Dự án chung cư Felizhome được Vietinbank Tràng An giải ngân cho vay

#1
Ngày 2/11/2020 tại Thành Phố Hà Nội, Ngân hàng Công Thương Tràng An và Doanh Nghiệp CP đầu tư kiến thiết và dịch vụ thương mại KLB (Công ty KLB) ký bản hợp đồng hợp tác ký kết tài trợ vốn cho quý khách hàng cá thể mua nhà Dự án chung cư Feliz Homes.
Từ đó, Ngân hàng Công Thương Tràng An kết hợp với Công Ty KLB cung cấp sản phẩm cho vay vốn khuyến mãi kèm theo khác biệt dành cho những người tiêu dùng khi mua nhà trong dự án Feliz Homes với lãi suất vay 0%, thời hạn phê duyệt nhanh. Hạn mức giành cho người sử dụng vay là 75% giá bán chung cư Feliz Homes, thời gian vay kéo dãn dài lên tới mức 25 năm. Với ưu đãi này, người tiêu dùng Chưa hẳn trả phần lãi suất vay phát sinh và có ngay thời cơ an cư lý tưởng cho gia đình.

Bà Nguyễn Thúy Hằng – Giám đốc Ngân Hàng Vietinbank Tràng An và ông Bùi Trọng Tấn – quản trị HĐQT Doanh Nghiệp KLB ký kết bản hợp đồng hợp tác và ký kết hỗ trợ vốn vốn cho quý khách hàng cá nhân mua nhà ở tại Dự án Feliz Homes
Dự án Feliz Homes trưng bày tại đường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai - Hà Nội, thủ đô, có tổng diện tích S là 2,1ha. Feliz Homes có thiết kế 3 tòa tháp cao 27 tầng, tổng số 1.248 căn hộ chung cư cao cấp, trong những số ấy có 3 tầng hầm dưới đất được dùng làm bãi trao xe, thỏa mãn nhu cầu để xe của cư dân trong căn nhà. Tầng trệt là khu tổ hợp giữa trung tâm thương mại; tầng 2 và tầng 3 là khu tiện ích như: hồ bơi bốn mùa, sân tập gym… không những thế, Dự án Feliz Homes cũng đều có khá đầy đủ tiện ích dành riêng cho trẻ em như: Sân chơi, khu cuộc chơi vui chơi giải trí, vườn nướng BBQ… với kiểu dáng thiết kế phong cách, chuẩn Resort, đem lại không gian sống xanh với khu dã ngoại công viên 4.000m2… Dự án được tiến hành nhờ có CĐT là Doanh Nghiệp KLB, Licogi 13 FC là đơn vị chức năng xây dựng và do Doanh Nghiệp CP support cai trị dự án xây cất CMAXX là đơn vị chức năng tính toán.
Ngân Hàng Vietinbank Tràng An là 1 chi nhánh tiến bộ của Ngân Hàng Vietinbank với khoảng không giao dịch quý phái, Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ nhiệt tình, năng động. Không những thế, Vietinbank Tràng An còn Theo thông tin được biết đến là đơn vị chức năng đi đầu trong các việc thực hiện các gói tài trợ tặng kèm cho người mua nhà dự án. Việc ký giữa Vietinbank Tràng An và Công Ty KLB giúp tối đa hóa quyền lợi cho quý khách hàng và các gần nhập cuộc. Cùng theo đó cam kết ràng buộc hướng đi chuẩn chỉnh của Ban GĐ chi nhánh trong chiến lược tăng mạnh hợp tác ký kết liên kết để thôi thúc kinh doanh nhỏ lẻ, tạo nguồn tăng trưởng dư nợ cho chi nhánh.

Dự án Feliz Homes tọa lạc ở trong phần đắc địa trên đường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
 
Top