệt cao


  • Tiện lợi khi sử dụng
Bạn còn có thể sử dụng bình vào bất cứ mùa nào trong năm nhờ khả năng giữ nhiệt cực tốt. Chính vì thế, bạn sẽ không phải cất nó đi khi mùa thay đổi. Ngoài ra, vì thiết kế tương đối nhỏ gọn mà người dùng sẽ dễ dàng bỏ trong giỏ xách, cốp xe,… không gây bất tiện một chút nào!
Bình giữ nhiệt có kích thướt nhỏ mang lại tiện dụng cho khách hàng
  • Hiệu quả quảng cáo tốt
Bình giữ nhiệt thường có giá trị cao, do đó, người được nhận cũng sẽ có nhiều thiện cảm, thích thú. Do vậy sản phẩm quả tặng bình giữa nhiệt có thời gian sử dung lâu dài so với các sản phẩm quà tăng cùng loại trên thị trường quà tăng hiên nay.
Khi công ty bạn thực hiện in slogan, logo,… của mình lên thì chúng cũng sẽ được biết đến một cách phổ biến hơn. Những người xung quanh, những người dùng chung đều có thể quan sát được các thông tin ấy chứ không chỉ có riêng người được tặng.
In logo thông điệp quảng cáo lên bình giữ nhiệt tuy được nhiều doanh nghiệp lựa. Nhưng phương pháp quảng cáo này chắc chắn sẽ không lỗi thời theo năm tháng.

In logo trên bình giữ nhiệt có màu sắc đa dạng
In Logo Lên Binh Giu Nhiệt Làm Quà Tặng Khi Nào?

  • Tặng quà để tri ân nhân viên & khách hàng:
Chắc chắn là ai cũng sẽ cảm thấy thích thú và vui vẻ khi được nhận loại bình này.Trong những diệp cuối năm, nhân viên nào mà không cảm thấy xúc động khi được công ty tặng cho chiếc bình giữ nhiệt làm món quà lưu niệm cuối năm. Bạn có thể in logo xem như là biểu tượng của doanh nghiệp của bạn, để làm tặng phẩm cho khách hàng trong các chương trình khuyến mãi, giảm giá,… Chí phí bạn bỏ ra không hề cao so với hiệu quả lớn mà chúng mang đến cho doanh nghiệp.
  • Lãnh đạo nhà trường nên lựa làm quà tặng cho học sinh
Chắc hẳn là bạn cũng quá quen thuộc với điều này: phải uống thật nhiều nước để tăng cường máu lưu thông, giúp tinh thần thoải mái,… mỗi khi đến gặp bác sĩ rồi đúng không? Do vậy, lãnh đạo của các trường học cần phải giúp cho các học sinh của mình làm quen với việc uống nước thường xuyên. Việc tặng bình giữ nhiệt có in logo chính là một trong các giải pháp để giúp học sinh tạo được thói quen với việc uống nước.
Những thông tin in bình giữ nhiệt có thể biến tấu để tạo sự hấp dẫn như: các câu tục ngữ, châm ngôn, các câu chuyện hoặc các lời nhắc nhở để học sinh có thêm trách nhiệm và động lực học tập cũng như là bổ sung nước thường xuyên

Bính giữ nhiệt được thiết kế riêng cho học sinh
  • Doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng bình giữ nhiệt có in logo, tài trợ cho các sụ kiện thể thao
Chắc hẳn đây là một trong những sự kiện cần đến bình giữ nhiệt nhất vì người tham gia cần uống nước nhiều do lượng mồ hôi thoát ra.
Hội thao là một trong những sự kiện bổ ích và hay để các doanh nghiệp tài trợ. Nếu nguồn ngân sách của doanh nghiệp không đủ lớn để tài trợ nhiều thì hãy làm các nhà tài trợ nhỏ một cách thông minh.
Trong một ngày hội mà có nhiều người tham gia đến như vậy thì in binh giu nhiet sẽ giúp cho hình thức quảng cáo này đạt hiệu quả cực cao. Những thông tin về logo, slogan,… từ doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng được quan sát cũng như biết đến rộng rãi hơn.

Nơi Đâu Có Thể Chọn Mua, Cũng Như In Logo Thương Hiệu Của Bạn Lên Bình Giữ Nhiệt
Vigasco luôn tự hào môt trong những xưởng in ấn, và nhà cung cấp bình giữ nhiệt đươc khách hàng tin tưởng trong 5 năm qua. Đó cũng là đông lưc cho chúng tôi luôn đổi mới và nâng câp mới từng ngày sao cho khách hàng luôn hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất
04 giá trị cốt lỗi mà chúng tôi đem lại cho khách hàng:
  1. In logo theo đúng mẫu của khách hàng yêu cầu
  2. Hỗ trợ tư vấn miễn phí về kiểu mẫu bình giữ nhiệt, miễn phí vận chuyển với số lượng in lớn
  3. Nhận tư vấn thiết kế mẫu logo cho khách hàng vơi giá ưu đãi
  4. Cho khách hàng kiểm tra mẫu in thực tế trước khi vào in số lượng lớn
Tác giả bài viết: Sơn Võ
Nguồn tin: http://Vigasco.com
—————————————————————————————————————————————————–
Chú ý: Bản quyền thuộc về Vigasco.com. Vui lòng trỏ link về bài viết gốc, ghi rõ nguồn http://www.vigasco.com và tên tác giả viết bài nếu các bạn copy bài viết này
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM THIÊN VIỆT
Địa chỉ: 153/27, Đường Số 05, P. 17, Q. Gò Vấp, TPHCM
Xưởng in: 181, Đường TL15, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

Email: sales01.namthienviet@gmail.com
Điện thoại: 0938. 740. 234 (Mr Giàu) – 0917. 888. 665 (Mr Sang) – 0947 059 443 (Mr Sơn)
 
Top