Giải pháp quản lý cửa hàng sơn hiệu quả 4.0

#1
Kinh doanh nước sơn ngày nay không đơn thuần như trước kia là chỉ kinh doanh có một hai loại nước sơn, một vài hãng sơn. Ngày nay sơn có rất nhiều loại từ sơn nước, sơn bột, theo công dụng (sơn lót, sơn chống thấm, sơn chống nóng…) và hàng trăm hãng sơn. Do đó chủ cửa hàng hầu như không thể thực hiện công việc kiểm kê hàng hóa thủ công bằng cách ghi sổ sách hay nhập dữ liệu lên excel được nữa. Vì vậy họ hướng đến sự đơn giản, nhanh chóng mà bảo mật hơn đó là việc sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn.

Công ty chúng tôi PAP Technology đưa ra thị trường Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail. Phần mềm có khả năng lưu trữ thông tin lớn, có thể lưu giữ hết thông tin. Đồng thời có thể phân chia được các loại mặt hàng sơn mà không cần ghi sổ., những thông tin về giá sản phẩm, số lượng sơn, tính năng của mỗi loại sơn, mỗi loại sơn có bao nhiêu màu,… với những thao tác đơn giản thì người quản lý cửa hàng sơn có thể tra cứu được những thông tin về sản phẩm của mình để cung cấp cho khách hàng. Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý khối lượng hàng hóa lên đến hàng trăm hàng nghìn sản phẩm chỉ cần vài thao tác quét mã vạch, mã sản phẩm.



Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail có các chức năng chính sau:

Phân nhóm hàng hóa:

Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho phép người dùng phân nhóm chi tiết hàng hóa theo hãng như :Dulux, Jotun, Nippon, Kova ,… hoặc theo đặc tính sản phẩm như: bột bả, sơn chống thấm, chống ẩm, chịu nhiệt….

Quản lý mua/ bán:

Dùng phần mềm quản lý sơn giúp việc quản lý mua/ bán hoàn chỉnh. Theo dõi được lượng hàng hóa mua vào, bán ra, và việc đổi, trả hàng cho khách hàng, Người quản lý có thể tra cứu được lịch sử mua/ bán với nhà cung cấp, khách hàng theo từng tuần, tháng , quý…

Quản lý nhập xuất tồn kho:

Phần mềm giúp người quản lý tra cứu được lượng hàng mua vào, bán ra và tồn lại theo từng ngày, hoặc theo tháng, theo quý…. quản lý chi tiết theo từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng quầy, từng tủ hàng.

Báo cáo doanh thu lãi lỗ:

Phần mềm giúp người quản lý có thể xem được doanh thu, lãi lỗ theo ngày, tuần , hoặc theo từng tháng, quý.Xem doanh thu bán hàng cuối ngày theo nhân viên, theo quầy, quỹ, hoặc toàn bộ cửa hàng.

Hệ thống báo cáo chi tiết hoàn chỉnh:

Báo cáo bảng kê, tổng hợp hàng nhập mua; báo cáo nhập / xuất kho, giao hàng theo nhân viên. Với phiên bản quản lý bán buôn, Phần mềm quản lý sơn hỗ trợ quản lý các báo cáo công nợ tiền, công nợ hàng, …

Quản lý thông tin khách hàng, đối tác:

Cho phép người dùng xem báo cáo nhanh chóng lịch sử giao dịch của một khách hàng cũ, các lượt mua, bán, đổi hàng hoặc thu/ chi. Hệ thống cho phép ghi nhận thông tin khách hàng,chụp ảnh, cấp thẻ VIP ngay khi thực hiện giao dịch (nếu cần).

Ngày nay mô hình kinh doanh theo chuỗi đang ngày càng phổ biến, đòi hỏi những giải pháp quản trị tối ưu, hiệu quả hơn. Khi phát triển lên mô hình chuỗi, người chủ thường đối diện với rất nhiều khó khăn khi không thể sát sao với từng cơ sở kinh doanh. Việc có cái nhìn tổng thể về doanh thu/chi phí toàn chuỗi rất quan trọng để đưa ra những quyết định hợp lý.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail giúp tổng hợp dữ liệu doanh thu, chi phí, tồn kho, công nợ tại riêng lẻ từng điểm bán rồi thống kê dưới dạng các báo cáo cụ thể trên cơ sở kinh doanh chính. Bên cạnh đó, các thao tác như chỉnh sửa giá bán, điều chỉnh mức chiết khấu, điều chỉnh công nợ… có thể được các chủ cửa hàng thực hiện tại bất cứ đâu. Các chủ kinh doanh luôn có được cái nhìn bao quát toàn chuỗi để đánh giá hiệu quả hoạt động, đưa ra những quyết định đúng đắn giúp thương hiệu phát triển.
 
Top