Tìm hiểu phí sàn OKEx mới nhất 2020

#1
OKEx – tiếp tục Seri về những sàn phân phối, bài bữa nay Tôi sẽ hướng dẫn bạn dùng sàn OKEx toàn tập trong khoảng A – Z mới nhất 2018. Sau bài này, bạn sẽ biết cách đăng ký tạo tài khoản, đăng nhập, bảo mật 2FA, xác minh tài khoản OKEx (xác thực – verify), cách tạo ví và nạp tiền Bitcoin, Ethereum, USDT vào sàn OKEx, cách tìm bán trên OKEx (Trade coin), rút tiền từ OKEx về sàn Remitano để bán ra VNĐ. Không những thế sẽ là những thông tin Đánh giá sàn OKEx, phí sàn OKEx ,..Bắt đầu nhé!



OKEx là gì?




OKEX là một sàn giao dịch Bitcoin và Cryptocurrency bậc nhất toàn cầu, tại thời khắc mình viết bài này thì OKEx đang giữ vị trí thứ Ba trên CoinMarketCap về khối lượng giao dịch, chỉ xếp sau Binance và Huobi. Sàn OKEx được thành lập tại Hồng Kông, Trung Quốc vào năm 2014 bởi Star Xu – Nhà sáng lập của sàn OKCoin.

Hiện tại, OKEx sản xuất hơn 100 cặp đàm phán Coin và Token, Thêm nữa, OKEx còn tương trợ đàm phán cả các hiệp đồng tương lai Bitcoin, Ethereum, Litecoin, EOS,..và đa dạng coin khác. OKEx cũng cho phép nhà đầu tư trading margin (giao dịch ký quỹ) với đòn bẩy từ 10x tới 20x.

đại lý phân phối OKEx đã đem lại khá phổ quát thành quả từ khi ra đời, ngày 11/04/2018 OKEx đã mở mang quy mô sang Malta, 5/6 phát hành một Token dựa trên ETF nhằm giảm giá cả giao dịch và rủi ro, ngày 19/7 một bản ghi nhớ đã được OKEx ký kết với đại lý phân phối chứng khoán Malta nhằm phát động một nền móng thương lượng tiền điện tử kiếm tiền vào cuối năm mang tên OKMSX,..

Về ưu điểm của đại lý phân phối OKEx




  • Tính thanh khoản cao: Nằm trong top 3 sàn phân phối có khối lượng lớn nhất thế giới nên mức độ thanh khoản của OKEx là rất cao.
  • nền tảng đàm phán mạnh mẽ: Tốc độ đàm phán trên OKEx cũng rất nhanh, mọi giao dịch toàn bộ tức tốc khi các bạn đặt lệnh.
  • Bảo mật tối đa: OKEx phân phối các tính năng bảo mật rất mạnh mẽ như 2FA và xác minh qua SMS.
  • tương trợ rộng rãi nền tảng: Sàn OKEx hỗ trợ đa nền tảng như Windowns, MAC OS và app trên điện thoại di động (đang phiên bản beta).
  • Trading Margin: OKEx cũng cho phép người dùng thương lượng ký quỹ với đòn bẩy trong khoảng 10x đến 20x.
  • hỗ trợ nhiều Token/Coin: Hơn 100 đồng Coin và Token được OKEx hỗ trợ, các bạn có thể tùy ý chọn lọc để giao dịch.
  • hỗ trợ FIAT: bạn có thể thương lượng tậu bán coin với tiền pháp định, tuy nhiên, hiện tại chỉ tương trợ cho nhà đầu tư tại Trung Quốc.
  • Phí đàm phán khá thấp: Phí giao dịch trên sàn OKEx chỉ vào khoảng 0.1% dành cho Maker và 0.15% cho Taker.
  • hỗ trợ khá tốt: OKEx tương trợ người mua qua phổ quát cổng thông báo như Telegram, Email, Tickets, trực tiếp qua website.
OKEx Token (OKB) là gì?




