Tìm hiểu về các tấm cao su hiện đang phổ biến trên thị trường

#1
1.Ứng dụng của tấm cao su:

Ưu điểm của tấm cao su là độ đàn hồi cao, cách âm cách nhiệt tốt, chống trơn trượt, chịu lực, chịu tải trọng lớn, chịu mài mòn. Do vậy, nó được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau như: thủy điện, xây dựng, dầu khí…. Các sản phẩm phổ thông trên thị trường hiện nay là: dùng giảm chấn, chống va đập, trải sàn trong nhà xưởng, xí nghiệp, sàn xe, sàn của tàu thuyền, dùng kê lót máy móc, chống rung, dùng làm gioăng cho các thiết bị công nghiệp, gioăng cao su chịu dầu, gioăng cao su chịu nước, gioăng mặt bích, tấm cao su chống mỏi chân,...

2. Các loại tấm cao su phổ biến:

Hiện nay có rất nhiều loại cao su trên thị trường được làm từ các thành phần khác nhau: cao su tự nhiên, cao su EPDM, cao su NBR,.... Nhưng nhìn chung, cái loại tấm cao su phổ thông nhất trên thị trường gồm có:
- Tấm cao su trải sàn, lót sàn (được làm bằng cao su tự nhiên, cao su epdm)
- Tấm cao su chịu dầu (được làm bằng vật liệu cao su NBR, FKM)
- Tấm cao su chịu nhiệt (trong môi trường dưới 100 độ thì nó được làm từ vật liệu cao su chịu dầu, trong môi trường dưới 300 độ thì lại được làm bằng vật liệu silicone)
- Tấm cao su chịu hóa chất (được làm bằng cao su Neoprene, FKM, vitton, silicone loại đặc biệt, cao su epdm)
- Tấm cao su EPDM (thường dùng để làm gioăng mặt bích, tấm lót sàn nhà xưởng bởi nó có khả năng chịu nhiệt, chịu lão hóa tốt hơn cao su tự nhiên, ngoài ra còn chịu được một số loại hóa chất nhẹ)

3. Kích thước độ dày, khổ rộng của tấm cao su:
- Nhìn chung thì khổ rộng và độ dày cao su rất đa dạng nhưng thường sẽ có khổ rộng là 1 mét, 2 mét, 3 mét và độ dày từ 2 ly, 3 ly, 4 ly, 5 ly, 6 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly, 15 ly…
- Với những ứng dụng khác nhau, tấm cao su sẽ được chế tạo với kích thước khác nhau. Như tấm cao su chịu dầu, tấm cao su có bố vải… cao su tấm có độ dày mỏng thường được dùng để làm gioăng, hoặc trải sàn thường sẽ có độ dày 1 ly tới 10 ly. Còn các độ dày lớn như 15 ly, 20 ly, 30 ly sẽ được dùng để làm đệm kê chân máy chống rung, giảm va đập.

Để biết chi tiết về giá bán gioăng cao su, gioăng cao su giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Công ty VINDEC chuyên cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: KITZ, VALQUA (Nhật Bản), ARITA, TOMBO (Malaysia); TEADIT (Áo); FEROLITE (Ấn Độ)… về các sản phẩm:
- VAN CÔNG NGHIỆP: Van bi, van hơi, van cổng, van giảm áp, van điện từ,…
- GIOĂNG LÀM KÍN: Gioăng chì graphite, gioăng không amiang, gioăng nhựa PTFE, gioăng cao su...
- DÂY TẾT CHÈN:Dây tết chèn chì (Graphite), Dây tết chèn PTFE,...
M: 0981158904 (Zalo)
T:
024 6666 6667
E: sales04@vindec.vn
W: https://vindec.com.vn
Địa chỉ:
860 Phúc Diễn, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
 
Top