Bếp Từ Bosch PID675DC1E nhập khẩu chính hãng giá rẻ

#1
Bếp Từ Bosch PID675DC1E nhập khẩu chính hãng giá rẻ
Bếp từ Bosch PID675DC1E với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, hiệu suất hoạt động lên tới 90% giúp nấu ăn nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn trong khi lại tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất.

Mặt kính Schott Ceran

Bếp từ Bosch PID675DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp bậc nhất thế giới với sự vượt trội về khả năng chịu lực, độ sáng bóng, chống bám bẩn và tính thẩm mỹ cao. SchottCeran là loại mặt kính chuyên dụng cho bếp từ, có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C, chịu sốc nhiệt 800°C và chịu lực tới 15kg/cm2. Đồng thời, đây cũng là loại kính không chứa những kim loại độc hại cho sức khỏe như chì, Asen hay Antimon. Những loại bếp từ hàng nhái, hàng giả thường dùng mặt kính phẩm chất kém, vừa dễ vỡ, chịu nhiệt kém lại chứa các kim loại nặng.

Pan Recognition

Tính năng Pan Recognition- nhận dạng nồi nấu thông minh giúp Bếp từ Bosch PID675DC1E tự động nhận diện kích cỡ của xoong, nồi, chảo nhằm chỉ hoạt động trong một diện tích vùng nấu tiết kiệm nhất. Bếp cũng sẽ tự động ngắt nếu không phát hiện dụng cụ nấu phù hợp.

Xem thêm: Hình ảnh Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E có đắt không? Ở đâu có Giá bếp từ Bosch PID675DC1E rẻ nhất? Hãy tham khảo ngay Bảng giá bếp từ Bosch mới nhất của chúng tôi để chuẩn bị đón năm mới với một căn bếp sang trọng, tràn đầy cảm hứng mỗi khi nấu ăn.

Bếp từ - Những câu hỏi thường gặp sẽ giúp giải đáp những thắc mắc mà quý khách hay gặp phải.

Bếp từ có ảnh hưởng sức khỏe con người? Có ảnh hưởng tới thai nhi? Mang bầu có được dùng bếp từ? Giải đáp thắc mắc của quý khách nằm trong bài: Bà bầu dùng bếp từ được không?

Bếp từ Bosch có tốt không ? Có ưu khuyết điểm gì? Bạn đang băn khoăn bếp từ loại nào tốt nhất cho gia đình mà giá lại rẻ, ít tốn hao điện hãy gọi ngay Hotline 24/7 của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ! Cùng với các bài viết đập hộp, review đánh giá bếp từ độc quyền, đội ngũ Bep365.vn tự tin đem đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất !

Bếp từ Bosch PID675DC1E có dễ lắp đặt không? Hãy tham khảo ngay: Quy trình lắp đặt bếp từ

Bếp từ Bosch PID675DC1E có hay hỏng không? Yên tâm là PID675DC1E rất bền, và chúng tôi là Hệ thống phân phối chính hãng, luôn sẵn sàng có linh phụ kiện và kỹ thuật viên đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy tham khảo thêm bài Sửa chữa bếp từ của chúng tôi.

Chi tiết kỹ thuật và thông tin về các tính năng, hiệu suất hoạt động và đặc tính nổi bật của sản phẩm.
 
Top