Có Thể Mẹ Chưa Biết Cà Rốt Có Tác Dụng Phòng Nhiều Bệnh

#1
Cà rốt là loại củ dân dã, giá rẻ nhưng lại có nhiều công dụng tuyệt vời thậm chí là phòng, ngừa ung thư. Sau đây thuốc tây đặc trị sẽ giới thiệu đến quý độc giả một số bài thuốc phòng trị bệnh liên quan đến cà rốt.
công dụng của cà rốt.jpeg
Cà rốt trị cao huyết áp
Bệnh huyết áp là căn bệnh thời đại phần lớn cũng do những thực phẩm chứa nhiều cholesterol xấu khi vào cơ thể đọng lại trên các thành mạch làm cản trở và tắc nghẽn mạch máu gây nên tình trạng lưu chuyển máu không ổn định
Cà rốt 250 g, quất 100 g, chuối tiêu chín 150 g, đường phèn vài miếng. Cà rốt rửa sạch, cạo vỏ, thái miếng, dùng máy ép lấy nước; quất vắt lấy nước cốt. Chuối tiêu bóc vỏ, đánh nhuyễn rồi đổ nước cà rốt và nước quất vào, quấy thật đều, chế thêm đường phèn, chia uống vài lần trong ngày. Loại nước này có mùi thơm khá đặc biệt, dễ uống và giá trị bổ dưỡng rất cao, đặc biệt thích hợp cho những người bị cao huyết áp và chán ăn.
Cà rốt phòng ung thư
Bệnh ung thư ngày càng phổ biến với tỉ lệ tăng không ngừng hàng năm và ngày càng trẻ hóa. Ngày nay nhiều thực phẩm không an toàn, chứa nhiều hóa chất độc hại được dùng trong bữa ăn hằng ngày. Bệnh cũng từ đó mà đi vào cơ thể. Công thức thanh lọc và phòng chống bệnh ung thư từ cà rốt
Cà rốt 500 g, lê tươi 500 g, nước chín để nguội 1.000 ml, mật ong 20 ml. Lê rửa sạch để ráo nước, ngâm với nước muối 3% trong 15 phút, sau đó thái miếng, dùng máy ép lấy nước; cà rốt rửa sạch, cạo vỏ thái miếng, dùng máy ép lấy nước. Đây cũng là một loại đồ uống rất giàu chất dinh dưỡng, có tác dụng cường thân kiện lực, bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da và tóc, phòng chống tích cực bệnh lý ung thư.
Chữa lên sởi
Củ cà rốt, mỗi thứ 150-200g, rau mùi 100g, sắc lấy nước uống thay trà trong ngày. Thứ trà này có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sởi, thường áp dụng vào thời kì cuối, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, dưỡng tâm sinh tân.
Cà rốt chữa ho gà
Củ cà-rốt 200g, táo tầu 12 quả, nước 1500ml, sắc còn 500ml, hòa thêm chút đường phèn vào cho dễ uống, uống 3 lần/ngày, liên tục trong 10 ngày. Hoặc có thể dùng 500g củ cà-rốt, ép lấy nước, thêm chút đường phèn vào rồi hấp nóng lên, uống ngày 2-3 lần. Bài thuốc này có tác dụng kiện tỳ, sinh tân, giải độc… Thường sử dụng như 1 biện pháp hỗ trợ trong việc điều trị bệnh ho gà ở trẻ nhỏ.
 
#2
Ngoài cà rốt thì Hoa Đu Đủ Đực cũng hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư
hoadududuc.jpg


Theo kết quả nghiên cứu của y học hiện đại và kinh nghiệm thực tế của nền y học cổ truyền đều công nhân Hoa Đu Đủ Đực có khả năng ngăn ngừa sự hình thành và hỗ trợ điều trị sự phát triển của một số khối u ở các bệnh nhân mắc chứng bệnh ung bướu nhờ trong hoa có chứa nhiều chất đạm, phenol, axit gallic, folate và đặc biệt là isothiocyanates giúp chống oxi hóa tế bào và phòng ngừa bệnh ung thư phổi, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư bạch cầu và ung thư ruột kết.
Ngoài ra, hoa đu đủ đực còn chứ Flavonoid và ancaloid giúp kháng u, chống viêm và diệt trừ các tế bào ung thư ác tính.
 
#5
thuốc chống ung thư casodex

Thuốc Casodex 50 mg chứa gì
Các hoạt chất là bicalutamide. Mỗi viên nén chứa 50 mg bicalutamide.
Các thành phần khác là monohydrat đường sữa, magiê stearate, hypromellose, macrogol 300, povidone, natri tinh bột glycolate và titan dioxide (E171).
Chỉ định điều trị
• Casodex được sử dụng để điều trị ung thư tuyến tiền liệt.
• Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn tác động của nội tiết tố nam như testosterone.
Những điều bạn cần biết trước khi dùng Casodex
Đừng dùng Casodex:
• nếu bạn bị dị ứng với bicalutamide hoặc bất kỳ thành phần nào khác của thuốc này
• nếu bạn đang dùng một loại thuốc gọi là cisapride hoặc một số loại thuốc chống histamine (terfenadine hoặc astemizole).
• nếu bạn là phụ nữ
Không dùng thuốc Casodex nếu bất kỳ điều nào ở trên áp dụng cho bạn. Nếu bạn không chắc chắn, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng Casodex.
Casodex không được cho trẻ em.
 
Top