Làm thế nào để mua bitcoin với Binance?review sàn binance

#1
Làm thế nào để mua bitcoin với Binance?review sàn binance


Hiện tại theo review sàn binance thì sàn Binance chỉ cho phép các giao dịch giữa tiền điện tử với nhau mà chưa cho phép các giao dịch giữa tiền điện tử và tiền tệ thông thường. Để mua bitcoin hoặc các tiền điện tử khác như USD, Euro hoặc các loại tiền tệ khác, bạn sẽ phải mua ở nơi khác và chuyển vào Binance để thực hiện các giao dịch.




Làm thế nào để giao dịch trên Binance?

Bạn có thể các biến động của thị trường crypto trên Binance mà không cần đăng ký tài khoản, nhưng để thực hiện các giao dịch, bạn sẽ cần phải có một tài khoản.

  • Chỉ cần chọn “Đăng ký” từ trang web chính thức của Binance và làm theo các bước để tạo tài khoản mới. Bạn sẽ cần phải xác minh địa chỉ email của bạn để kích hoạt tài khoản của mình.
  • Khi tài khoản của bạn được xác nhận, bạn có thể đăng nhập vào Binance bằng địa chỉ email / userID và mật khẩu đã tạo trước đó. Để ngăn các cuộc tấn công lừa đảo, hãy đảm bảo kiểm tra kỹ xem URL có chính xác không và sử dụng giao thức https.
  • Để nạp tiền vào tài khoản của bạn theo Hướng dẫn rút tiền sàn Binance, hãy rê chuột đến tab “Funds” và chọn “Deposits”. Từ đó bạn sẽ thấy danh sách các loại tiền được hỗ trợ. Tìm loại tiền mà bạn muốn chuyển vào và lấy địa chỉ ví hoặc mã QR để gửi vào, chi tiết cách nạp mình sẽ hướng dẫn chi tiết trong các bài viết sau. (Lưu ý: bạn nhớ kiểm tra đúng loại tiền, địa chỉ ví và xem lại cẩn thận vì có thể trên máy tính bạn có những phần mềm độc hại sẽ thay đổi những lệnh copy. Nếu gửi sai địa chỉ bạn sẽ mất số tiền đó mà không có cách nào lấy lại đấy nhé!)
  • Khi bạn đã xác nhận giao dịch, thường sẽ mất vài phút để giao dịch được xử lý. Bạn có thể theo dõi giao dịch của mình thông qua Txid từ bên ví mà bạn dùng để chuyển.
  • Khi hoàn tất giao dịch bạn sẽ thấy “Available Balance” (số dư khả dụng) thay đổi, bây giờ bạn có thể tiến hành các giao dịch. Để thực hiện giao dịch, hãy đến tab “Exchange” (giao dịch hay trao đổi gì đó) và chọn “Basic” hoặc “Advanced”. Đối với nhà đầu tư mới, chế độ xem “Basic” sẽ dễ để bạn theo dõi hơn.
  • Chọn cặp tỷ giá mà bạn muốn giao dịch từ tab “BTC | ETH | BNB | USDT”. Nếu bạn đã gửi bitcoin vào tài khoản của mình, bạn sẽ vào tab BTC để thực hiện giao dịch với cặp tỷ giá Altcoin/BTC .
  • Khi bạn đã chọn được cặp tỷ giá muốn giao dịch, chỉ cần nhập giá, số lượng muốn mua hoặc đặt trước. Khi bạn đã xác nhận lại, hãy nhấn nút “Mua” để hoàn tất giao dịch.
  • Phía dưới đó sẽ có một thanh bản ghi lịch sử giao dịch, tình trạng các lệnh mua/bán để bạn theo dõi.
***Video hướng dẫn mua/bán sử dụng sàn Binance bên dưới nhé

Binance có an toàn để giao dịch không?
Sàn giao dịch Binance được phát triển trên nền tảng các giao thức bảo mật ISO / ICO_27001: 2013 và CCSS . Để bảo mật tài khoản, Binance cũng khuyến khích người dùng kích hoạt xác thực hai lớp và Google Authenticator. Để xác minh tài khoản, người dùng phải kích hoạt một trong các tính năng bảo mật này. Hiện tại, 2FA chỉ hỗ trợ cho các số điện thoại tại Trung Quốc do đó nếu bạn không sinh sống tại Trung Quốc phải kích hoạt Google Authenticator.

Chính sách bảo mật của Binance cũng quy định rằng họ sẽ thu thập thông tin người dùng, chẳng hạn như địa chỉ IP và lưu trữ dữ liệu trên các máy chủ của nó. Bạn có thể xem thêm các chính sách quyền riêng tư và các chính sách bảo mật khác có thể truy cập vào tab “Privacy” trên trang web chính thức của Binance.



Tôi có thể tải ứng dụng Binance ở đâu?
Để tải ứng dụng Binance hỗ trợ cho thiết bị di động, bạn có thể truy cập trang web của sàn Binance trực tiếp thông qua trình duyệt trên thiết bị di động.

Bạn sẽ thấy một popup nhỏ phía dưới “BINANCE APP” click vào “Download” để truy cập các ứng dụng có cách rút tiền trên sàn Binance, bạn lựa chọn ứng dụng phù hợp cho thiết bị của mình để cài đặt, Binance hỗ trợ cho các thiết bị IOS và Android thôi nhé. (Lưu ý: không nên tải từ Google Play vì có thể bạn sẽ tải nhầm các ứng dụng giả.)
 
Top