OKB Token là một đồng Token riêng do chính sàn OKEx.com phát hành, nó như vậy như BNB coin của sàn Binance và HT Token của sàn Huobi. OKB thành lập với mục đích hỗ trợ vững mạnh hệ thống của OKEx và giảm phí thương lượng cho khách hàng. Hiện tại, OKEx đã dùng OKB như một thị phần thương lượng trên nền tảng của mình, nên tính thanh khoản hơi cao, tuy nhiên, OKB chưa được list trên CoinMarketCap cũng như dùng đa dạng như BNB hay HT. Mình sẽ có một bài chi tiết về đồng OKB Token này sau.

Phí giao dịch trên sàn OKEx được tính thế nào?




không khác gì với những sàn giao dịch khác trên thế giới, sàn OKEx cũng có 3 loại phí như sau:

  • Phí thương lượng (Trade fee): trong khoảng 0.1% đến 0.15%
  • Phí nạp tiền (Deposit fee): Miễn phí
  • Phí rút tiền (Withdawal fee): Tùy vào coin các bạn rút mà phí sẽ không giống nhau
1. Phí tậu bán (trade coin) trên sàn OKEx
Phí trade trên sàn OKEx sẽ phụ thuộc vào tổng khối lượng mua bán kiếm tiền online trong 30 ngày qua của các bạn, như bảng dưới đây bạn có thể thấy, sẽ có 8 level, level càng cao thì phí sẽ càng rẻ, phí này sẽ chia làm 2 loại là:

  • Maker: Là các người cho ra lệnh cả tậu và bán
  • Taker: Là những người khớp lệnh tìm và bán trên
Mình tỉ dụ với lv1, là level thấp nhất, lúc các bạn mới mở tài khoản OKEx thì các bạn ở level này, phí mua bán sẽ là 0.1% cho maker và 0.15% cho taker. Còn ví như muốn phí thấp hơn, các bạn nâng cấp tài khoản OKEx lên lv2 với điều kiện khối lượng trao đổi 30 ngày phải ≥ 100 BTC thì phí sẽ giảm còn 0,09% cho maker và 0.14% cho taker, như vậy các level trên sẽ giảm dần. Cột bên cạnh là phí dành cho đàm phán mai sau cũng như dừng rút tiền tối đa trên OKEx.



2. Phí nạp và rút tiền trên sàn OKEx




  • Với phí nạp tiền vào OKEx thì mình đã kể như trên là miễn phí rồi nhé
  • Còn phí rút tiền từ OKEx sẽ được tính tùy thuộc vào coin mà các bạn rút, mình sẽ liệt kê phí của một số coin dưới đây:
Tên Coin
Phí rút
Bitcoin (BTC)
0.0005 BTC
Ethereum (ETH)
0.01 ETH
Bitcoin Cash (BCH)
0.0001 BCH
USDT (Tether)
hai USDT


sàn phân phối OKEx ko sản xuất bảng phí rút coin chi tiết như các sàn khác, nhưng khi các bạn thực hiện rút tiền thì với mỗi coin bạn sẽ thấy phí rút là bao nhiêu trong bảng thông báo rút. Và phí rút tiền này sẽ đổi thay tùy thuộc vào tình hình giá cả của thị phần, không riêng gì OKEx mà toàn bộ những sàn đều tương tự, phí sẽ đổi thay.

đại lý phân phối OKEx bị hack, hay lỗi hay có lừa đảo không?




chỉ mất khoảng mình dùng mấy tháng trở lại đây thì mình chưa gặp khó khăn gì với OKEx, lỗi cũng ko có, có thể các bạn gặp lỗi như chơi rút được tiền, ko thương lượng tậu bán được, thì cũng bình thường thôi, OKEx sẽ xử lý trong 24 giờ và ví như các bạn chờ lâu Mọi chi tiết xin liên hệ với support của sàn. Sàn OKEx bị hack??? Mình thường xuyên theo dõi, cập nhật tin tức tiền điện tử hàng ngày và chưa từng thấy OKEx bị hack, mặc dầu việc các đại lý phân phối coin bị tấn công ko có gì lạ. OKEx lừa đảo??? Ko có nhé, OKEx là sàn uy tín và lớn trên thế giới, ko có chuyện họ lừa đảo, scam gì cả.

tham khảo thêm thông báo về tiền ảo tại sàn giao dịch tiền ảo
 
Top