Hướng dẫn đăng kí tài khoản Fiahub

#1
Hướng dẫn đăng kí tài khoản Fiahub
Bài viết này dành cho các bạn mới bắt đầu ngành nghề đầu cơ tiền ảo . Để khởi đầu đầu cơ tiền ảo như Ethereum hay Bitcoin, các bạn cần tạo ví của từng loại coin. Cách đơn thuần nhất để phục vụ địa chỉ ví cho riêng mình là đăng kí sàn fiahub. bằng email của các bạn.

Fiahub là gì?
Fiahub là một đại lý phân phối tiền điện tử có trụ sở tại 10 Anson Road, #10-11 International Plaza, Singapore thuộc DIGITEX Pte Ltd.
Sàn Fiahub chính thức hoạt động vào tháng 2/2018, tuy nhiên được cộng đồng Việt Nam đón nhận rất tốt vì đa dạng tính năng có lợi.

Fiahub cho phép sử dụng VND (VND) tậu bán luận bàn kiếm tiền online Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Binance Coin (BNB), Tether RC20 (USDT), Ripple (XRP), Uniswap (UNI),… nhanh chóng, an toàn và chóng vánh.




Nội dung bài viết

thao tác 1: truy cập vào website www.fiahub.com


bước 2: Điền email và mật khẩu cho tài khoản tại form đăng kí và bấm công nhận


thao tác 3: công nhận email
Fiahub sẽ gửi vào email bạn dùng đăng kí account đường dẫn để công nhận tài khoản. Hãy đăng nhập vào tài khoản email của bạn và click vào đường dẫn như hướng dẫn để các bạn có thể tạo một account trên sàn Fiahub với hình thức kiếm tiền điện tử.



thao tác 4: công nhận số điện thoại
Vào mục account của các bạn để thực hiện công nhận số điện thoại. Điền số điện thoai của bạn vào ô theo mũi tên sau ấy nhấn “Nhận mã OTP”. Hệ thống Fiahub sẽ gửi sms mã code 6 số cho số điện thoại các bạn đã nhập. Điền mã số này vào ô mã công nhận và nhấn “Xác nhận”.



Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất về tiền ảo tại sàn Binance này
 
Top