Hướng dẫn đăng ký coin sàn kucoin và đánh giá sàn kucoin

#1
Hướng dẫn đăng ký coin sàn kucoin và đánh giá sàn kucoin

đánh giá sàn kucoin , sàn kucoin là một đại lý phân phối tiền điện tử mới nổi vừa mới đây. Nó dây dựng tăm tiếng cứng cáp là gần gũi với quý khách ( một điểm lợi cho người mới bắt đầu), đáng tin cậy và an toàn.
Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn KuCoin là gì, hướng dẫn chi tiết cách đăng ký account trên đại lý phân phối KuCoin, bảo mật, chuẩn xác tài khoản và mua bán các đồng coin một cách thuần tuý và thuận tiện nhất
sàn kucoin là gì?

sàn kucoin là một sàn tiền ảo có hội sở tại Hồng Kông vào ngày 15/09/2017 bởi một nhóm người mê say về Blockchain và Crypto, với mục đích đưa nền tảng này trở thành một trong Top 10 sàn giao dịch crypto hàng đầu toàn cầu.
Sàn Kucoin sản xuất cho khách hàng hơn 300 cặp thương lượng với cực nhiều đồng Coin và Token khác nhau. Ngoài ra, một điểm nổ bật mà Kucoin có là Kucoin Shares (KCS) – đồng token ERC20, lúc các nhà đầu tư giữ KCS coin sẽ được hưởng phổ biến ưu đãi trong khoảng sàn Kucoin.
bạn cần phải có BTC hoặc ETH để thương lượng phần nhiều những loại tiền có sẵn. Bạn cũng có thể giao dịch chọn lọc khắc phục hơn với NEO, BCH, USDT (Tether) hoặc KCS (đồng tiền riêng của sàn giao dịchi).

Ưu điểm của sàn Kucoin

– Phí giao dịch: Sàn kucoin có một mức phí thương lượng hợp lý ở mức 0.1%, tương tự như Binance, rẻ hơn Huobi. Miễn phí nạp tiền và phí rút tiền hợp lý, rẻ hơn rộng rãi sàn khác.
– An toàn và bảo mật: Kucoin hỗ trợ quý khách những tính năng bảo mật như 2FA và xác minh thông qua SMS, cũng như những công nghệ tân tiến và hiện đại nhất hiện nay.
– Ví lưu trữ coin an toàn: phần lớn tiền của người dùng được trữ ở ví ngoại tuyến (ví lạnh) nên bạn hoàn toàn an tâm khi giữ tiền trên Kucoin.
– tương trợ đa dạng coin/token: Sàn Kucoin hỗ trợ giao dịch tiếp thị liên kết hơn 300 cặp coin và token khác, từ những đồng coin rộng rãi đến những Token trong khoảng những ICO mới nhất
– đàm phán nhanh chóng: Với những phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất, tốc độ khớp lệnh mua/bán trên Kucoin phần lớn ngay tức khắc.
– Nạp/rút tiền nhanh chóng: Mình đã trực tiếp trải nghiệm nạp/rút tiền trên Kucoin và thấy rất nhanh, ko kém gì sàn Binance.
– Có ứng dụng trên điện thoại: Sàn Kucoin cũng trở nên công app thương lượng trên mobile, các bạn có thể mua bán trực tiếp trên điện thoại. Có sẵn cho hệ quản lý IOS và Android.
– Thu nhập thụ động với KCS: quý khách giữ đồng KuCoin Shares sẽ được nhận thưởng hàng ngày (chương trình trả thưởng Stake)
– hỗ trợ phổ thông ngôn ngữ: Kucoin hỗ trợ khoảng 12 ngôn ngữ nhiều, trong ấy có Tiếng Việt.
– tương trợ 24/7: Kucoin có một nhóm tương trợ rất nhanh chóng, các bạn có thể tìm sự giúp đỡ duyệt y các kênh như Telegram, chat online website, gửi sticket,..
– Hỗ trọ các cặp tiền Fiat: VND…
ích lợi của việc nắm giữ cổ phiếu KuCoin

KuCoin phân phối cho quý khách thời cơ độc nhất để nắm giữ nền móng tiền điện tử riêng của nền tảng, KuCoin Shares (KCS), mà các bạn có thể nắm giữ để nhận được giảm giá khi mà thương lượng cũng như nhận cổ tức trong khoảng phí thương lượng thu được trên nền tảng.
Hướng dẫn đăng ký sàn Kucoin?

bước 1: Đầu tiền các bạn truy nã cập vào đây rồi chọn “Sign up” để bắt đầu tạo account Kucoin mới.
bước 2: Nhập vào các thông báo đăng ký account như sau:
Email: Nhập vào email của bạn
Password: Nhập vào mật khẩu
Confirmation password: Nhập lại mật khẩu ở trên
Tích vào “I have read…“
Chọn “Next“
bước 3: Hệ thống của sàn Kucoin sẽ gửi cho các bạn một email để kích hoạt tài khoản, bạn vào email và nhấn vào link như bên dưới là xong.
bước 4: Cài đặt bảo mật tài khoản sàn Kucoin
Để bật bảo mật 2FA cho tài khoản Kucoin, anh em cần đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau đó truy hỏi cập vào đây hoặc bấm vào mục Settings > Google 2-step Tiếp theo anh em cần lưu lại mã Backup Key thật cẩn trọng để sau này có mất điện thoại hay gì ấy anh em vẫn có thể khôi phục lại và đăng nhập vào tài khoản Kucoin.
Hướng dẫn giao dịch trên sàn KuCoin

1. Nhấp vào menu Markets hoặc vào trực tiếp link
2. Chọn loại coin mà bạn muốn trade rồi ấn vào Trading Now.

3. Các bạn sẽ thấy biểu đồ cải thiện giảm trị giá của đồng coin bạn chọn như hình dưới, bạn có thể thuận tiện theo dõi biến động tỉ giá của nó.

4. Ở hai bên trái, phải bạn sẽ thấy mục Order book và Dealt book. Đây là danh sách những đơn hàng Đặt tậu và Đặt Bán trên đồng coin bạn chọn.
5. Kéo xuống dưới bạn sẽ thấy mục Buy và Sell. Tại đây các bạn có thể điền GIÁ ý muốn sắm hoặc GIÁ ước mong BÁN, điền SỐ LƯỢNG đồng coin cần mua rồi ấn vào nút Buy hoặc Sell để đặt LỆNH tìm hoặc LỆNH BÁN
Để có thể lấy được giá sàn hiện tại để tham khảo mà đặt GIÁ tậu hoặc giá thành cho đồng coin đó thì các bạn chú ý mục Last Price (Giá cuối cùng) mà bạn có thể đặt giá cao hoặc thấp hơn giá sàn này để sắm hoặc Bán đồng coin của mình với tầm giá chấp thuận
kết thúc bài cách đăng ký sàn Kucoin tại đây, mình Hi vọng bạn sẽ hiểu được KuCoin là gì và có thêm 1 sự tuyển lựa mới giữa những sàn phân phối cho mình.
 
Top